หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้ามาเคลียหน่อยดิ intelligence
กระทู้คำถาม
จะเปลี่ยนไปใช้ ทรู 50 เมค อัพโหลด 10 / 899 บาท โทรเข้า 1686 มันบอกว่า ต้องติดเบอร์บ้านใหม่ เซลบางคนบอกว่าเบอร์มือถือต้องใช้รายเดือนเท่านั้น ตกลงจะหากินกันแบบนี้เลยหรอ แย่วะถ้าเยอะขนาดนี้ จะย้ายไป ais fibre นะเบื่อ
ผมควรทำไงครับช่วยแนะนำทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึงทรู อยากทราบว่าค่าบริการ I Smart 899 ไหนตอนสมัครบอกว่า ลด 50 เปอร์เซ็นทำไมถึงคิดเต็มราคา
เนื่องจากใช้เบอร์เติมเงินของทรูอยู่ แล้วได้สมัครเปลี่ยนเป็นรายเดือน ismart 899 แล้วทางพนักงานบอกว่าลด 50 เปอร์เซ็นต์ แต่บิลแรกกลับคิดเต็มจำนวน ได้ร้องเรียนไปแล้วบอกว่าจะติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีใครจะโทรต
สมาชิกหมายเลข 764501
คุณ intelligence ขอรายละเอียด โทรศัพท์บ้านยุคใหม่ แพ็คเกจ Call free 50 Mins. (IPI4P50) ด้วยครับ
คุณ intelligence ขอรายละเอียด โทรศัพท์บ้านยุคใหม่ แพ็คเกจ Call free 50 Mins. (IPI4P50) ด้วยครับ 1. ฟรี 50 นาที ใช้โทรเบอร์ประเภทไหนได้บ้าง เช่น มือถือทุกค่ายหรือไม่หรือเฉพาะทรูมูฟเอช เบอร์ 02 หรือไม่
nuimove
โปร truemove H Wow ทำพิษแล้วครับ คุณintelligenceข่วยด้วยครับ
http://www.pro3g.com/Pro3GTrueMove-H/true-move-h-%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%A5%E0%B8%94-50--12-%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99.html โปรผมทำตามเงื่อนไขนี้ทุกอย่างครับ แต่โทรถาม133
สมาชิกหมายเลข 811135
true fiber 30/3 แจ้งเพิ่มเป็น 50/10 รอเปลี่ยน router แต่ทำไมความเร็วลดลง
ปกติผมใช้ true fiber 30/3 มาปีกว่า ก็ดีไม่มีปัญหาอะไร พอดีเห็นว่ามีโปรใหม่ 50/10 จากเดิมราคา 799 เป็น 899 ต่อเดือน เพิ่ม 100 บาท ไม่ได้มากอะไรก็สนใจ จึงแจ้งเปลี่ยนโปร (วันที่ 25 กย) เจ้าหน้าที่บอกว่าจ
BabyGoal
เราไม่สามารถเติมเเพ็คเกจเสริมของทรูได้งงมาก
สวัสดีค่ะ เราเปิดเบอร์ใหม่มาได้2เดือน ไปซื้อซิมที่7-11 ราคา49บาท เน็ตใช้ได้ไม่กี่วันก็อ่อนลงเรื่อยๆ เราเข้าไปเช็คในทรูเซอวิสบอกเบอร์ถูกระงับต้องเติมเงิน เลยจะเติมใหม่ เราเติมเงินเข้าไปด้วยความไม่รู้ 1
สมาชิกหมายเลข 7912503
dtac โปร Iphone13
สวัสดีครับ เรื่องมีอยู่ว่า Dtac จัดโปร Iphone 13 เดิมผมใช้รายเดือน เดือนละ 549 บาท ผมใช้งาน 2 ซิม เป็นโปรแชร์อินเตอร์เน็ตและโทร 2 ซิมนี้ จ่าย ยอดเดียว เพราะใช้งานร่วมกัน แพ็ตเกจแชร์ ครับ แล้วผม
MS Office
ทรูแย่มาก เปิดเบอร์โดยที่เราไม่รู้เรื่องแล้วมาเรียกค่าเก็บบริการ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ แย่มาก
มีพนักงานทรูโทรมาค่ะบอกจะให้ซิมฟรีเราบอกขอคิดดูก่อน เค้าก็ตื้อบอกให้ไปรับซิมที่ทรูช็อปเลยเราไม่ได้ไปไม่ได้สนใจอะไร มาวันนี้เราเพิ่งสังเกตในแอพทรูเซอร์วิชว่ามียอดค้างชำระของเบอร์แปลกที่เราไม่รู้จัก เข้
สมาชิกหมายเลข 8529102
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้ 1242 โทรจนเงินหมดก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
เราเคยจะไปปิกเบอร์ทรู แต่พนง.บอกว่าระบบมีปัญหาทำได้แค่เคลียร์ยอดเก่าแล้วทำการย้ายค่าย เราก็ตกลงทำแบบนั้น เราก็ไปเอาซิมใหม่ของค่ายอื่นมาแล้ว แต่เราไม่ได้เปิดใช้เพราะเป็นเบอร์แบบเติมเงิน เราก็ไม่ได้สนใจ
สมาชิกหมายเลข 7973360
AIS ปรับสิทธิ Serenade จาก Platinum เป็น Gold ใช้เกณฑ์อะไร ย้ายค่ายดีไหม
ก่อนอื่นขอเล่าก่อนว่าผมใช้ AIS มา 27 ปี 4 เดือน ปีที่แล้ว AIS ให้สิทธิ Serenade จาก Gold เป็น Platinum โดยมีการรวมเบอร์ คชจ. AIS (1499 Pro ลด 50% รวม Vat = 801.97) + AIS Fibre (499 รวม Vat = 533.93)
สมาชิกหมายเลข 1184809
เน็ตบ้านทรู 50/20
เพิ่งเปลี่ยน จาก 30/5 เป็น 50/20 วัดสปีดได้ ดาวน์โหลด 30-35 อัพโหลด 20-21 แจ้งเข้าไปแล้ว บอกนัดช่างมาแก้ไขให้ วันนี้ มี sms ยืนยันกลับมาว่า "ทรูตรวจสอบหมายเลข 960xxxxxxx ของท่านสามารถใช้ บริการได
hellblazer
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้ามาเคลียหน่อยดิ intelligence