ถึงทรู อยากทราบว่าค่าบริการ I Smart 899 ไหนตอนสมัครบอกว่า ลด 50 เปอร์เซ็นทำไมถึงคิดเต็มราคา

กระทู้คำถาม
เนื่องจากใช้เบอร์เติมเงินของทรูอยู่ แล้วได้สมัครเปลี่ยนเป็นรายเดือน ismart 899 แล้วทางพนักงานบอกว่าลด 50 เปอร์เซ็นต์
แต่บิลแรกกลับคิดเต็มจำนวน ได้ร้องเรียนไปแล้วบอกว่าจะติดต่อกลับ
แต่ก็ไม่มีใครจะโทรติดต่อกลับมา จนต้องมาร้องเรียนกับ intelligence ในนี้
ก็บอกให้ไปติดต่อที่ทรูช๊อป เมื่อไปติดต่อที่ทรูชอป จนตกลงกันว่าจะปิดเบอร์ใช้บริการนี้ก่อน
ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเดี๋ยวจะติดต่อกลับ ผ่านไปเนินนาน 4 เดือนถึงมีบิลมา
(แต่บิลที่มาก็เท่าเดิม จากบิลที่แจ้งมาตอนแรก ค่าบริการเท่าเดิม  คิดเต็มจำนวน ไม่ได้ลดค่าบริการ 50 เปอร์เซ็นอะไรเลย )
ติดต่อกลับไปดาวอังคารเหรอครับ เรื่องมันตั้งแต่ เดือนตุลาคม ผ่านมาเนินนานจนเมื่อวาน 18 กุมภาพันธ์ 2558
บิลค่าใช้จ่ายถึงมา แต่คิดมาเต็มราคาโปรโมชั่น หมายความว่าไงครับ
แล้วก็ไม่มีรายละเอียดปลีกย่อยการใช้งานอะไรเลยสักอย่างมีแต่บิลเดียวโดด

ช่วยอธิบายทีนะครับ ว่าลด 50 เปอร์เซ็นตรงไหน ช่วยอธิบายให้เคลียร์รวมถึงรายละเอียดปลีกย่อย
ตอนสมัครทำไมมันสมัครง่ายจังครับ แต่พอจะจ่ายคืนบอกไม่มีอำนาจตรงนี้
ตอนสมัครรับตังค์ทำไมมีอำนาจ บอกอย่างลด 50 เปอร์เซ็นต์ถึงสมัคร

ปล.บิลแรกที่จ่าย เพราะแฟนเป็นคนใช้ แล้วเอาไปจ่ายเอง พอมาดูบิลถึงรู้  พอไปทวงถามก็เงียบหาย
      บิลเดือนต่อมาๆก็ไม่มี จนมาเดือนที่ 5 ที่ใช้บริการ บิลมาทีเดียว ดังรูปที่แนบให้ดู
      รายละเอียดใช้บริการอะไรคุณก็ไม่มีให้ดู ไม่มีความโปร่งใส ชัดเจนในการใช้บริการอะไรสักอย่าง
ปล.2 ช่วยรบกวนติดต่อหลังไมค์มานะครับ เบอร์เดิมที่เป็นของคุณ คุณให้ปิดบริการไปแล้ว
ปล.3 บิลที่เรียกเก็บมา มันไปวนรอบดวงจันทร์มาก่อนใช่ไหมครับมันถึงค่อยกลับมา แถมมีค่าบริการรอบปัจจุบัน มันปิดใช้บริการไปแล้ว
        ค่าบริการรอบปัจจุบันคืออะไรครับ
ปล.4 เบอร์โทรที่ใช้บริการแล้วปิดไปแล้วคือ 093-9824546
ปล.5 เพิ่งเห็นรายละเอียด คุณมาใส่โปรโมชั่น ทรูมูฟเอช 79 โทรได้ 79 นาที ได้อย่างไรครับ ในเมื่อเก็บค่าบริการ 899 ในบิลแรก
         คุณแก้ปัญหาโดยเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยที่ลูกค้าไม่รู้เหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่