สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวพันทิปทุกคน
วันนี้ขอยืมพื้นที่แชร์ประสบการณ์กับ BA เคาน์เตอร์คลาแรงส์ที่โรบินสัน ขอนแก่นหน่อยนะคะ...
เนื่องจากรู้สึกแย่มากๆจากการไปรับของฟรี!!!
วันนี้เราไปรับของฟรีกับเคาน์เตอร์คลาแรงส์ ในโรบิสันขอนแก่น(อยู่ในห้างเซ็นทรัล)
เนื่องจากมี sms ส่งมาถึงเรา 2 อัน อันแรกจากทางโรบินสันและอีกอันจากคลาแรงส์เอง
และยังมีข้อความจากทางไลน์ของโรบินสันส่งมาอีกอัน เราก็ไม่ได้แปลกใจอะไรคิดว่าเป็นเพราะ
เราเป็นเมมเบอร์ของคลาแรงส์อยู่แล้วมั้ง เลยส่งให้ไปรับเหมือนทุกๆแบรนด์ที่เราเป็นเมมเบอร์อยู่
พอได้ sms เราก็ได้ทำการโทรไปสอบถามทางเคาน์เตอร์ว่ามีแจ้งแบบนี้ๆสามารถไปรับได้เลยมั้ย
(คือเรามีเบอร์เคาน์เตอร์ที่ขอนแก่นอยู่แล้ว เพราะเหล่า BA นางมักจะโทรมาแจ้งเราว่าช่วงนี้มีจัดรายการ
เชิญมาที่เคาน์เตอร์อยู่เป็นประจำ โทรมาบ่อยมากๆ และเราเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับการไปรับของแจกฟรีตาม
ที่มี sms ส่งมาให้มาก่อนแล้วกับแบรนด์นี้ เราเลยรอบคอบขึ้น)
เราโทรไปสอบถาม BA เลยเพื่อความชัวร์ เพราะเห็นแจกไซต์ใหญ่กว่าปกติ (30 ml. 2ชิ้น) แถมยังมีบริการนวดหน้าอีก ซึ่งปกติจะแจกฟรีแค่ 5 ml.
ขนาดทดลองทั่วไป เราเลยเอะใจว่าจะชัวร์มั้ยเพราะเคยมีประสบการณ์จากครั้งก่อนแล้ว โทรไปพนักงานยังไม่ทราบเรื่องเลยจ้า
ว่ามีโปรนี้เกิดขึ้นขอโทรไปถามหัวหน้าก่อน พอถามแล้วโทรกลับมาแจ้งว่าได้ค่ะ แต่ช่วงนี้ที่เคาน์เตอร์จัดโปรโมชั่นลด 15% ลูกค้า
ก็มานวดหน้าเยอะ คิวไม่ว่างเลย ให้เราเข้าไปทำหลังวันที่ 24 ดีกว่า ซึ่งในsms ก็แจ้งว่าใช้สิทธิ์รับผลิตภัณฑ์ บอดี้โลชั่น 30 ml.,
บอดี้ สครับ 30 ml. และรับบริการนวดหน้าฟรี ได้ถึงแค่24 สิงหานี้ เราก็เริ่มไม่มั่นใจละว่าถ้าทำตามพนักงานบอกเราจะใช้สิทธิ์ได้จริงมั้ย
