สวัสดีครับ
ผมเป็นลูกค้า ได้ใช้บริการ Dtac อายุประมาณ 10 ปีครับ
ผมเองได้รู้สึกว่าอยากจะย้ายค่ายครับ เลยได้ไปติดต่อ TtrueMoveH เพื่อทำการย้ายค่าย
หลังจากนั้นเองผมต้องรอขั้นตอนประมาณ 3-5 วันทำการครับ ผมก็จึงรอและระหว่างนั้นเอง
TrueMove H ได้ SMS มาหาผมว่า "ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายแจ้งว่าติดสัญญากรุณาติดต่อ 1331 กด 1"
ผมค่อนข้างตกใจครับ เพราะ ไม่มีค่าบริการค้างและติดสัญญาใด ๆ และทำไมถึงย้ายไม่ได้ คิด ๆ ๆ และก็โทรหา 1678
ได้คำตอบว่า ขอโอกาสครับ ผมเลยบอกว่าผมติดสัญญาอะไรหรือไม่ อ้างต่าง ๆ นาๆ บาล ๆ ไปเรื่อย แถ...... สรุปไม่ติด
หลังจากนั้นผมจึงได้แจ้งย้ายรอบที่ 2 ผ่าน จนท.TrueMove H แบบหลังไมค์ จนท.ได้ส่งเรื่องให้ครับและผมก็ได้ย้ำกับ TrueMoveH
ว่าผมเองนะครับ ไม่ติดอะไรเลยจริงๆ ทำไม Dtac ทำแบบนี้ ไม่เป็นไรครับย้าบรอบ 2 รอต่อไปครับ 3-5 วันทำการ
จนเมื่อวาน 1-9-59 Dtac 1678 โทรมายืนยันการย้ายค่ายพร้อมขอโอกาสแต่โอกาสหมดไปตั้งแต่ผมเดินไป True MoveH Shop แล้วครับ
และ 1678Dtac ก็ถามผมว่า ลูกค้ายืนยันการย้ายนะค่ะ ผมยืนยันครับ ผมจึงถามกลับไปว่าแต่ผมไม่ติดสัญญาใด ๆ
ถูกต้องไหมครับ 1678Dtac แจ้งว่าไม่ติดค่ะ 1678 Dtac บอกว่า จะทำการย้ายค่ายให้เลยค่ะ ทราบมาว่า ชื่อคุณ โชติกา
หลังจากนั้น ประมาณ 2 ชม.........
เวลา 19.14 น. มีข้อความจาก TrueMoveH ว่า
"ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายแจ้งว่าติดสัญญากรุณาติดต่อ 1331 กด 1"
หลังจากนั้นครับ โทรครับ 1678(หูร้อนเลยครับ) CallCenter 1678 dtac คุณน้ำผึ้งรับสาย ผมถามทุกอย่าง ได้คำตอบเดิมครับ ไม่ติดอะไร
แต่ตอบไม่ได้ ว่าทำไม ถึงปฏิเสธTrueMoveH และผมก็ไม่รีรอครับ ขอสาย หัวหน้าคุณน้ำผึ้ง ชื่อคุณ กมลรัตน์ ถามว่า Dtac ทำแบบนี้ทำไม
คำตอบที่ได้เหมือนเดิมครับ อ่ำอึ่ง ตะกุกตะกัก ตอบไม่ได้ครับ เหมือนไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผมเลยสวดไปพอสมควร
พร้อมทั้งยัง ยืนยันว่า ลูกค้าไม่ติดสัญญาตั้งแต่แรกแล้วสามารถย้ายค่ายได้ ครับ
วันนี้ 2-9-59 ประมาณ 9.14 น. ผมได้โทร 1331 เพื่อขอย้ายค่าเป็นครั้งที่ 3 ครับเจ้าหน้าที่รับเรื่องใว้แล้วครับ
ถ้าไม่สำเร็จอย่างไร ผมจะเดินทางไปสาขาฟิวเจอร์ปาร์คหรือสำนักงานใหญ่ครับ
ข้อคิดเห็นนะครับ
- Dtac ทำแบบนี้เพื่ออะไรครับ(สอบถามไปแล้วเงียบครับไม่เคยตอบได้เลย)
จรรยาบรรณอยู่ที่ไหนครับ มีหรือไม่ครับ และจะได้ความรู้สึกอย่างไรกับลูกค้าบ้างครับ
- ค่ายอื่นเจอแบบนี้ก็เก็บข้อมูลใว้นะครับ ต้องการเพิ่มเติมหลังไมค์ครับ พร้อมยืนยันตัวตนครับ
- สมาชิกท่านใดใน Pantip เจอแบบนี้แก้ปัญหาอย่างไรครับและได้ทางออกอย่างไรครับ
สุดท้ายนี้ถ้า Dtac จะมาตอบเชิญนะครับอย่ามาถามข้อมูลผมและเงียบหายไป มันจะบ่งบอกความแย่ของคุณมากขึ้นไปอีกนะครับ
และหวังว่าเราคงไม่ต้องเป็น ผู้ให้บริการและลูกค้าต่อกันไปนะครับ กลัว ครับ
กระทู้ เก่าผมครับไม่มีผู้รับผิดชอบของ Dtac มาตอบหลังผมถามกลับไปครับ ขอตั้งใหม่เนื่องจาก จะได้ไม่สับสนครับ
http://ppantip.com/topic/35546377/comment6-1
