นี่เป็นกระทู้แรกของผมที่จะเขียน หากผิดหัองยังไงขอภัยด้วยครับ
คือผมเป็นลูกค้าทรูมา 10ปี+(ตั้งแต่เริ่มอินเตอร์เน็ต 1m)แล้วและเมื่อเดือนที่แล้วได้ติดต่อนัดหมายเกี่ยวกับการติดตั้งทรูไฟเบอร์ ซึ่งตอนแรกผมเข้าใจว่าเป็นวันเสาร์ 24 กันยายน 2559 แต่ในวันนั้นก็เงียบไม่มีข้อความนัดจากทรูมาแต่อย่างใดผมก็ว่าไม่เป็นไรเพราะคงจัดคิวให้ไม่ทันจึงได้แต่รอให้ถึงอีกเสาร์เมื่อถึงวันได้มีข้อความแจ้งมาถึงเรื่องนัดหมายให้ช่างเข้ามาติดตั้งเป็นช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 1 เดือนตุลาคม 2559
ซึ่งมีแจ้งเข้ามาว่าจะมีเข้ามาติดตั้งให้ช่วงบ่าย แต่พอถึงเวลาประมาณบ่าย3 โมงผมโทรเข้าไปเช็คทางคอลฯได้ความว่าต้องรอจนกว่าจะหมดเวลางานของช่างก็คือ 6 โมงเย็นถึงจะรู้ว่าช่างจะไม่เข้า เพราะตอนที่โทรหาคอลฯยังแค่บ่าย3 ทางคอลฯจึงบอกไม่ได้ว่าช่างจะเข้าไม่เข้า หลังจากนั้นผมก็มีโทรไปตามงานกับทางคอลฯอยู่เป็นระยะจน 2 ทุ่มก็ยังไ่ม่มีการติดต่อกลับมาจากช่าง จึงได้คุยกับทางคอลใหม่สรุปว่าจะให้เคสผมเป็นเคสเร่งด่วนให้ แต่สุดท้ายแล้วเรื่องก็เงียบ จนเมื่อวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2559 เข้าไปคุยที่ศูนย์บริการสาขาเซ็นทรัลพระราม2 ก็ได้แจ้งปัญญาที่เกิดทั้งหมดที่เกิดขึ้น และวันนี้ 8 ตุลาคม 2559 เวลาประมาณ 10 โตกว่า ก็ได้โทรไปคุยกับทางคอล ผลปรากฏว่าไม่มีเรื่องที่ได้แจ้งไว้เมื่อวันอังคารมีล่าสุดคือวันที่ 1 ตุลา เท่านั้นและบอกว่ามีรายงานจากช่างว่าติดต่อผมไม่ได้จึงต้องทำการเลื่อนนัดไป แต่ความจริงแล้วผมตะหากที่เป็นคนโทรตามไม่มีเลยสักสายในวันนั้นที่โทรมาแล้วผมไม่รับ แล้วไหนบอกจะทำให้เป็นเคสเร่งด่วนให้นี่กลายเป็นว่าผมต้องทำการนัดหมายใหม่ทั้งหมดและกว่าจะได้ติดตั้งก็เป็นช่วงสิ้นเดือนตุลาอีก ทั้งเสียเวลาเสียงานแถมยังไม่มีการติดต่อกลับอีก แล้วจะให้ผมทำยังไงครับ ตลอดมาก็รู้สึกดีมาตลอดกับการให้บริการแต่มารู้สึกแย่เอามากๆกับการบริการครั้งนี้ ตามเรื่องก็ไม่ได้เรื่องเหมือนรับๆไปให้ลูกค้าเบาใจ แต่พอมารู้อีกทีว่าเรื่องไม่มีความคืบหน้าและไม่ได้รับความใส่ใจมันยิ่งรู้สึกแย่มากยิ่งขึ้น หากผู้บริหารหรือฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องอ่านโพสนี้แล้วช่วยแก้ไขให้ด้วยนะครับ จากกลางเดือนที่แล้วจะต้องรอถึงสิ้นเดือนอีกมั้ย
ติดต่อกลับได้ 0863639956