เราเลยคิดว่าไม่เอานวดหน้าก็ได้รำคาญ ท่าทางพนักงานไม่อยากจะให้ใช้บริการ เพราะฟังจากการพูดจา (และเคาน์เตอร์นี้เราเคยแจ้ง
เรื่องการแสดงมารยาทไม่เหมาะสมของ BA เวลาไปรับของแจกฟรีเมื่อนานมาแล้ว ก่อนที่เราจะมาเป็นเมมเบอร์ของเค้า เพราะเราแจ้งไปแล้ว
มีการปรับปรุงเราจึงอุดหนุน) แต่มาวันนี้เราได้รับการกระทำแบบเดิมอีกแล้ว คือBA จะแสดงมารยาทที่ไม่อยากให้ของเรา อิดออด พูดว่าของหมดแล้ว
บลาๆๆ เราก็งงช่วงเวลาที่แจ้งคือ 18 - 24 สิงหา นี่พึ่งวันที่20 พนักงานบอกของหมดแล้ว คืออะไร??? ถ้าจะแจกแบบนี้อย่าแจกเลยดีกว่า
BA แจ้งแค่ว่าลูกค้ามารับของเยอะมาก จากหลายๆช่องทาง แต่ใน sms คุณไม่ได้แจ้งลูกค้าเลยว่าของมีจำนวนจำกัด แต่พอไปรับกลับบอกว่าหมด
เราเริ่มไม่พอใจแล้วเพราะเราโทรมาที่เคาน์เตอร์ตั้งแต่ยังไม่มีใครไปติดต่อรับด้วยซ้ำ BAก็ไม่ได้แจ้งเราว่าของมีจำนวนจำกัดยังบอกให้เรามาหลัง 24 ด้วยซ้ำ ถ้าเราเชื่อBA เราจะไม่ต้องเสียความรู้สึกมากกว่านี้หรอ? BA คือตัวแทนของแบรนด์นั้นๆแต่ทำแบบนี้จะไม่เสียชื่อแบรนด์หรอ?
พนักงานทำท่าทีอิดออด พูดเหมือนไม่อยากให้ว่า อุ้ยเหลืออยู่หลอดเดียวเอง ลูกค้าโทรมาจองให้เก็บไว้ให้แล้วด้วยตั้ง2 คน ทำไงดีน้า ของหมดแล้ว
เราก็อ่าว....เราติดต่อมาตั้งแต่BA ยังไม่รู้เรื่องเลยนะว่ามีโปรโมชั่นนี้ออกมา แถวBA ยังบอกให้เรามารับหลัง 24 สิงหาก็ได้ แต่พอดีเรามาทำธุระที่เซ็นทรัลพอดีเราเลยแวะไปรับ ไม่นวดหน้าก็ได้รำคาญอ้างนู่นอ้างนี่คิวเยอะ ลูกค้านวดเยอะ บลาๆๆๆ แต่เรารู้ว่าวันๆไม่ค่อยมีคนไปนวดหรอก เพราะเราเดินผ่านไปก็เห็นพนักงานนั่งอยู่เคาน์เตอร์กันปกติ 2 -3 คน เราก็เสียความรู้สึกละเรื่องแรก สุดท้ายนางก็เลยยอมให้ของเรามาแต่ไม่ได้ตามที่ sms แจ้งมาทั้งหมด
นี่คือที่ได้มา : บอดีสครับ 30ml. (อันนี้ตรงตามที่sms แจ้ง) กับเดย์ ครีม 5ml. และ คลีนเซอร์ 5ml.
