+++ AIS 5s มีปัญหา ขอสอบถามเรื่องการเคลมเครื่องด้วยค่ะ +++

กระทู้คำถาม
เมื่อวานเอาเครื่องเข้าไปที่ ais ตึกชินวัตร 2 เอาเครื่องไอโฟน 5s เข้าไปเช็คเครื่องมีปัญหาดังนี้นะคะ

- เมื่อวันจัทร์ 20.00 น.แบตเตอรี่มีประมาณ 60-70 % ตื่นเช้าตื่นมาปรากฏว่าแบตหมดเกลี้ยงไม่มาสารถเปิดเครื่งได้เลย ต้องชาร์ตทิ้งไว้นานมากกว่าจะติด

- คืนวันอังคาร แบตมีประมาณ 80 % ตื่นเช้ามาแบตเหลือประมาณ 40 %

- คืนวันพุธ ได้ชาร์ตแบตให้เต็มแล้วลองดูอีกคืน พบว่าตื่นเช้ามาแบตเหลือ 35 %

- วันพฤหัสจึงได้เข้าที่ศูนย์ AIS ตึกชินวัตร 2 ทางเจ้าหน้าที่เช็คแล้วแจ้งว่าเบื่องต้นไม่พบปัญหาและ ให้ลองล้างเครื่งใหม่ทั้งหมด และยังไม่ต้องกู้คืนข้อมูลเก่า พอกลับมาถึงที่ทำงาน จขกทได้ล้างข้อมูลเก่าทั้งหมดและไม่ได้กู้ข้อมูลเดิมใส่ลงไป มีเพียงลง App Line เฟสบุ๊ค อินทราเเกรม พันทิปมี eService(ais) เท่านั้น เบอร์โทรที่สำรองไว้ก็ไม่ได้นำมาลง ตอนนี้มีปัญหาในการใช้มากเพราะไม่รู้เบอร์โทรลูกค้า
จากนั้นกลางคืน ชาร์ตแบตเต็ม 100% ตื่นเช้ามาแบตลงมาเหลือ 32% ***ปัญหายังคงอยู่





**ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเลยใช้งานด้วยดีตลอดมา และเครื่องยังไม่หมดประกันนะคะ ยังผ่อนไม่หมดเลย


- เช้าวันศุกร์ได้ โทร 1175 เพื่อปรึกษา เจ้าหน้าที่แนะนำให้นำเครื่องไปเครมสาขาไหนก็ได้ แต่จขกท กลัวไปแล้วจะไม่ได้เครื่องและต้องทิ้งเครื่องไว้ เพราะถ้าเป็นอย่างหลัง จขกท มีปัญหามาก เพราะต้องใช้มือถือในการติดต่อกับลูกค้า **ทุกวัน

จึงมีคำถามจะสอบถามทาง CC AIS ว่า

1.สาขาไหนเคลมแล้วได้เครื่องเลย คือ จขกท ทำงานทุกวันค่ะ (จ-ศ ทำงานออฟฟิต / ส-อ ขายของสวน จตุจักร จะไม่ค่อยมีเวลาไป ) จึกอยากไปสาขาที่

เปลี่ยนเครื่องได้เลย

2.ถ้าในการณีที่ต้องทิ้งเครื่องไว้ทาง ais มีเครื่องสำลองให้ลูกค้าหรือเปล่า

3.เคลมได้ทุกสาขาใช้หรือเปล่าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่