Dtac ชอบยั่วโมโหลูกค้าก่อนดูแลหรอคะ บริการแย่มากๆ เอาลูกค้าใหม่ แต่ไม่ดูแลลูกค้าเก่า หลงไปใช้ได้ไงก็ไม่รู้

กระทู้คำถาม
ดิฉันได้โทรไปถามเกี่ยวกับสิทธิการจองเครื่องNote 10 ว่าเบอร์ที่ใช้ได้ส่วนลดเท่าไหร่ รายละเอียด แต่ก็ได้ศึกษาผ่านเว็บดีแทคมาบ้างละ คือสรุปได้ส่วนลด แต่น้อยกว่าย้ายค่าย หรือไม่งั้นต้องใช้มา 18 เดือน  แต่เราใช้แค่ 11 เดือน
เลยขออยากได้สิทธิ ไม่ต้องจ่ายล่วงหน้า แต่ พนง แจ้งว่าไม่ได้ ต้องจ่ายก่อนเพราะ ดิฉันไม่เข้าเงื่อนไข ใช้ได้แค่ 11 เดือนเท่านั้น เราก็นอยไป เลยบอกว่า ทำไมลูกค้าใหม่ถึงได้ลดเยอะ แต่ลูกค้าที่ใช้กลับแทบจะไม่ลด  เราเลยบอกว่าต้องยกเลิกเบอร์เลยไหมถึงจะดูแล พนง บอกว่า ''คะ''
คือ... เราผิดใช่ไหมที่เราบ่น เหอะๆ ลูกค้าไม่มีสิทธิเสนอแนะ หรอคะ  เราโมโหเลยวางสาย และโทรไปใหม่เพื่อถามว่ายกเลิกเบอร์ทำยังไงสัญญาหมดตอนไหน  คำถามที่เราถามคือ ''จะยกเลิกเบอร์ต้องติดต่อที่ไหน ที่shopหรือ call center พนง. ตอบมาแบบน้ำเสียงเหน็บๆ ว่า " ยกเลิกกันcall center ไม่ได้นะคะ ต้องไป shop อยากเดียว call center ทำให้ไม่ได้หรอกคะ"
โอ้!!!!!! นี้คือพนง ดีแทคหรอเนี่ย ไม่เข้าใจคำถามหรือไม่พอใจอะไร หรือป่าว ตอนแรกรังเรที่จะยกเลิกนะ พอเจอเรื่องแบบนี้ขอเถอะ ถ้าจะไม่อยากดูแลก็จะไม่ใช้งาน ทุกเบอร์ของบริษัท จะยกเลิกให้หมด โมโหมาก
เรื่องมากตั้งแต่.ซื้อซิมละ ให้รอซิมกว่าจะได้  

พอแล้วดีแทค บายๆ ถูกแต่ไม่ได้ดีนะคะ #ดีแทคห่วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่