BA ไม่ได้อธิบายอะไรเราซักคำ เหมือนพอเห็นเราสอบถามว่าทำไมหมดทั้งๆที่โทรมาคุยกับ BA อีกคนไว้แล้ว เค้าก็รีบๆจัดแจงมาให้เราไม่ได้อธิบายอะไร เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้มันทำให้เรารู้สึกแย่กับแบรนด์นี้มากๆเพราะเราเป็นลูกค้าเค้า ซื้อใช้อยู่เรื่อยๆ ตอนโทรตามเราให้ไปซื้อนี่โทรยิกๆๆเลย ไม่รับก็โทรซ้ำอย่างต่ำ 3 ครั้งในวันเดียวกัน เวลาไล่ๆกัน และพูดจาชมเราอย่างนู้นอย่างนี้เวลาเราเข้าไปซื้อ ประหนึ่งเราเป็นนางฟ้านางสวรรค์ (คุรน้องผผิวดีมากเลยค่ะ ผิวส้วยสวย หน้าก็เป๊ะมากเลย ผิวดีมากเลย ผิวอิ่มน้ำ บลาๆๆ) และขายของแบบฮาร์ดเซลล์กันมากๆ ถ้าเราไม่ซื้อนี่อย่าหวังออกจากเคาน์เตอร์ค่ะ โดยเฉพาะช่วงปิดยอดสิ้นปี เราออกจากเคาน์เตอร์ไม่ได้เลย ถ้าไม่ปิดยอด แต่พอเราไม่ค่อยได้ไปก็คงจะลืมหน้าลืมตาเราไป และแสดงกิริยากับเราเหมือนเป็นขอทานไปขอของฟรียังไงยังงั้น การกระทำนี้เกิดจาก BA คนเดียวกันนะคะ ต่างตรงเราไปซื้อเหมือนนางฟ้า เวลาเราไปรับของฟรีเหมือนขอทานค่ะ
เราเลยตั้งใจไว้เลยว่าจะเลิกใช้แบรนด์นี้ไปเลย เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราโดนกระทำแบบนี้ และเสียความรู้สึกแบบนี้ ที่มาเล่าเพราะอยากทราบว่ามีใครโดนกระทำแบบเรามั่งมั้ยคะ หรือมีการกระทำที่ทำให้เสียความรู้สึกจาก BA เคาน์เตอร์นี้จากการไปรับของฟรีบ้างมั้ยคะ อยากจะให้ทางแบรนด์มารับทราบการกระทำของ BA ด้วยค่ะว่าเป็นแบบนี้ เพราะเราเคยให่โอกาสแบรนด์นี้ไปแล้ว 1 ครั้ง ก่อนจะมาเป็นเมมเบอร์
ขอโทษด้วยนะคะถ้าเรื่องราวยาวไป เราแค่ข้องใจว่ามันมีปัญหาที่แบรนด์นี้ที่ทำโปรโมชั่นแจกของหลายช่องทางมากๆ แต่ให้ของ BA มาแจกน้อยมากๆไม่สอดคล้องกับการกระจายข่าวหลายช่องทาง หรือเป็นที่ BA ที่มารยาทไม่ดี จะเก็บตัวแจากฟรีไปขายหลังเคาน์เตอร์กันเอง หรืออย่างไร เพราะทุกครั้งที่มีโปรโมชั่นแจกฟรี แบรนด์นี้มักจะของหมดเร็วมากๆตลอด ทั้งๆที่เป็นแบรนด์ที่คนใช้น้อยด้วยซ้ำเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคะ จากที่ดูจากการใช้ของคนรอบตัว,เวลาเข้าไปที่เคาน์เตอร์แทบไม่เคยเห็นลูกค้าคนอื่นๆ) แบรนด์อื่นๆเค้าก็มีโปรโมชั่นให้ไปรับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆที่ออกมาเหมือนกันนะคะ แต่ไม่เห็นจะหมดเร็วแบบนี้ หรือมีปัญหาแบบแบรนด์นี้
สุดท้ายนี้อยากฝากบอกทางแบรนด์นี้ว่า ถ้าจะแจกแบบไม่จริงใจ แจกแบบกั๊กของก็ไม่ต้องทำโปรโมชั่นมาหรอกค่ะ พาลจะทำให้รู้สึกไม่ดีกับแบรนด์ซะเปล่าๆ
*** สาเหตุที่ต้องมาเขียนในนี้เพราะช่องทางในการแจ้งไปยังคลาแรงส์หายากมากค่ะ ไม่มีเลยเบอร์โทรเข้าสำนักงานใหญ่โดยตรง แต่เราก็ได้แจ้งไปทางข้อความเฟสบุคแล้ว รอการตอบกลับ และได้โทรไปยังเซ็นทรัลแต่พอดีวันนี้ปิดทำการต้องรอ จ-ศ ค่ะ ***
>>> BA คลาแรงส์ ขอนแก่นเอาอีกละนะ!!! <<<
วันนี้ขอยืมพื้นที่แชร์ประสบการณ์กับ BA เคาน์เตอร์คลาแรงส์ที่โรบินสัน ขอนแก่นหน่อยนะคะ...