ย้ายค่ายออกจาก Dtac เรื่องจริงที่ สมาชิกหรือผู้ให้บริการเจ้าอื่นควรทราบครับ
สวัสดีครับ
ผมเป็นลูกค้า ได้ใช้บริการ Dtac อายุประมาณ 10 ปีครับ
ผมเองได้รู้สึกว่าอยากจะย้ายค่ายครับ เลยได้ไปติดต่อ TtrueMoveH เพื่อทำการย้ายค่าย
หลังจากนั้นเองผมต้องรอขั้นตอนประมาณ 3-5 วันทำการครับ ผมก็จึงรอและระหว่างนั้นเอง
TrueMove H ได้ SMS มาหาผมว่า "ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายแจ้งว่าติดสัญญากรุณาติดต่อ 1331 กด 1"
ผมค่อนข้างตกใจครับ เพราะ ไม่มีค่าบริการค้างและติดสัญญาใด ๆ และทำไมถึงย้ายไม่ได้ คิด ๆ ๆ และก็โทรหา 1678
ได้คำตอบว่า ขอโอกาสครับ ผมเลยบอกว่าผมติดสัญญาอะไรหรือไม่ อ้างต่าง ๆ นาๆ บาล ๆ ไปเรื่อย แถ...... สรุปไม่ติด
หลังจากนั้นผมจึงได้แจ้งย้ายรอบที่ 2 ผ่าน จนท.TrueMove H แบบหลังไมค์ จนท.ได้ส่งเรื่องให้ครับและผมก็ได้ย้ำกับ TrueMoveH
ว่าผมเองนะครับ ไม่ติดอะไรเลยจริงๆ ทำไม Dtac ทำแบบนี้ ไม่เป็นไรครับย้าบรอบ 2 รอต่อไปครับ 3-5 วันทำการ
จนเมื่อวาน 1-9-59 Dtac 1678 โทรมายืนยันการย้ายค่ายพร้อมขอโอกาสแต่โอกาสหมดไปตั้งแต่ผมเดินไป True MoveH Shop แล้วครับ
และ 1678Dtac ก็ถามผมว่า ลูกค้ายืนยันการย้ายนะค่ะ ผมยืนยันครับ ผมจึงถามกลับไปว่าแต่ผมไม่ติดสัญญาใด ๆ
ถูกต้องไหมครับ 1678Dtac แจ้งว่าไม่ติดค่ะ 1678 Dtac บอกว่า จะทำการย้ายค่ายให้เลยค่ะ ทราบมาว่า ชื่อคุณ โชติกา
หลังจากนั้น ประมาณ 2 ชม.........
เวลา 19.14 น. มีข้อความจาก TrueMoveH ว่า
"ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายแจ้งว่าติดสัญญากรุณาติดต่อ 1331 กด 1"
หลังจากนั้นครับ โทรครับ 1678(หูร้อนเลยครับ) CallCenter 1678 dtac คุณน้ำผึ้งรับสาย ผมถามทุกอย่าง ได้คำตอบเดิมครับ ไม่ติดอะไร
แต่ตอบไม่ได้ ว่าทำไม ถึงปฏิเสธTrueMoveH และผมก็ไม่รีรอครับ ขอสาย หัวหน้าคุณน้ำผึ้ง ชื่อคุณ กมลรัตน์ ถามว่า Dtac ทำแบบนี้ทำไม
คำตอบที่ได้เหมือนเดิมครับ อ่ำอึ่ง ตะกุกตะกัก ตอบไม่ได้ครับ เหมือนไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผมเลยสวดไปพอสมควร
พร้อมทั้งยัง ยืนยันว่า ลูกค้าไม่ติดสัญญาตั้งแต่แรกแล้วสามารถย้ายค่ายได้ ครับ
วันนี้ 2-9-59 ประมาณ 9.14 น. ผมได้โทร 1331 เพื่อขอย้ายค่าเป็นครั้งที่ 3 ครับเจ้าหน้าที่รับเรื่องใว้แล้วครับ
ถ้าไม่สำเร็จอย่างไร ผมจะเดินทางไปสาขาฟิวเจอร์ปาร์คหรือสำนักงานใหญ่ครับ
ข้อคิดเห็นนะครับ
- Dtac ทำแบบนี้เพื่ออะไรครับ(สอบถามไปแล้วเงียบครับไม่เคยตอบได้เลย)
จรรยาบรรณอยู่ที่ไหนครับ มีหรือไม่ครับ และจะได้ความรู้สึกอย่างไรกับลูกค้าบ้างครับ
- ค่ายอื่นเจอแบบนี้ก็เก็บข้อมูลใว้นะครับ ต้องการเพิ่มเติมหลังไมค์ครับ พร้อมยืนยันตัวตนครับ
- สมาชิกท่านใดใน Pantip เจอแบบนี้แก้ปัญหาอย่างไรครับและได้ทางออกอย่างไรครับ
สุดท้ายนี้ถ้า Dtac จะมาตอบเชิญนะครับอย่ามาถามข้อมูลผมและเงียบหายไป มันจะบ่งบอกความแย่ของคุณมากขึ้นไปอีกนะครับ
และหวังว่าเราคงไม่ต้องเป็น ผู้ให้บริการและลูกค้าต่อกันไปนะครับ กลัว ครับ
กระทู้ เก่าผมครับไม่มีผู้รับผิดชอบของ Dtac มาตอบหลังผมถามกลับไปครับ ขอตั้งใหม่เนื่องจาก จะได้ไม่สับสนครับ
http://ppantip.com/topic/35546377/comment6-1