[CR] อย่าได้เจอกันอีกเลย Neta grill

ผมกับแฟนได้ไปใช้บริการของร้าน Neta Grill สาขา Mega bangna เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(18กันยา59)
เพราะเห็นว่ามีอาหารน่าสนใจราคาพอรับได้เผื่อจะได้เป็นตัวเลือกในการทานครั้งต่อๆไปถ้าลองแล้วมันโอเค
แต่สิ่งที่ผมไปเจอในวันนั้น นอกจากรอคิวนาน ซึ่งเข้าใจได้ว่าคนเยอะแต่มีคอมเม้นท์อื่นๆดังนี้

1.อาหารเสริฟมั่วมาไม่ครบผมทานโซนที่ให้ร้านย่างให้แต่ก็เสริฟของดิบมาให้ มีการเสริฟผิดโต๊ะประจำ
2.เนื้อวัวที่ว่าเป็นวากิว เหนียวเป็นหนังยาง ไม่ได้เว่อร์นะครับ เหนียวจริงๆ
3.ของหลายๆอย่างมาเย็นชืด ซุปก็ร้อนแต่ถ้วยตัวซุปไม่ร้อน
4.ตอนผมรอคิวหน้าร้าน พนักงานตรงเตาย่างเห็นผมแล้วหันไปทำหน้าล้อเลียนกัน
แฟนผมเห็นเพราะผมยืนหันหลังให้คนเหล่านั้น ซึ่งถือว่าเสียมารยาทมากๆ

ผมคอมเม้นท์ข้อความเหล่านี้บนลงเพจของทางร้าน ซึ่งผมก็แค่คาดหวังว่าเค้าจะยอมรับและปรับปรุง
แต่สิ่งที่ผมเจอคือ ทางร้านลบคอมเม้นท์ของผมและลูกค้าหลายๆท่านที่คอมเม้นท์ในทางลบ
เหลือแต่คอมเม้นท์ทางบวกเป็นส่วนมาก ซึ่งแน่นอนว่าผมไม่พอใจ
ผมจึงได้คอมเม้นท์ไปอีกเรื่องที่ทางร้านไม่รับฟังคำติ-ชมของลูกค้า
แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาเหมือนเดิมคือการลบคอมเม้นท์ของผมและรอบนี้ก็บล็อคผมไม่ให้ผมสามารถพิมพ์อะไร
ลงบนเพจของร้านได้อีก

ซึ่งผมอยากจะเรียนไปถึงเจ้าของร้าน Neta Grill นะครับ หรือใครก็แล้วแต่ที่ทำแบบนี้กับลูกค้า
ระยะยาวคุณไปไม่รอดแน่ครับ กระแสปากต่อปากมันเยอะ การที่อาหารหรือบริการมีปัญหาแล้วมีคอมเม้นท์
จากลูกค้า เราควรน้อมรับแต่โดยดีและปรับปรุงครับ แต่ทำแบบนี้ผมบอกเลยผมคนนึงจะไม่กลับไปร้านของพวกคุณอีก
และผมจะบอกเพื่อนฝูงว่าอย่าเสี่ยงกับร้านของคุณยังมีตัวเล่อกอีกมากครับที่เค้ายินดีให้บริการผม และเค้ายินดีที่จะรับฟังคอมเม้นท์จากทุกๆคน

ขอบ่นแค่นี้ล่ะครับ. ขอบคุณมาก
ชื่อสินค้า:   Neta Grill
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่