ประสบการณ์เลวร้ายกับการจอง&รับเครื่อง iphone จาก DTAC

กระทู้สนทนา
เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสเลือกใช้บริการจองเครื่องของดีแทค
จากปีที่ผ่านมาเคยแต่ใช้ AIS และ TRUE ทำให้เข้าใจคำว่าแกว่งเท้าหาเสี้ยนเป็นยังไง!!

ตั้งแต่ระบบการจองที่ล่มตั้งแต่ 0.001 เข้าไปสั่งได้น้ะแต่ไปไม่สุดจบที่การกดชำระเงิน
(นาทีนั้นก็เออกลับไปตายรังเครือข่ายเดิมก็ได้)

ปรากฎว่าตื่นมา ได้รับ sms และ email เวลาตีสามกว่าๆ มาแจ้งว่าให้เข้าไปชำระค่าเครื่อง
ก็ลองกกเข้าไปดู ว่าให้เราเข้าไปกดชำระเงินก่อนเที่ยง ปรากฎว่าเข้าไปทำเรื่องจ่ายเงินระบบก็เด้งอีกเหมือนเมื่อคืน

พอเข้าไปที่ลิ้งเดิมก็ขึ้นโชว์ว่า error ในใจเริ่มขุ่นๆ ละอะไรของมันจะเอายังไงกัน ขณะนั้นใกล้เก้านาฬิกาก็เบรคกดสั่งจองเครื่องจากเอไอเอส
ซึ่งสมู้ทจนน่าตกใจ จบจากเอไอเอสเราก็โทรหาคอลเซนเตอร์ดีแทค ปรากฎว่าบอกให้เราโทรไปที่.Dtac Online store เลยจะให้ข้อมูลได้ดีกว่า

เราก็โทรไปอีกรอบ ผิดคาดทางผู้รับสายให้คำตอบคำกระจ่างอะไรเราไม่ได้เลยยยยยยยย ขอข้อมูลเพิ่มไปแล้วจะติดต่อกลับ จากวันนั้น 14 กันยายน จนถึงวันนี้เรา 21 กันยายน เราก็ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ดีแทค ทั้งๆที่รับปากจะไปเชคและติดต่อกลับ มีแต่ทางเราโทรหาเจ้าหน้าที่แต่เพียงฝ่ายเดียว  เมื่อไม่ได้เรื่องก็ยังไม่ย่อท้อสอบถามข้อมูลทางบอร์ดของดีแทค ทางกระทู้ปรากฏว่าก็ไม่ได้ข้อมูลใดๆเพิ่มเติม ก็จะตัดใจแล้ว แต่สี่โมงของวันที่ 14/10/16 ทางดีแทคก็เปิดจองเครื่องอีกรอบ ซึ่งครั้งนี้กดผ่านฉลุยได้ชำระเงินเรียบร้อย

แต่ไม่มีการแจ้งวันเวลาให้รับเครื่อง บอกแต่ง่าให้รอรับยืนยันจากอีเมล/sms สอบถามไปก็เช่นเดิม cc/webbord ตอบคำถามอะไรไม่ได้ จนวันที่ 20/10/16
ก็ได้รับ sms จากระบบให้ไปรับเครื่องวันที่ 21/10/16 แต่ไม่ระบุเวลา!!!

ทางเราก็โทรสอบถามคอลเซนเตอร์ แจ้งว่าสาขาพารากอนเปิดให้บริการ 11.00 น. เป็นต้นไป แต่มาที่หน้าร้านจริงคือร้านเปิดตั้งแต่ 10.30 น. และคิวยาวเป็นหางว่าว เราเคืองที่ทำไม cc ให้ข้อมูลที่ผิดหนักขนาดนี้ หนำซ้ำหน้าร้านยังจัดคิวคน walkin กับคนชำระทางออนไลน์มาไว้ด้วยกัน!!!! คนวอล์คอินได้เครื่องก่อนทั้งนั้นจร้าาาาาาาา #จ่ายตังก่อน เขื่อข้อมูล cc รอไปคร่ะะะะ

7 วันที่ผ่านมาที่คุณแจ้งว่าจัดคิวคิวอะไร นี่เหริเพื่อความสะดวกลูกค้าาาาาา!!!!! ระบบคุณแย่ เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องทุกคนที่เราเจอคือไม่สามารถให้ข้อมูลที่ถูกต้อง และวิธีการจัดการสถาณการ์ณพัง เหมือนเราคุยกับพนักงานฝึกหัด ระบบออโต้ที่ตอบรับอะไรไม่ได้เลยย

อีกสองข่ายก็มีขลุกขลักแต่ไม่หนักครบครันเท่าคุณเลยดีแทค นี่คือครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่เราเลือกใช้บริการของคุณ!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่