ทำไมการยกเลิกเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC ถึงได้ยากเย็นขนาดนี้????

ทำไมการยกเลิกซืมหรือ เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินถึงได้ยากเย็น ขนาดนี้ ไปที่ศูนย์ก็บอกให้โทรไป call center โทรไป call center ให้ไปที่ศูนย์
โทรไป พนักงานให้รอ ติดต่อกลับ 24 ชม. รอจนมีพนักงานโทรกลับมาแต่ไม่ได้รับเอง แม่รับ พนักงานให้โทรกลับ โทรกลับไป พนักงานบอกว่าไม่ได้รับให้รอรอบใหม่อีก 24 ชม คือไม่ต้องทำอะไรแล้ว นั่งรอพนักงานติดต่อกลับอย่างเดียว พวกคุณทำงานอย่างไร ไม่มีบันทึกข้อมูล ว่าลูกค้าต้องการอะไร ติดต่อเรื่องอะไร ถ้ามีศูนย์ call center แล้วไม่สามารถอำนวยความสะดวกได้จะมีทำไม ยากเย็นมาก เสียเวลามาก ใช้ดีแทคมา 11 ปี ครั้งนี้เป็นครั้งที่ทำให้รู้สึกแย่ที่สุด ไม่พอใจกับการบริการเลย อยู่ยะลา ถ้าต้องการยกเลิกต้องไป หาดใหญ่ นั่งรถไป 4 ชม ไม่ต้องทำงานทำการ เพื่อไปยกเลิกเบอร์ที่เวลาซื้อช่างง่ายเหลือเกิน แต่เวลาจะยกเลิกแทบจะต้องกราบให้ช่วยลกเลิก มันเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรมกับผู้ใช้บริการมาก ที่บ้านใช้เบอร์ดีแทค จะให้ยกเลิกให้หมดเลย มันแย่มากจริงๆ
*** ต้องการจะยกเลิกทุกเบอร์ที่มีกับดีแทค กรุณาติดต่อกลับด้วยคะ ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่