รีวิวการเปลี่ยนสินค้า Robinson online ผ่านมา 2 สัปดาห์แล้ว ยังไม่ได้ของ เงินอยู่ที่Robinson แล้ว

ผมสั่งซื้อรองเท้าK-Swiss จาก Robinson online ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นเครือเดียวกับcentral shoping online รึเปล่า แต่ใช้ทีมจัดส่งเดียวกัน
ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2559 ครับ  โอนเงินให้เรียบร้อย ของได้เร็วดีคือวันถัดมาวันที่ 17 สิงหาตามที่โฆษณาในเว็บเลย แต่พอกลับที่พักแล้วไปลองใส่ดูปรากฏว่ารองเท้าไซส์ใหญ่ไปเบอร์นึงเลยครับ ต้องใส่ถุงเท้าสองชั้นถึงจะพอไหว
จริงๆก็กลัวปัญหานี้จะเกิด แต่รุ่นนี้ในห้างไม่มีไซส์แล้ว และเบอร์ที่ผมสั่งก็เป็นเบอร์เดียวกับที่ผมใส่รองเท้าวิ่ง Nike อยู่ แต่พอของมาก็ดันหลวมไป
เลยดำเนินการขอเปลี่ยนสินค้าในวันถัดมาเลย คือวันที่ 18 สิงหา  ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบรับด้วยดี จะส่งคนมารับของ ไม่มีค่าใช้จ่าย
บอกว่าจะเรียบร้อยภายใน3-5วัน โดยจะติดต่อขอรับของอีกที ถึงตรงนี้ผมค่อนข้างประทับใจ แต่หลังจากนั้นเรื่องก็พลิกเป็นอีกแบบนึง

วันถัดมาศุกร์ที่ 19 สิงหา พนักงานโทรมาจะมารับของที่พักผม ซึ่งผมไปทำงาน ผมถามว่าจะมารับวันเสาร์ได้ไหม คำตอบคือไม่ได้
ผมเลยนัดว่าวันจันทร์ให้มารับที่ทำงานผม  พอวันจันทร์ที่ 22 สิงหาโทรมาใหม่ คุยไม่รู้เรื่อง จะไปรับของที่พักผม ผมบอกให้มารับของที่ทำงานผม
ผมบอกที่อยู่ให้ดันเขียนหนังสือไม่ถูก สุดท้ายบอกว่าอยู่คนละเขตส่งของกันต้องส่งเรื่องไปส่วนกลาง จัดทีมรับของอีกชุดนึงมาให้
วันที่ 23 ผ่านไปครึ่งวันยังเงียบ ผมโทรตาม ทางCCบอกรับเรื่องแล้วอยู่ระหว่างประสาน พรุ่งนี้จะเข้าไปรับของ
วันที่ 24 เงียบกริบครึ่งวันเหมือนเดิม ผมติดต่อไปใหม่  บอกจะเร่งประสานงานให้ ให้รอติดต่อกลับ
วันที่ 25 เงียบอีก ก็ติดต่อไปใหม่ ก็ได้คำตอบเหมือนเดิม
วันศุกร์ที่ 26 ถึงมารับของไป พนักงานบอกว่าเจะรีบดำเนินการจัดส่งสินค้ามาเปลี่ยนให้

ผ่านไปวันอังคารที่ 30 ผมรออยู่ถึงบ่ายว่าจะมีติดต่อมาบ้างไหม เงียบกริบ ผมต้องติดต่อไปเองอีกแล้ว  บอกว่าอยู่ระหว่างส่งให้บริษัทผู้ผลิตตรวจสินค้า
จะดำเนินการจัดส่งสินค้าใหม่ภายในสัปดาห์นี้แน่นอน  วันศุกร์ที่ 2 กันยา เงียบกริบอีก ผมติดต่อไปใหม่ช่วงบ่าย ทีนี้ติดต่อยากมากที่สุด โทรไม่ติด
สายหลุดเอง live chat มีปัญหา facebook อัพภาพได้แต่ไม่ตอบ  กว่าจะพอchat กันรู้เรื่อง ก็ได้คำตอบมาว่าช่วงนี้Robinson เช็คสต็อกของ ต้องรอสินค้าไปสักระยะ

สรุปคือตอนนี้เงินผมพันกว่าบาท เข้าไปนอนฝากอยู่กับ Robinson  ฟรีๆโดยที่ไม่ได้ของ  เจอเบี้ยวนัดครั้งแล้วครั้งเล่า
ต้องติดต่อไปตามเองตลอด  โอเคว่าพนักงานตอบคำถามดี สุภาพ รวดเร็ว  แต่เจอเบี้ยวบ่อยๆ ไม่ให้ความสำคัญกับเวลาของผม
คิดว่าโอกาสหน้าคงไม่เอาอีกแล้ว  ใครจะซื้อสินค้าที่มีความเสี่ยงต้องเปลี่ยนของแบบนี้ระวังไว้ด้วยครับ
ส่วนตัวคิดว่าซื้อของแบบtradition เดิมๆ ปลอดภัยสุด สะดวกสุด ของมา ใช้ได้ เงินไป ถ้าต้องเปลี่ยนก็เปลี่ยนเดี๋ยวนั้นเลย
Shop online แบบนี้ ขนาดเลือกซื้อกับเจ้าใหญ่ๆ มีชื่อเสียงมานานยังมีปัญหา นี่ถ้าเจอแจ๊กพ็อตได้สินค้าเก่ามา หรือสินค้าชำรุด
ก็ต้องเสียเวลารอเปลี่ยนอีก เจอปัญหาแบบเดิมๆ

**** มาอัพเดทไว้ครับ เผื่อใครเสิร์ชมาเจอ  ได้ของที่เปลี่ยนจริงๆวันที่ 7 กันยาครับ โดยต้องโทรตามอีกเช่นเคย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่