เน็ตดีแทค Go โนลิมิต 4Mbps 649.- ห่วยมาก

ขอบ่นเรื่องเน็ตดีแทค โปร Go Nolimit 4Mbps ราคา 649บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม เป็นราคา699บาท เริ่มสมัครใช้งานตั้งแต่ วันที่19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 มีความรู้สึกว่าโปรเน็ตที่ได้สมัครไป กับความเร็วเน็ตนั่นไม่ตรงกัน คือความเร็วเน็ตต่ำกว่า 4Mbps จนวันที่21 พฤษภาคม ได้ติดต่อไปทางเพจของดีแทค พร้อมแจ้งลายละเอียดพร้อมปัญหาที่พบในการใช้งานให้เจ้าหน้าที่ของดีแทคได้รับทราบ จนเวลาตี4 ( 04:47น. ) ของวันที่ 22 ได้รับการติดต่อกลับจากทางเพจของดีแทค โดยเจ้าหน้าที่บอกว่าได้ทำการ reset สัญญา ให้เรียบร้อยแล้ว แนะนำให้ปิด/เปิดเครื่อง แล้วทดลองใช้งานอีกครั้ง งานนั้นเน็ตก็ใช้งานได้ปกติ ในความเร็ว 4Mbps พบปัญหาเน็ตประมาณวันที่25-26 พฤษภาคม เน็ตเริ่มกลับมามีปัญหาอีกครั้ง เน็ตมีความเร็วช้าลงจนเหลือประมาณ 1Mbps จนเมื่อวาน 27 พฤษภาคม ได้ตัดสินใจติดต่อไปที่ทางเพจของดีแทคอีกครั้ง แต่ไม่ได้รับคำตอบของปัญหาแต่อย่างใด ข้อมูลที่ได้กลับมาคือลายละเอียดของโปรเน็ตรายเดือน ราคา 1999 บาท 42Mbps บนสัญญา 3G 100Mbps บนสัญญา 4G ที่ได้แกล้งถามไป จนวันนี้ 28 พฤษภาคม เลยโทรไปหาคอลเซนเตอร์ของดีแทค เวลา 20:33น.  ใช้เวลาคุยกัน 4 นาทีกว่าๆ โดยเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ ได้รับทราบปัญหาและบอกจะ rsest สัญญาให้ แล้วบอกว่าจะติดต่อกลัยภายใน 5 นาที จากนั่นสัญญาเน็ตและโทรสับก็ขาดๆหายๆ จนเวลา 21:10น. ได้รับการติดต่อกลับจากคอลเซนเตอร์ ( อันนี้คือ5นาทีของใช่ไหม? ) เจ้าหน้าที่ได้สอบถามว่าเน็ตใช่ได้ปกติไหม เราเลยบอกปัญหาที่พบไป จากนั่นเจ้าหน้าได้ขอที่อยู่เพิ่มเติม แล้ววางสายไป จากนั่น 3 นาที ได้มี SMS ของทางดีแทคเข้ามา โดยระบุว่า ทางบริษัทฯ ได้รับเรื่องปัญหาของท่านแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบ และจะแจ้งผลให้ท่านทราบ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ และคำถามคือผมต้องรอนานแค่ไหนกว่าทางบริษัทจะตรวจสอบเสร็จ? จนตอนนี้สัญญาก็ยังขาดๆหายๆอยู่ ทั้งสัญญาเน็ตและโทสับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่