QCของsumsungมีการตรวจสอบมาตรฐานเครื่องก่อนส่งมอบเครื่องให้ลูกค้าไหมคะ

กระทู้คำถาม
ปัญหาเกิดจาก นำเครื่องเข้าศูนย์ครั้งที่1 ปัญหาเกิดจากตัวชาร์จโทรศัพท์ช็อต ทำให้หน้าจอช็อต เข้าศูนย์ประมาณ7วัน โทรสอบถามพนักงานให้มารับเครื่อง แต่พอมาถึงศูนย์พนักงานกลับบอกว่าเครื่องไม่ผ่านQC ให้รออีกประมาณ10วัน ถึงได้เครื่อง
นำเครื่องเข้าศูนย์ครั้งที่2 หลังจากได้รับโทรศัพท์ ประมาณ5วันเกิดอาการชาร์ตไม่เข้า ซ่อมวันที่7ตุลา นัดรับเคื่องวันที่22 พอรับเครื่องกลับมา เจอปัญหาเพิ่มเติมอีก สัมผัสย้อนกลับฝั่งขวาไม่ทำงาน กดย้ำหลายครั้งถึงกลับ คือซื้อโทรศัพท์มา ประมาณ1เดือน เข้าศูนย์รวมระยะเวลาเดือนกว่า ครั้งที่3ที่เกิดปัญหาคิดว่าถ้านำเข้าศูนย์คงประมาณอีก15วัน เสียเวลามากค่ะอยากให้ซัมซุง มีการตรวจสอบโทรศัพท์ก่อนส่งมอบคืนให้ลูกค้าที่ดีกว่านี้ค่ะ ลูกค้าจะได้ไม่ต้องเสียเวลานำเขาศูนย์หลายรอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่