เรียนผู้บริหาร three Thailand และผู้ที่เกี่ยวข้องค่ะ THREE Thailand
เนื่องจาก ดิฉันได้ไปซื้อของที่เคาน์เตอร์ three ของ central ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 19/5/2560 เนื่องจากต้องการซื้อแป้งฝุ่น และเนื่องจากพนักงานแนะนำสินค้าชี้แจงว่ามีโปรโมชั่นหากซื้อร่วมกับ primer และรองพื้นจะได้ราคาพิเศษ 4500 บาท จึงได้ลองผลิตภัณฑ์และตัดสินใจซื้อ โดยแจ้งกับ BA ว่าแป้งขอเป็นรุ่น glow 01 เพราะใช้รุ่นนี้ประจำค่ะ เมื่อทำการชำระเงินเสร็จ BA จึงแจ้งว่าแป้งรุ่น glow 01 หมดค่ะ แต่ชำระเงินไปก่อนโดยไม่ได้แจ้งลูกค้าเลย ซึ่งทาง BA แจ้งว่าแป้งมาไม่เกินอีก 2 วันจะทำการส่งให้ลูกค้าทันที เนื่องจากไม่สะดวกเข้ามารับเองค่ะ แต่ผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ ดิฉันไม่ได้รับการติดต่อทางจากทางพนักงานหรือสาขาเลย จึงโทรไปสอบถามที่สาขา พนักงานจึงแจ้งว่าของมาแล้วค่ะ สะดวกมารับไหมคะ ซึ่งเราแจ้งว่าไม่สะดวกตั้งแต่แรก พนักงานจึงบอกว่าจัดส่งให้ได้เลยค่ะ นับตั้งแต่วันที่เข้าไปซื้อจนถึงวันนี้รวมทั้งสิ้นประมาณ 2 อาทิตย์ ทางลูกค้าไม่ได้รับการติดต่อและยังไม่ได้รับสินค้าที่ควรจะได้เลยค่ะ แบบนี้ทางผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้องมีวิธีการดำเนินการอย่างไรบ้างคะ โดยประเด็นที่ต้องการ complain มีดังนี้ค่ะ
1. การที่พนักงานขายสินค้าที่หมด โดยเอาสินค้าชนิดเดียวกันแต่รุ่นอื่นไปคิดเงินแทน โดยไม่แจ้งลูกค้าก่อนว่าสินค้าหมด
2. การที่แจ้งลูกค้าว่าจะจัดส่งสินค้าให้ทันทีที่ของมา แต่ไม่ติดต่อลูกค้าถึงเหตุผลที่ไม่สามารถจัดส่งได้
ขอบคุณค่ะ ....
เรียนผู้บริหาร three Thailand และผู้ที่เกี่ยวข้องค่ะ THREE Thailand
เนื่องจาก ดิฉันได้ไปซื้อของที่เคาน์เตอร์ three ของ central ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 19/5/2560 เนื่องจากต้องการซื้อแป้งฝุ่น และเนื่องจากพนักงานแนะนำสินค้าชี้แจงว่ามีโปรโมชั่นหากซื้อร่วมกับ primer และรองพื้นจะได้ราคาพิเศษ 4500 บาท จึงได้ลองผลิตภัณฑ์และตัดสินใจซื้อ โดยแจ้งกับ BA ว่าแป้งขอเป็นรุ่น glow 01 เพราะใช้รุ่นนี้ประจำค่ะ เมื่อทำการชำระเงินเสร็จ BA จึงแจ้งว่าแป้งรุ่น glow 01 หมดค่ะ แต่ชำระเงินไปก่อนโดยไม่ได้แจ้งลูกค้าเลย ซึ่งทาง BA แจ้งว่าแป้งมาไม่เกินอีก 2 วันจะทำการส่งให้ลูกค้าทันที เนื่องจากไม่สะดวกเข้ามารับเองค่ะ แต่ผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ ดิฉันไม่ได้รับการติดต่อทางจากทางพนักงานหรือสาขาเลย จึงโทรไปสอบถามที่สาขา พนักงานจึงแจ้งว่าของมาแล้วค่ะ สะดวกมารับไหมคะ ซึ่งเราแจ้งว่าไม่สะดวกตั้งแต่แรก พนักงานจึงบอกว่าจัดส่งให้ได้เลยค่ะ นับตั้งแต่วันที่เข้าไปซื้อจนถึงวันนี้รวมทั้งสิ้นประมาณ 2 อาทิตย์ ทางลูกค้าไม่ได้รับการติดต่อและยังไม่ได้รับสินค้าที่ควรจะได้เลยค่ะ แบบนี้ทางผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้องมีวิธีการดำเนินการอย่างไรบ้างคะ โดยประเด็นที่ต้องการ complain มีดังนี้ค่ะ
1. การที่พนักงานขายสินค้าที่หมด โดยเอาสินค้าชนิดเดียวกันแต่รุ่นอื่นไปคิดเงินแทน โดยไม่แจ้งลูกค้าก่อนว่าสินค้าหมด
2. การที่แจ้งลูกค้าว่าจะจัดส่งสินค้าให้ทันทีที่ของมา แต่ไม่ติดต่อลูกค้าถึงเหตุผลที่ไม่สามารถจัดส่งได้
ขอบคุณค่ะ ....