ตัวแทนขายไทยประกันชีวิตไม่ดูแล ขอเปลี่ยนตัวแทนไม่ได้ ทำไงล่ะทีนี้!!

เข้าเรื่องเลยละกันค่ะ

ดิฉันทำการซื้อประกันชีวิตกับเพื่อน แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไป ขาดการติดต่อกัน ถึงเวลาจ่ายประกันไม่เคยติดต่อแจ้งกำหนดระยะเวลาการจ่าย หรือจะแนะนำโปรโมชั่นใดๆ พูดง่ายๆ ขายครั้งเดียว จบ!!

คือตอนขาย เพื่อนกันมาขอให้ช่วยกัน เราก็ช่วยซื้อ(ถือเป็นการดูแลตัวเองด้วยส่วนหนึ่ง) ก็ไม่เคยขอส่วนลด เอ้า.. ซื้อให้ตัวเองละ ซื้อให้พ่อไปด้วยเลย เป็น 2 กรมธรรม์ เงินทุนประกันไม่ได้มากมาย แต่กับมนุษย์เงินเดือน จ่ายปีละ 20,000 up มันก็รู้เรื่องเหมือนกันนะ

เคยติดต่อไปที่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จะขอเปลี่ยนตัวแทนผู้ดูแลเราได้มั้ย แต่ทางบริษัทฯ บอกว่า "ไม่สามารถเปลี่ยนได้ครับ เนื่องจากมันจะผิดจรรยาบรรณตัวแทนขาย" คือ ประมาณว่า จะเหมือนกับไปแย่งลูกค้ากัน.. เราก็ เอ้า!! แล้วทำไงล่ะทีนี้? เวลามีปัญหาจะให้ทำไง? ถ้าจะซื้อประกันสุขภาพเพิ่มเติมจากประกันชีวิต ต้องทำไง?

คือทุกปีที่เราจ่ายค่าประกัน ตัวแทนขายจะได้รับค่าคอมฯ ไปด้วยใช่มะ.. แต่เขาไม่เคยดูแลเรา เราก็เลยคิดว่า เขาไม่สมควรได้ตรงนี้ไง แต่ทำไมเปลี่ยนตัวแทนไม่ได้? ต้องทำยังไงดีคะ? จะยกเลิกกรมธรรม์ ก็โคตรจะเสียดายเลย มันจะสูญเปล่า

ท่านใดมีแนวทางแก้ไข โปรดชี้แนะ จักขอบพระคุณอย่างสูง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ทำของไทยประกันทั้งครอบครัวเลย  โชคดีเจอตัวแทนดี ประทับใจมาก... เรื่องเคลมก็จัดการให้หมดทุกอย่าง ทำมาได้สิบปีแลัว  เวลามาเก็บเบี้ยลดเศษๆให้เราตลอด  ตัวแทนสำคัญนะเป็นภาพลักษณ์ บ.  กรณีของ จขกท  เวลามีปัญหาติดต่อ บ. โดยตรงเลยค่ะ  บอกว่าเราจะซื้อประกันสุขภาพเพิ่ม  ดูซิว่า บ. จะทำอย่างไร ส่งตัวแทนเก่าหรือใหม่มา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่