ซื้อโทรศัพทื IPHONE 6 ที่ power buy นครปฐม

เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2559 ได้มีการซื้อโทรศํพท์ที่ Power buy ใช้ไปได้ประมาณ 1 เดือน เครื่องเกิดมีปัญหาไม่สามารถเปิดสัญญาณ WIFI ได้ ก็ไม่ได้คิดอะไรตอนนั้นก็เลยลองปิด-เปิดเครื่องใหม่ รอแแปปนึงก็สามารถเปิดรับสัญญาณได้ปกติ แต่พอจับสัญญาณ WIFI ได้สัก 3-4 ชั่วโมงเครื่องก็เป็นอีกเหมือนเดิมคือ ไม่สามารถจับสัญญาณWIFI ได้ ก็เลยไปที่ AIS SHOP เพราะว่าตอนซื้อเคื่องนั้นพนักงานขายที่ POWER BUY บอกว่าเครื่องที่ POWER BUY เป็นเคื่องของศูนย์ AIS แต่พอไปถึงศูนย์ AIS พนักงานบอกว่าเครื่องนี้ไม่ใช่เครื่องของ AIS ก็เลยไปที่ POWER BUY ไปถามพนักงานที่ POWER BUY พนักงานตอบว่าอาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันและก็พนักงานที่ POWER BUY บอกว่าเรายินดีที่จะส่งซ่อมให้ แต่ใช้เวลาประมาณ 60 วัน ทำไมใช้เวลานานจัง หรือพนักงานแนะนำให้ไปที่ ICARE ก็เลยไปที่โลตัสปิ่นเกล้า พอไปถึงพนักงานเช็คอาการให้บอกว่า Mainboard เสียต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่อย่างเดียวแต่วันนั้นยังไม่ได้สำรองข้อมูลไว้ก็เลยเอากลับมาก่อน พออีก 1 อาทิย์ผ่านไปก็เลยลองเอาเครื่องไปเช็คที่ ICARE Central Westgate พนักงานที่นั้นบอกว่าเครื่องปกติดีเครื่องไม่ได้เป็นไร เพราะถ้าส่งไปเช็คก็จะได้อะไรเพราะเครื่องปกติดีสรุปแล้วก็ยังไม่ได้ส่งเครื่องไปเช็ค ขอบอกไว้ก่อนผมอยู่นครปฐมนะครับวันนั้นก็เลยต้องกลับบ้านพอดกลับมาถึงบ้านเครื่องก็เป็นอาการเดินคือไม่สามารถจับสัญญาณ WIFI ได้ วันรุ่งขึ้นก็เลยไปที่ โลตัสปิ่นเกล้าอีกครั้งให้พนักงานเช็คให้และก็พนักงานบอกว่าต้องส่งให้ศูนย์สำนักงานใหญ่เช็คให้ ผ่านไป 4 วันได้รับ SMS ให้ไปรับเครื่องที่โลตัสปิ่นเกล้า ผมก็เลยโทรไปสอบถามพนักงานและก็ให้พนักงานลองเปิดเครื่องของผม เช็คดูอาการเดิมเพราะผมยังอยากเสียเวลา ผ่านไป 4 ชั่วโมงหลังพนักเปิดเช็คการจับสัญญาณ พนักงานบอกว่าเป็นอาการเดิมคือจับสัญญาณไม่ได้อีกแล้ว  สิ่งที่ผมสงใส่มีหลายอย่างมาก คือ 1.ทำไมพนักงานที่ POWER BUY ต้องปิดการขายด้วยการโกหกลูกค้าด้วย 2.ICARE แต่ละที่ใช้โปรแกรมไม่เหมือนกันหรอในการเช็คข้อมูล  3. เครื่องที่ผมส่งไปซึ่งเป็นเครื่องใหม่ถ้ามีปัญหาแบบนี้ทำไมต้องซ่อมทำไมถึงไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้  4. ผมส่งไปซ่อมได้มีการซ่อมให้หรือป่าวทำไมถึงยังเป็นอาการเดิมอีก 5. แล้วเรื่องนี้ตกลงใครต้องเป็นคนรับผิดชอบหรือต้องให้ผู้บริโภคอย่างผมเป็นคนรับผิดชอบเอง โทรศํพท์ซื้อมาเพิ่งจะได้ใช้แค่ 2 เดือน ผมว่าปัญหาอันนี้เกิดจากตั้งแต่กระบวนการผลิตมากกว่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่