[CR] ร้องเรียนทรู กับการนัดหมายติดตั้งทรูไฟเบอร์
คือผมเป็นลูกค้าทรูมา 10ปี+(ตั้งแต่เริ่มอินเตอร์เน็ต 1m)แล้วและเมื่อเดือนที่แล้วได้ติดต่อนัดหมายเกี่ยวกับการติดตั้งทรูไฟเบอร์ ซึ่งตอนแรกผมเข้าใจว่าเป็นวันเสาร์ 24 กันยายน 2559 แต่ในวันนั้นก็เงียบไม่มีข้อความนัดจากทรูมาแต่อย่างใดผมก็ว่าไม่เป็นไรเพราะคงจัดคิวให้ไม่ทันจึงได้แต่รอให้ถึงอีกเสาร์เมื่อถึงวันได้มีข้อความแจ้งมาถึงเรื่องนัดหมายให้ช่างเข้ามาติดตั้งเป็นช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 1 เดือนตุลาคม 2559
ซึ่งมีแจ้งเข้ามาว่าจะมีเข้ามาติดตั้งให้ช่วงบ่าย แต่พอถึงเวลาประมาณบ่าย3 โมงผมโทรเข้าไปเช็คทางคอลฯได้ความว่าต้องรอจนกว่าจะหมดเวลางานของช่างก็คือ 6 โมงเย็นถึงจะรู้ว่าช่างจะไม่เข้า เพราะตอนที่โทรหาคอลฯยังแค่บ่าย3 ทางคอลฯจึงบอกไม่ได้ว่าช่างจะเข้าไม่เข้า หลังจากนั้นผมก็มีโทรไปตามงานกับทางคอลฯอยู่เป็นระยะจน 2 ทุ่มก็ยังไ่ม่มีการติดต่อกลับมาจากช่าง จึงได้คุยกับทางคอลใหม่สรุปว่าจะให้เคสผมเป็นเคสเร่งด่วนให้ แต่สุดท้ายแล้วเรื่องก็เงียบ จนเมื่อวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2559 เข้าไปคุยที่ศูนย์บริการสาขาเซ็นทรัลพระราม2 ก็ได้แจ้งปัญญาที่เกิดทั้งหมดที่เกิดขึ้น และวันนี้ 8 ตุลาคม 2559 เวลาประมาณ 10 โตกว่า ก็ได้โทรไปคุยกับทางคอล ผลปรากฏว่าไม่มีเรื่องที่ได้แจ้งไว้เมื่อวันอังคารมีล่าสุดคือวันที่ 1 ตุลา เท่านั้นและบอกว่ามีรายงานจากช่างว่าติดต่อผมไม่ได้จึงต้องทำการเลื่อนนัดไป แต่ความจริงแล้วผมตะหากที่เป็นคนโทรตามไม่มีเลยสักสายในวันนั้นที่โทรมาแล้วผมไม่รับ แล้วไหนบอกจะทำให้เป็นเคสเร่งด่วนให้นี่กลายเป็นว่าผมต้องทำการนัดหมายใหม่ทั้งหมดและกว่าจะได้ติดตั้งก็เป็นช่วงสิ้นเดือนตุลาอีก ทั้งเสียเวลาเสียงานแถมยังไม่มีการติดต่อกลับอีก แล้วจะให้ผมทำยังไงครับ ตลอดมาก็รู้สึกดีมาตลอดกับการให้บริการแต่มารู้สึกแย่เอามากๆกับการบริการครั้งนี้ ตามเรื่องก็ไม่ได้เรื่องเหมือนรับๆไปให้ลูกค้าเบาใจ แต่พอมารู้อีกทีว่าเรื่องไม่มีความคืบหน้าและไม่ได้รับความใส่ใจมันยิ่งรู้สึกแย่มากยิ่งขึ้น หากผู้บริหารหรือฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องอ่านโพสนี้แล้วช่วยแก้ไขให้ด้วยนะครับ จากกลางเดือนที่แล้วจะต้องรอถึงสิ้นเดือนอีกมั้ย
ติดต่อกลับได้ 0863639956