ร้านอาหารชื่อดังสุดทน สาวใหญ่อ้างเป็นขรก.กระทรวงใหญ่ เรียกร้องกินฟรี ไถเงิน !!!!

จากเพจร้านอาหาร Neta Grill  



### อัพเดท  
ล่าสุด น.ส.ยลธีรา จงจิระศิริ เจ้าของร้านNeta Grill ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวกับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมาได้มีลูกค้าหญิงรายหนึ่ง อายุประมาณ 40-50 ปี มารับประทานอาหารที่ร้านสาขาเมกะบางนา ซึ่งก็รับประทานอาหารเต็มเวลา ที่ทางร้านกำหนดคือ 1 ชม. 30 นาที แต่เมื่อรับประทานเสร็จ ผ่านไปแล้ว 3 วันกลับโทรมาหาทางร้านแล้วแจ้งว่ารับประทานไปแล้วไม่คุ้ม ตำหนิทางร้านร้านหลายๆ อย่าง  ต้องการให้ทางร้านรับผิดชอบโดยการให้ไปกินฟรี ผู้จัดการจึงแจ้งว่า หากจะให้ร้านชดใช้ลูกค้าควรจะมีใบรับรองแพทย์มายื่นเพื่อเป็นการยืนยัน แต่ลูกค้าคนดังกล่าวไม่ยอม จึงได้ทำการโทรไปยังร้านของตนทั้ง 3 สาขาๆ ละ 1 ครั้ง และยังโทรไปร้องเรียนยังห้างสรรพสินค้าชื่อดังทุกวัน วันละหลายๆ ครั้ง จนกระทั่งทางห้างได้เชิญให้ทางร้าน ลูกค้าคนดังกล่าวเข้ามาพูดคุยเพื่อจบปัญหาดังกล่าวในวันที่ 5 ต.ค.  



เมื่อถึงเวลานัด ลูกค้าหญิงคนได้กล่าวได้พาเจ้าหน้าที่หญิง อายุ 40-50 ปี ซึ่งอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากกระทรวงพาณิชย์มาด้วย โดยเจ้าหน้าที่หญิงคนดังกล่าว ได้ขอเข้าตรวจสอบร้าน โดยที่ไม่มีเอกสารขอตรวจค้น ไม่ได้สวมใส่ชุดข้าราชการ และยังกล่าวว่า เป็นการมมาตรวจสอบกรณีพิเศษ เนื่องจากเป็นหน้าที่ ทั้งยังพาลูกน้องชายมาด้วยอีก 1 คน ซึ่งเมื่อตรวจสอบแล้วก็ไม่พบว่าทางร้านทำผิดข้อกำหนดแต่อยางใด อีกทั้งยังพูดจาเชิงบังคับ เจ้าหน้าที่ของห้างสรรพสินค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ และทางร้านให้ยอมชดใช้ตามที่ลูกค้าร้องขอ  สุดท้ายทางเจ้าที่ของทางห้าง จึงขอให้ตนยอมจ่ายเงินคืนลูกค้าเป็นจำนวนเงิน  1,294 บาท เนื่องจากอยากจบเรื่องทั้งหมด เพราะทางห้างจำเป็นต้องรับโทรศัพท์ทุกสาย และลูกค้ารายนี้โทรเข้ามา10 ครั้งต่อวันแล้ว

เบื้องต้นตอนนี้ทางตน ได้ร้องเรียนการกระทำของเจ้าหน้าที่รัฐคนดังกล่าว ไปยังกระทรวงพาณิชย์ กรมการค้าภายใน และผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการแล้ว เพื่อขอให้ตรวจสอบการกระทำของข้าราชการสาวคนดังกล่าวต่อไป.

เครดิต  เดลินิวส์
Cr :  https://www.facebook.com/netagrill/?hc_ref=NEWSFEED
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่