เนื่องจากรู้สึกแย่มากๆจากการไปรับของฟรี!!!
วันนี้เราไปรับของฟรีกับเคาน์เตอร์คลาแรงส์ ในโรบิสันขอนแก่น(อยู่ในห้างเซ็นทรัล)
เนื่องจากมี sms ส่งมาถึงเรา 2 อัน อันแรกจากทางโรบินสันและอีกอันจากคลาแรงส์เอง
และยังมีข้อความจากทางไลน์ของโรบินสันส่งมาอีกอัน เราก็ไม่ได้แปลกใจอะไรคิดว่าเป็นเพราะ
เราเป็นเมมเบอร์ของคลาแรงส์อยู่แล้วมั้ง เลยส่งให้ไปรับเหมือนทุกๆแบรนด์ที่เราเป็นเมมเบอร์อยู่
พอได้ sms เราก็ได้ทำการโทรไปสอบถามทางเคาน์เตอร์ว่ามีแจ้งแบบนี้ๆสามารถไปรับได้เลยมั้ย
(คือเรามีเบอร์เคาน์เตอร์ที่ขอนแก่นอยู่แล้ว เพราะเหล่า BA นางมักจะโทรมาแจ้งเราว่าช่วงนี้มีจัดรายการ
เชิญมาที่เคาน์เตอร์อยู่เป็นประจำ โทรมาบ่อยมากๆ และเราเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับการไปรับของแจกฟรีตาม
ที่มี sms ส่งมาให้มาก่อนแล้วกับแบรนด์นี้ เราเลยรอบคอบขึ้น)
เราโทรไปสอบถาม BA เลยเพื่อความชัวร์ เพราะเห็นแจกไซต์ใหญ่กว่าปกติ (30 ml. 2ชิ้น) แถมยังมีบริการนวดหน้าอีก ซึ่งปกติจะแจกฟรีแค่ 5 ml.
ขนาดทดลองทั่วไป เราเลยเอะใจว่าจะชัวร์มั้ยเพราะเคยมีประสบการณ์จากครั้งก่อนแล้ว โทรไปพนักงานยังไม่ทราบเรื่องเลยจ้า
ว่ามีโปรนี้เกิดขึ้นขอโทรไปถามหัวหน้าก่อน พอถามแล้วโทรกลับมาแจ้งว่าได้ค่ะ แต่ช่วงนี้ที่เคาน์เตอร์จัดโปรโมชั่นลด 15% ลูกค้า
ก็มานวดหน้าเยอะ คิวไม่ว่างเลย ให้เราเข้าไปทำหลังวันที่ 24 ดีกว่า ซึ่งในsms ก็แจ้งว่าใช้สิทธิ์รับผลิตภัณฑ์ บอดี้โลชั่น 30 ml.,
บอดี้ สครับ 30 ml. และรับบริการนวดหน้าฟรี ได้ถึงแค่24 สิงหานี้ เราก็เริ่มไม่มั่นใจละว่าถ้าทำตามพนักงานบอกเราจะใช้สิทธิ์ได้จริงมั้ย
เราเลยคิดว่าไม่เอานวดหน้าก็ได้รำคาญ ท่าทางพนักงานไม่อยากจะให้ใช้บริการ เพราะฟังจากการพูดจา (และเคาน์เตอร์นี้เราเคยแจ้ง
