“10อันดับแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลในประเทศไทย”เป็นการวัดผลกระทบโดยรวมของแบรนด์ จาก 5 ปัจจัยหลักซึ่งมีผลมากน้อยต่างกันในแต่ละประเทศ
สำหรับประเทศไทย 5 ปัจจัยหลัก คือ ความผูกพันต่อแบรนด์ ความโดดเด่นด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี ความโดดเด่นของแบรนด์ความน่าเชื่อถือ และความรับผิดชอบต่อสังคม โดยเป็นการสำรวจจาก 100 แบรนด์ในประเทศไทย
อ่านต่อได้ที่:
https://today.line.me/th/article/41fcd3e511c4d6d0828f4a39dccf01a5092a4c37fae587a5e0135d92178166ff?openExternalBrowser=1
10 แบรนด์ ทรงอิทธิพลในไทย
สำหรับประเทศไทย 5 ปัจจัยหลัก คือ ความผูกพันต่อแบรนด์ ความโดดเด่นด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี ความโดดเด่นของแบรนด์ความน่าเชื่อถือ และความรับผิดชอบต่อสังคม โดยเป็นการสำรวจจาก 100 แบรนด์ในประเทศไทย
อ่านต่อได้ที่: https://today.line.me/th/article/41fcd3e511c4d6d0828f4a39dccf01a5092a4c37fae587a5e0135d92178166ff?openExternalBrowser=1