อยากจะถามหาความรับผิดชอบจาก AIS และ DHL

อึดอัด  ขอระบายกับการบริการของ DHL และ AIS Mobile Care หน่อย

เนื่องจากว่าผมได้ทำการติดต่อขอเคลมเครื่อง(อยู่ในระยะประกัน1 ปี) โดยได้ชำระส่วนต่าง 25% ของราคาเครื่องไปแล้วและได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ Call Center Ais Mobile Care ว่าควรทำการล้างเครื่องรอเพื่อทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ของ DHL เป็นผู้ทำการจัดส่งให้ ผมก็ทำการ Black Up ข้อมูลในเครื่อง PC ที่ Offiec รอจนกว่าจะมีเจ้าหน้าที่จาก DHL ติดต่อกลับมาจะมาทำการจัดส่งช่วงไหน พอเวลาประมาณ 10.00น มีเจ้าหน้าที่ DHL โทรมาแจ้งว่าจะมาจัดส่งเครื่องให้ไม่เกิน 14.00น พอเวลา 13.00 น. ผมได้ทำการล้างเครื่องเพื่อรอเปลี่ยนจะได้ไม่เสียเวลา พอถึงเวลา 14.15น. ยังไม่มีการติดต่อกลับมาผมจึงได้ติดต่อกลับไปยัง Call Center Ais mobile Care ว่ายังไม่ได้รับสินค้า ทางAis Mobile Care จึงช่วยประสานงานให้ แต่ทาง DHL ก็ยังไม่มีวิธีการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ายังคงอ้ำๆอึ้งๆบอกอย่างเดียวว่าไม่ทันจะให้ไปส่งในวันถัดไป ซึ่งเย็นวันนี้ผมจะต้องไปประชุมต่ออีก1 ที่เวลา 18.00 น ถึงมันเป็นคนละ Zone กทม กันเลย  และผมพลาดเองที่ยังไม่ได้โทรแจ้งยืนยันกับปลายทางที่ผมจะไปประชุมเย็นนี้เพราะคิดว่าเดี๋ยวได้เครื่องมาโอนถ่ายข้อมูลค่อยโทรแจ้งทีเดียวตอน 14.30 น.   ทาง DHL จึงให้ทาง Ais Moblie Care มาต่อรองขอขยายเวลาเป็น 18.00 น.ถึงจะมาส่ง แล้วลูกค้าอย่างผมละ..จะไปประชุมต่ออีกที่  แต่ยังไม่ได้โทรยืนยันเพราะเครื่องโดนล้างข้อมูลไปแล้ว  และแถมอาจจะต้องไปโดยไม่ได้นัดแล้วคิดว่าผมจะได้เจอไหม? แล้วช่วงเวลาตั้งแต่ 14.00-17.00 น ไม่มีหนทางที่จะมีแผนสำรองสำหรับปัญหา หรือหามอเตอร์ไซต์วิ่งมาส่งสินค้าให้ก่อนเลยหลอ? นี่มันความผิดของลูกค้าอย่างผมรึป่าว...สุดท้ายเจ้าหน้าที่ ais Mobile care บอกว่าจะมาจะมาส่ง 3 ทุ่ม  ซึ่งตึกปิด 2 ทุ่ม ผมมีประชุม 6 โมงเย็น จะมา 3 ทุ่มเพื่ออะไรในเมื่อไม่มีประโยชน์แล้ว  ทำไมบริษัทเขาถึงไม่รักษาคำพูดกับลูกค้า  แถไปเรื่อย  ต่อรองขอขยายระยะเวลาไปเรื่อย พอกันที AIS

สรุปผมไปถึงที่ประชุมสาย...ลูกค้ารอไม่ไหว..ผมเสียทั้งงานเสียทั้งเวลา. เสียคำพูด. และที่สำคัญผมเสียความไว้วางใจจากลูกค้าผมไปแล้ว...ผมอยากรู้ว่า  ใครจะชดเชยสิ่งที่ผมเสียไปได้บ้าง..???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่