เดือด!!!
สวัสดีเพื่อนๆพี่น้องชาวห้องแป้งที่น่ารักและสวยหล่อทุกโคยครับ
ไม่ได้เข้ามาเยี่ยมเยียนห้องแป้งซักพักหลังครั้งล่าสุดตั้งกระทู้ถามว่าไปญี่ปุ่นสกินแคร์อะไรที่น่าซื้อ
วันนี้มีเรื่องสงสัยครับ
BA นี่เงินเดือนเท่าไหร่กันเหรอครับ เป็นแสนหรือเป็นล้านเลยเหรอครับ
"ทำไมถึงดูถูกลูกค้า มองตั้งแต่หัวจรด teen ด้วยหางตา พูดด้วยน้ำเสียงจิกดูถูกแถมยัง-ดันตอนเราถามข้อสงสัย"
อันนี้ประสบการณ์ที่ได้รับมาจาก BA lab series สาขาเซนทรัลลาดพร้าวครับ
เลยอยากชวนเปิดประเด็นให้ชาวห้องแป้งปลดปล่อยการได้รับบริการจากบริการแย่ๆพฤติกรรมห่วยๆจากบรรดาเหล่า BA แบรนด์ต่างๆที่เคยประสบพบเจอมา บริการดีเราชื่นชม แต่ถ้ามันขื่นขมมากกับการการบริการลูกค้า เราก็ต้องประจารเอ้ย ตำหนิ
อย่างน้อยถ้ามีผู้เกี่ยวข้องเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ต่างๆที่จะถูกพูดถึงดังต่อไปนี้ จะได้นำคำติไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อการบริการลูกค้าและส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้น่าใช้บริการยิ่งๆขึ้นไป
BA ไม่ใช่มีเพียงหน้าที่บริการและขายสินค้าแต่ยังเป็นภาพลักษณ์ของแบรนด์
หากสินค้ามีคุณภาพแต่พนักงานทำตัวเกินเอื้อมถึงประหนึ่งตัวเองสูงค่าเท่าราคาแบรนด์จนไม่เห็นหัวลูกค้า ภาพลักษณ์ของแบรนด์ก็คงถูกลดระดับความน่าไว้วางใจและการใช้บริการไปอีกระดับทั้งที่สินค้าเองอาจมีคุณภาพมาก ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่มีอาชีพบริการ อาจไม่จำเป็นต้องเป็น BA ก็ได้ ควรคำนึงถึงบริการทุกระดับต้องน่าประทับใจ แต่ถ้าลำบากใจก็ออกไปบดปลาหมึกขายส่งที่บ้านแบบไม่ต้องพบปะลูกค้าเยอะๆก็ได้ เพราะเชื่อว่าคนที่พร้อมทำงานบริการแทนจุดที่คุณดูถูกลูกค้ายังมีอีกเยอะ
แต่ถ้าใครเป็นลูกค้าที่เคยมีประสบการณ์ตรงขอเชิญร่วมบรรเลง ณ บัดนี้
ไม่ต้องเขินอาย บีเอแบรนด์อะไร สาขาไหน จัดเต็ม!!!
เปิดประเด็น ร่วมแชร์ประสบการณ์บริการห่วยแตกจาก BA ที่คุณเคยเจอ!!!!
สวัสดีเพื่อนๆพี่น้องชาวห้องแป้งที่น่ารักและสวยหล่อทุกโคยครับ
ไม่ได้เข้ามาเยี่ยมเยียนห้องแป้งซักพักหลังครั้งล่าสุดตั้งกระทู้ถามว่าไปญี่ปุ่นสกินแคร์อะไรที่น่าซื้อ
วันนี้มีเรื่องสงสัยครับ
BA นี่เงินเดือนเท่าไหร่กันเหรอครับ เป็นแสนหรือเป็นล้านเลยเหรอครับ
"ทำไมถึงดูถูกลูกค้า มองตั้งแต่หัวจรด teen ด้วยหางตา พูดด้วยน้ำเสียงจิกดูถูกแถมยัง-ดันตอนเราถามข้อสงสัย"
อันนี้ประสบการณ์ที่ได้รับมาจาก BA lab series สาขาเซนทรัลลาดพร้าวครับ
เลยอยากชวนเปิดประเด็นให้ชาวห้องแป้งปลดปล่อยการได้รับบริการจากบริการแย่ๆพฤติกรรมห่วยๆจากบรรดาเหล่า BA แบรนด์ต่างๆที่เคยประสบพบเจอมา บริการดีเราชื่นชม แต่ถ้ามันขื่นขมมากกับการการบริการลูกค้า เราก็ต้องประจารเอ้ย ตำหนิ
อย่างน้อยถ้ามีผู้เกี่ยวข้องเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ต่างๆที่จะถูกพูดถึงดังต่อไปนี้ จะได้นำคำติไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อการบริการลูกค้าและส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้น่าใช้บริการยิ่งๆขึ้นไป
BA ไม่ใช่มีเพียงหน้าที่บริการและขายสินค้าแต่ยังเป็นภาพลักษณ์ของแบรนด์
หากสินค้ามีคุณภาพแต่พนักงานทำตัวเกินเอื้อมถึงประหนึ่งตัวเองสูงค่าเท่าราคาแบรนด์จนไม่เห็นหัวลูกค้า ภาพลักษณ์ของแบรนด์ก็คงถูกลดระดับความน่าไว้วางใจและการใช้บริการไปอีกระดับทั้งที่สินค้าเองอาจมีคุณภาพมาก ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่มีอาชีพบริการ อาจไม่จำเป็นต้องเป็น BA ก็ได้ ควรคำนึงถึงบริการทุกระดับต้องน่าประทับใจ แต่ถ้าลำบากใจก็ออกไปบดปลาหมึกขายส่งที่บ้านแบบไม่ต้องพบปะลูกค้าเยอะๆก็ได้ เพราะเชื่อว่าคนที่พร้อมทำงานบริการแทนจุดที่คุณดูถูกลูกค้ายังมีอีกเยอะ
แต่ถ้าใครเป็นลูกค้าที่เคยมีประสบการณ์ตรงขอเชิญร่วมบรรเลง ณ บัดนี้
ไม่ต้องเขินอาย บีเอแบรนด์อะไร สาขาไหน จัดเต็ม!!!