เรื่องการแสดงมารยาทไม่เหมาะสมของ BA เวลาไปรับของแจกฟรีเมื่อนานมาแล้ว ก่อนที่เราจะมาเป็นเมมเบอร์ของเค้า เพราะเราแจ้งไปแล้ว
มีการปรับปรุงเราจึงอุดหนุน) แต่มาวันนี้เราได้รับการกระทำแบบเดิมอีกแล้ว คือBA จะแสดงมารยาทที่ไม่อยากให้ของเรา อิดออด พูดว่าของหมดแล้ว
บลาๆๆ เราก็งงช่วงเวลาที่แจ้งคือ 18 - 24 สิงหา นี่พึ่งวันที่20 พนักงานบอกของหมดแล้ว คืออะไร??? ถ้าจะแจกแบบนี้อย่าแจกเลยดีกว่า
BA แจ้งแค่ว่าลูกค้ามารับของเยอะมาก จากหลายๆช่องทาง แต่ใน sms คุณไม่ได้แจ้งลูกค้าเลยว่าของมีจำนวนจำกัด แต่พอไปรับกลับบอกว่าหมด
เราเริ่มไม่พอใจแล้วเพราะเราโทรมาที่เคาน์เตอร์ตั้งแต่ยังไม่มีใครไปติดต่อรับด้วยซ้ำ BAก็ไม่ได้แจ้งเราว่าของมีจำนวนจำกัดยังบอกให้เรามาหลัง 24 ด้วยซ้ำ ถ้าเราเชื่อBA เราจะไม่ต้องเสียความรู้สึกมากกว่านี้หรอ? BA คือตัวแทนของแบรนด์นั้นๆแต่ทำแบบนี้จะไม่เสียชื่อแบรนด์หรอ?
พนักงานทำท่าทีอิดออด พูดเหมือนไม่อยากให้ว่า อุ้ยเหลืออยู่หลอดเดียวเอง ลูกค้าโทรมาจองให้เก็บไว้ให้แล้วด้วยตั้ง2 คน ทำไงดีน้า ของหมดแล้ว
เราก็อ่าว....เราติดต่อมาตั้งแต่BA ยังไม่รู้เรื่องเลยนะว่ามีโปรโมชั่นนี้ออกมา แถวBA ยังบอกให้เรามารับหลัง 24 สิงหาก็ได้ แต่พอดีเรามาทำธุระที่เซ็นทรัลพอดีเราเลยแวะไปรับ ไม่นวดหน้าก็ได้รำคาญอ้างนู่นอ้างนี่คิวเยอะ ลูกค้านวดเยอะ บลาๆๆๆ แต่เรารู้ว่าวันๆไม่ค่อยมีคนไปนวดหรอก เพราะเราเดินผ่านไปก็เห็นพนักงานนั่งอยู่เคาน์เตอร์กันปกติ 2 -3 คน เราก็เสียความรู้สึกละเรื่องแรก สุดท้ายนางก็เลยยอมให้ของเรามาแต่ไม่ได้ตามที่ sms แจ้งมาทั้งหมด
นี่คือที่ได้มา : บอดีสครับ 30ml. (อันนี้ตรงตามที่sms แจ้ง) กับเดย์ ครีม 5ml. และ คลีนเซอร์ 5ml.
