‘Espoir ยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 300%!’ 💄🍒 จากข้อมูลของ Espoir ที่ WINTER เป็น Brand Ambassador

จากความนิยมของ ลิปสติกเนื้อแมตต์ในปีที่แล้ว ริมฝีปากที่ชุ่มชื้นและแวววาวเป็นเทรนด์ในฤดูหนาวนี้
ตามเนื้อผ้า ริมฝีปากเนื้อแมตต์เป็นที่นิยมในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว แต่เมื่อหน้ากากถูกถอดออก แบรนด์ความงามต่างเร่งรีบที่จะแนะนำการแต่งหน้าที่เน้นริมฝีปากด้วยสีสันที่เป็นธรรมชาติและแวววาว
จากข้อมูลของแบรนด์เครื่องสำอาง Espoir เมื่อวันที่ 7 Couture Lip Tint Glaze ซึ่งเปิดตัวในช่วงคริสต์มาสเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมปีที่แล้ว ติดอันดับหนึ่งในการจัดอันดับออนไลน์ในงาน Olive Young เมื่อเดือนที่แล้ว โดยครองอันดับหนึ่งเป็นเวลา 10 วัน และยอดขายสีก็เพิ่มขึ้นมากกว่า 300% เมื่อเทียบกับงานครั้งก่อน
Couture Lip Tint Glaze โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่อวบอิ่มราวกับฉีดด้วยน้ำเชื่อม ซึ่งจะเติมเต็มริมฝีปากด้วยความแวววาวที่ชัดเจนและอวบอิ่มเมื่อเวลาผ่านไป มอบความแวววาวสามมิติ ประกอบด้วยโทนสีสดใสและมีชีวิตชีวาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเนื้อกระดาษที่บดละเอียด
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Winter ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มไอดอล aespa ที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Espoir ได้รับความสนใจเป็นครั้งแรกด้วยการแต่งหน้าตาแปลกตาและเชอร์รี่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ และสี No. 4 Hushed Cherry ที่สวมใส่โดย Winter ก็ได้รับความนิยมอย่างมาก
Espoir อธิบายว่า "สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มล่าสุดในการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับริมฝีปากที่ให้ความชุ่มชื้น ขณะเดียวกันก็ยังมีสูตรและสีที่ใช้งานง่ายทุกวัน ซึ่งนำไปสู่การตอบรับอย่างล้นหลามจาก รุ่น MZ "
ท่ามกลางกระแสความนิยมในผลิตภัณฑ์สำหรับริมฝีปากที่ให้ความชุ่มชื้น คำศัพท์ใหม่ที่เรียกว่า 'Tanghulu Lip' ก็ปรากฏขึ้นอีกด้วย การแสดงออกมาจากความรู้สึกของริมฝีปากแวววาวราวกับ Tanghulu ที่เคลือบด้วยน้ำตาลบนผลไม้

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  aespa (นักร้องนักดนตรี) K-POP S.M. Entertainment
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่