บทความ: จินสร้างความฮือฮาในงาน Milan Fashion Week
Written by Zaccharie TOUBOUL, the 24 September 2024
จิน สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง BTS และทูตแบรนด์ Gucci คนปัจจุบัน สร้างความประทับใจอย่างมากเมื่อปรากฏตัวในงาน Milan Fashion Week เพื่อชมแฟชั่นโชว์ Gucci SS25
ในงานที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกต่างตั้งตารอคอย จินได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ครั้งแรกในฐานะทูตแบรนด์ระดับโลกของ Gucci เขาได้แสดงถึงความสง่างามและความทันสมัยของแบรนด์แฟชั่นอิตาเลียนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในงานแสดงชุดสำเร็จรูปสำหรับผู้หญิง Gucci SS25 ที่ออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ซาบาโต เดอ ซาร์โน
source
การมาเยือนครั้งนี้ไม่เพียงเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของจินในงานแสดงแฟชั่นของ Gucci เท่านั้น แต่ยังเป็นการมาเยือนมิลาน เมืองหลวงแห่งแฟชั่นของโลกเป็นครั้งแรกของเขาด้วย ในฐานะทูตแบรนด์ระดับโลก สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง BTS จินเป็นตัวแทนของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของแบรนด์ภายใต้การนำของซาบาโต เดอ ซาร์โน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ของ Gucci การมีส่วนร่วมของเขาในงานนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงที่แข็งแกร่งระหว่างวงการดนตรี วัฒนธรรมป๊อป และแฟชั่นระดับหรู
ความร่วมมือระหว่างจินและ Gucci นี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของแบรนด์ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนหนุ่มสาวและมีวิถีชีวิตสากล ไอดอล K-pop คนนี้ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฝรั่งเศส ที่แฟนๆ ของวง BTS ติดตามกิจกรรมของเขาอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรีหรือแฟชั่น ความเชื่อมโยงระหว่างจินและปารีสอาจจะแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นในอนาคตอันใกล้ด้วยการปรากฏตัวในงาน Paris Fashion Week อีกหนึ่งงานที่พลาดไม่ได้ในโลกของสินค้าหรูหรา
Gucci SS25: ซาบาโต เดอ ซาร์โน กำหนดยุคใหม่
การแสดงแฟชั่นโชว์ Gucci ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 จัดขึ้นที่ Milan Triennale สถานที่สำคัญทางด้านศิลปะและวัฒนธรรม ภายใต้การกำกับของซาบาโต เดอ ซาร์โน Gucci ได้นำเสนอคอลเลกชันที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา ผสมผสานอิทธิพลแบบคลาสสิกและร่วมสมัย เพื่อเป็นการยกย่องสุนทรียศาสตร์ที่โดดเด่นของแบรนด์ จิน ในขณะที่เคารพในมรดกของ Gucci ได้นำความสดชื่นมาสู่แบรนด์ด้วยการแสดงออกถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนบุคลิกของตัวเองไปพร้อมกับการเคารพแก่นแท้ของแบรนด์
คอลเลกชันใหม่นี้หมุนรอบรูปทรงที่ทั้งมีโครงสร้างและลื่นไหล เล่นกับพื้นผิวและลวดลาย สำหรับหลายๆ คน การปรากฏตัวของจินได้เพิ่มความตื่นเต้นให้กับการแสดงที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงอยู่แล้ว การก้าวขึ้นสู่ความโดดเด่นในวงการแฟชั่นของเขายังมาพร้อมกับความสนใจที่เพิ่มขึ้นในครั้งต่อไปที่จะปรากฏตัวในฐานะตัวแทนของ Gucci ในงานระดับนานาชาติอื่นๆ อาจรวมถึงการไปที่ปารีส เมืองที่เหล่านักชื่นชอบแฟชั่นต้องไปเยือน
การปรากฏตัวของจินในงานแฟชั่นโชว์สร้างกระแสความสนใจอย่างมากบนโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบน Instagram และ X (เดิมคือ Twitter) แฮชแท็กต่างๆ เช่น #GucciSS25 และ #GuccixJin กลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว อินสตาแกรมของจินเองก็เต็มไปด้วยความคิดเห็นจากแฟนๆ ที่แสดงความชื่นชมในสไตล์และความร่วมมือกับ Gucci อิทธิพลทางดิจิทัลนี้ย้ำให้เห็นว่าในปัจจุบัน แฟชั่นมีความเกี่ยวข้องอย่างแยกไม่ออกกับวัฒนธรรมป๊อปและบุคคลสาธารณะที่มีผู้ติดตามทั่วโลก
สำหรับ Gucci ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับจินนั้นหมายถึงมากกว่าความร่วมมือทั่วไป มันเป็นสัญลักษณ์ของการเปิดรับตลาดเอเชียและตลาดยุโรปที่กระแส K-pop กำลังมาแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปารีส ปารีสในฐานะเมืองหลวงแห่งแฟชั่น จัดงานต่างๆ ที่แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมดนตรีและแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอยู่เสมอ เช่นเดียวกับความร่วมมือครั้งก่อนๆ ระหว่าง Louis Vuitton และ BTS
การผสมผสานระหว่าง haute couture และวัฒนธรรมป๊อปนั้นชัดเจนกว่าที่เคย ด้วยบุคคลอย่างจิน Gucci กำลังนิยามขอบเขตระหว่างโลกของแฟชั่นและดนตรีใหม่ สร้างพลังงานร่วมที่ก้องกังวานเกินกว่าแค่งานแฟชั่นโชว์