BA ไม่ได้อธิบายอะไรเราซักคำ เหมือนพอเห็นเราสอบถามว่าทำไมหมดทั้งๆที่โทรมาคุยกับ BA อีกคนไว้แล้ว เค้าก็รีบๆจัดแจงมาให้เราไม่ได้อธิบายอะไร เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้มันทำให้เรารู้สึกแย่กับแบรนด์นี้มากๆเพราะเราเป็นลูกค้าเค้า ซื้อใช้อยู่เรื่อยๆ ตอนโทรตามเราให้ไปซื้อนี่โทรยิกๆๆเลย ไม่รับก็โทรซ้ำอย่างต่ำ 3 ครั้งในวันเดียวกัน เวลาไล่ๆกัน และพูดจาชมเราอย่างนู้นอย่างนี้เวลาเราเข้าไปซื้อ ประหนึ่งเราเป็นนางฟ้านางสวรรค์ (คุรน้องผผิวดีมากเลยค่ะ ผิวส้วยสวย หน้าก็เป๊ะมากเลย ผิวดีมากเลย ผิวอิ่มน้ำ บลาๆๆ) และขายของแบบฮาร์ดเซลล์กันมากๆ ถ้าเราไม่ซื้อนี่อย่าหวังออกจากเคาน์เตอร์ค่ะ โดยเฉพาะช่วงปิดยอดสิ้นปี เราออกจากเคาน์เตอร์ไม่ได้เลย ถ้าไม่ปิดยอด แต่พอเราไม่ค่อยได้ไปก็คงจะลืมหน้าลืมตาเราไป และแสดงกิริยากับเราเหมือนเป็นขอทานไปขอของฟรียังไงยังงั้น การกระทำนี้เกิดจาก BA คนเดียวกันนะคะ ต่างตรงเราไปซื้อเหมือนนางฟ้า เวลาเราไปรับของฟรีเหมือนขอทานค่ะ
เราเลยตั้งใจไว้เลยว่าจะเลิกใช้แบรนด์นี้ไปเลย เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราโดนกระทำแบบนี้ และเสียความรู้สึกแบบนี้ ที่มาเล่าเพราะอยากทราบว่ามีใครโดนกระทำแบบเรามั่งมั้ยคะ หรือมีการกระทำที่ทำให้เสียความรู้สึกจาก BA เคาน์เตอร์นี้จากการไปรับของฟรีบ้างมั้ยคะ อยากจะให้ทางแบรนด์มารับทราบการกระทำของ BA ด้วยค่ะว่าเป็นแบบนี้ เพราะเราเคยให่โอกาสแบรนด์นี้ไปแล้ว 1 ครั้ง ก่อนจะมาเป็นเมมเบอร์
ขอโทษด้วยนะคะถ้าเรื่องราวยาวไป เราแค่ข้องใจว่ามันมีปัญหาที่แบรนด์นี้ที่ทำโปรโมชั่นแจกของหลายช่องทางมากๆ แต่ให้ของ BA มาแจกน้อยมากๆไม่สอดคล้องกับการกระจายข่าวหลายช่องทาง หรือเป็นที่ BA ที่มารยาทไม่ดี จะเก็บตัวแจากฟรีไปขายหลังเคาน์เตอร์กันเอง หรืออย่างไร เพราะทุกครั้งที่มีโปรโมชั่นแจกฟรี แบรนด์นี้มักจะของหมดเร็วมากๆตลอด ทั้งๆที่เป็นแบรนด์ที่คนใช้น้อยด้วยซ้ำเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคะ จากที่ดูจากการใช้ของคนรอบตัว,เวลาเข้าไปที่เคาน์เตอร์แทบไม่เคยเห็นลูกค้าคนอื่นๆ) แบรนด์อื่นๆเค้าก็มีโปรโมชั่นให้ไปรับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆที่ออกมาเหมือนกันนะคะ แต่ไม่เห็นจะหมดเร็วแบบนี้ หรือมีปัญหาแบบแบรนด์นี้
สุดท้ายนี้อยากฝากบอกทางแบรนด์นี้ว่า ถ้าจะแจกแบบไม่จริงใจ แจกแบบกั๊กของก็ไม่ต้องทำโปรโมชั่นมาหรอกค่ะ พาลจะทำให้รู้สึกไม่ดีกับแบรนด์ซะเปล่าๆ
*** สาเหตุที่ต้องมาเขียนในนี้เพราะช่องทางในการแจ้งไปยังคลาแรงส์หายากมากค่ะ ไม่มีเลยเบอร์โทรเข้าสำนักงานใหญ่โดยตรง แต่เราก็ได้แจ้งไปทางข้อความเฟสบุคแล้ว รอการตอบกลับ และได้โทรไปยังเซ็นทรัลแต่พอดีวันนี้ปิดทำการต้องรอ จ-ศ ค่ะ ***