ไม่เคยไปกับสายการบินนี้ นโยบายพนักงานมาก่อนลูกค้าก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาไม่ได้ใส่ใจต่อลูกค้าแต่อย่างใด ลูกค้าเขาทำให้คุณมีเงิน ทำให้ลูกจ้างของคุณมีอาชีพเลี้ยงตัวเองได้ อย่างน้อยคุณควรจะดูแลลูกค้าให้ทัดเทียมกับสิ่งที่คุณอ้างว่าใส่ใจต่อคนของคุณ หรือคนของคนต้องมาก่อน
คุณใช้งานคนของคุณหนักไปไหม จนมันกระทบต่อการให้บริการลูกค้า
กับลูกค้าหากคุณคิดว่านี่คือสายการบินราคาถูกดังนั้นไม่ต้องใส่ใจลูกค้าให้ดีที่สุดก็ได้ เพราะถ้าลูกค้ามีเงินเขาคงไม่มาใช้บริการของคุณ นั่นคุณกำลังคิดผิด
คุณเจ้าของคุณกำลังดูถูกคนที่มีพระคุณกับคุณ คุณทำให้มันสมดุลย์ระหว่างคนของคุณกับลูกค้าไม่เป็นหรือไง
กับลูกค้าที่นิสัยไม่ดี หากคนของคุณฉลาดพอและได้รับการอบรมที่ดีพอเขาก็จะรับมือกับสถานการณ์ลูกค้าแย่ๆ ได้เป็นอย่างดี
คิดใหม่เถอะครับคุณเจ้าของ
นโยบายแอร์เอเชียกำลังดูถูกลูกค้า
คุณใช้งานคนของคุณหนักไปไหม จนมันกระทบต่อการให้บริการลูกค้า
กับลูกค้าหากคุณคิดว่านี่คือสายการบินราคาถูกดังนั้นไม่ต้องใส่ใจลูกค้าให้ดีที่สุดก็ได้ เพราะถ้าลูกค้ามีเงินเขาคงไม่มาใช้บริการของคุณ นั่นคุณกำลังคิดผิด
คุณเจ้าของคุณกำลังดูถูกคนที่มีพระคุณกับคุณ คุณทำให้มันสมดุลย์ระหว่างคนของคุณกับลูกค้าไม่เป็นหรือไง
กับลูกค้าที่นิสัยไม่ดี หากคนของคุณฉลาดพอและได้รับการอบรมที่ดีพอเขาก็จะรับมือกับสถานการณ์ลูกค้าแย่ๆ ได้เป็นอย่างดี
คิดใหม่เถอะครับคุณเจ้าของ