BTS Jin ได้รับการยกย่องจาก Paris Select Book นิตยสารชื่อดังของฝรั่งเศส
Written by Zaccharie TOUBOUL, the 24 September 2024
จิน สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง BTS และทูตแบรนด์ Gucci คนปัจจุบัน สร้างความประทับใจอย่างมากเมื่อปรากฏตัวในงาน Milan Fashion Week เพื่อชมแฟชั่นโชว์ Gucci SS25
ในงานที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกต่างตั้งตารอคอย จินได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ครั้งแรกในฐานะทูตแบรนด์ระดับโลกของ Gucci เขาได้แสดงถึงความสง่างามและความทันสมัยของแบรนด์แฟชั่นอิตาเลียนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในงานแสดงชุดสำเร็จรูปสำหรับผู้หญิง Gucci SS25 ที่ออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ซาบาโต เดอ ซาร์โน
source
การมาเยือนครั้งนี้ไม่เพียงเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของจินในงานแสดงแฟชั่นของ Gucci เท่านั้น แต่ยังเป็นการมาเยือนมิลาน เมืองหลวงแห่งแฟชั่นของโลกเป็นครั้งแรกของเขาด้วย ในฐานะทูตแบรนด์ระดับโลก สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง BTS จินเป็นตัวแทนของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของแบรนด์ภายใต้การนำของซาบาโต เดอ ซาร์โน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ของ Gucci การมีส่วนร่วมของเขาในงานนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงที่แข็งแกร่งระหว่างวงการดนตรี วัฒนธรรมป๊อป และแฟชั่นระดับหรู
ความร่วมมือระหว่างจินและ Gucci นี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของแบรนด์ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนหนุ่มสาวและมีวิถีชีวิตสากล ไอดอล K-pop คนนี้ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฝรั่งเศส ที่แฟนๆ ของวง BTS ติดตามกิจกรรมของเขาอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรีหรือแฟชั่น ความเชื่อมโยงระหว่างจินและปารีสอาจจะแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นในอนาคตอันใกล้ด้วยการปรากฏตัวในงาน Paris Fashion Week อีกหนึ่งงานที่พลาดไม่ได้ในโลกของสินค้าหรูหรา
Gucci SS25: ซาบาโต เดอ ซาร์โน กำหนดยุคใหม่
การแสดงแฟชั่นโชว์ Gucci ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 จัดขึ้นที่ Milan Triennale สถานที่สำคัญทางด้านศิลปะและวัฒนธรรม ภายใต้การกำกับของซาบาโต เดอ ซาร์โน Gucci ได้นำเสนอคอลเลกชันที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา ผสมผสานอิทธิพลแบบคลาสสิกและร่วมสมัย เพื่อเป็นการยกย่องสุนทรียศาสตร์ที่โดดเด่นของแบรนด์ จิน ในขณะที่เคารพในมรดกของ Gucci ได้นำความสดชื่นมาสู่แบรนด์ด้วยการแสดงออกถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนบุคลิกของตัวเองไปพร้อมกับการเคารพแก่นแท้ของแบรนด์
คอลเลกชันใหม่นี้หมุนรอบรูปทรงที่ทั้งมีโครงสร้างและลื่นไหล เล่นกับพื้นผิวและลวดลาย สำหรับหลายๆ คน การปรากฏตัวของจินได้เพิ่มความตื่นเต้นให้กับการแสดงที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงอยู่แล้ว การก้าวขึ้นสู่ความโดดเด่นในวงการแฟชั่นของเขายังมาพร้อมกับความสนใจที่เพิ่มขึ้นในครั้งต่อไปที่จะปรากฏตัวในฐานะตัวแทนของ Gucci ในงานระดับนานาชาติอื่นๆ อาจรวมถึงการไปที่ปารีส เมืองที่เหล่านักชื่นชอบแฟชั่นต้องไปเยือน
การปรากฏตัวของจินในงานแฟชั่นโชว์สร้างกระแสความสนใจอย่างมากบนโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบน Instagram และ X (เดิมคือ Twitter) แฮชแท็กต่างๆ เช่น #GucciSS25 และ #GuccixJin กลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว อินสตาแกรมของจินเองก็เต็มไปด้วยความคิดเห็นจากแฟนๆ ที่แสดงความชื่นชมในสไตล์และความร่วมมือกับ Gucci อิทธิพลทางดิจิทัลนี้ย้ำให้เห็นว่าในปัจจุบัน แฟชั่นมีความเกี่ยวข้องอย่างแยกไม่ออกกับวัฒนธรรมป๊อปและบุคคลสาธารณะที่มีผู้ติดตามทั่วโลก
สำหรับ Gucci ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับจินนั้นหมายถึงมากกว่าความร่วมมือทั่วไป มันเป็นสัญลักษณ์ของการเปิดรับตลาดเอเชียและตลาดยุโรปที่กระแส K-pop กำลังมาแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปารีส ปารีสในฐานะเมืองหลวงแห่งแฟชั่น จัดงานต่างๆ ที่แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมดนตรีและแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอยู่เสมอ เช่นเดียวกับความร่วมมือครั้งก่อนๆ ระหว่าง Louis Vuitton และ BTS
การผสมผสานระหว่าง haute couture และวัฒนธรรมป๊อปนั้นชัดเจนกว่าที่เคย ด้วยบุคคลอย่างจิน Gucci กำลังนิยามขอบเขตระหว่างโลกของแฟชั่นและดนตรีใหม่ สร้างพลังงานร่วมที่ก้องกังวานเกินกว่าแค่งานแฟชั่นโชว์