คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1076055
สมาร์ท-วิน ขอเข้ามาดูแลข้อมูลให้ทราบเพิ่มเติมครับ ในส่วนของรายละเอียดของใบแจ้งค่าใช้บริการของ AIS Fibre นั้น ลักษณะการเรียกเก็บค่าบริการจะเป็นการชำระค่าบริการก่อน ใช้งานทีหลังครับ หมายเลข 880016xxx2 เริ่มใช้งานวันแรก วันที่ 17/06/2016 จะได้รับการใช้งานเป็นรอบบิล 20-19 ครับ พร้อมสิทธิ์ ส่วนลดค่าบริการ 10% ซึ่งรอบบิลค่าใช้บริการ รอบแรก ยอด 623.16 บาท รายละเอียดการเรียกเก็บค่าใช้บริการ ดังนี้ครับ
- รอบบิล 17/06/2016 - 19/06/2016 ยอด 57.10 บาท ( รอบบิลนี้จะเฉลี่ยตามวันใช้งานครับ )
- รอบบิล 20/06/2016 - 19/07/2016 ยอด 590 บาท
* ทั้ง 2 ยอดรวมกันในรอบบิลแรก 57.10 + 590 = 647.10 บาท ไม่รวม Vat ครับ
- ได้รับส่วนลด 10% = 582.39 บาท ไม่รวม Vat ครับ ( 623.16 บาท รวม Vat )
สำหรับรอบบิลถัดมารอบบิล 20/07/2016 - 19/08/2016 ยอดค่าใช้บริการ 568.17 บาทตามปกติครับ
ในส่วนของการชำระค่าบริการผ่าน ตู้บริการ AIS Kiosk Payment นั้น กรณีพบปัญหาการชำระค่าบริการไม่สำเร็จ และ ไม่ได้รับสลิปยืนยันการทำรายการ สมาร์ท-วิน ขอทราบรายละเอียดการทำรายการเพิ่มเติม เพื่อประสานงานตรวจสอบกับหน่วยงานที่ดูแลให้ครับ
- วัน/เวลาที่ติดต่อทำรายการ
- หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ
โดยสามารถแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบ Link กลับมาทางหลังไมค์ ได้เลยครับ
สมาร์ท-วิน ขอเข้ามาดูแลข้อมูลให้ทราบเพิ่มเติมครับ ในส่วนของรายละเอียดของใบแจ้งค่าใช้บริการของ AIS Fibre นั้น ลักษณะการเรียกเก็บค่าบริการจะเป็นการชำระค่าบริการก่อน ใช้งานทีหลังครับ หมายเลข 880016xxx2 เริ่มใช้งานวันแรก วันที่ 17/06/2016 จะได้รับการใช้งานเป็นรอบบิล 20-19 ครับ พร้อมสิทธิ์ ส่วนลดค่าบริการ 10% ซึ่งรอบบิลค่าใช้บริการ รอบแรก ยอด 623.16 บาท รายละเอียดการเรียกเก็บค่าใช้บริการ ดังนี้ครับ
- รอบบิล 17/06/2016 - 19/06/2016 ยอด 57.10 บาท ( รอบบิลนี้จะเฉลี่ยตามวันใช้งานครับ )
- รอบบิล 20/06/2016 - 19/07/2016 ยอด 590 บาท
* ทั้ง 2 ยอดรวมกันในรอบบิลแรก 57.10 + 590 = 647.10 บาท ไม่รวม Vat ครับ
- ได้รับส่วนลด 10% = 582.39 บาท ไม่รวม Vat ครับ ( 623.16 บาท รวม Vat )
สำหรับรอบบิลถัดมารอบบิล 20/07/2016 - 19/08/2016 ยอดค่าใช้บริการ 568.17 บาทตามปกติครับ
ในส่วนของการชำระค่าบริการผ่าน ตู้บริการ AIS Kiosk Payment นั้น กรณีพบปัญหาการชำระค่าบริการไม่สำเร็จ และ ไม่ได้รับสลิปยืนยันการทำรายการ สมาร์ท-วิน ขอทราบรายละเอียดการทำรายการเพิ่มเติม เพื่อประสานงานตรวจสอบกับหน่วยงานที่ดูแลให้ครับ
- วัน/เวลาที่ติดต่อทำรายการ
- หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ
โดยสามารถแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบ Link กลับมาทางหลังไมค์ ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
การชำระค่าบริการ AIS Fiber
รหัสลูกค้า 8800161932
เบอร์ติดต่อกลับ PM มาถามได้นะครับ