การชำระค่าบริการ AIS Fiber

กระทู้คำถาม
อินเตอร์เน็ตผมโดนตัดไปในวันที่ 31/7/2016 ผมได้ทำการชำระค่าบริการของเดือนที่แล้ว 31/7/2016 เวลาประมาณ 15-17 นาฬิกาผ่านตู้ให้บริการอัตโนมัติ ที่ห้ามพารากอน ยอดบริการ 623 บาท ผมได้ทำการชำระเดินไป 630 บาท และตู้เกิดค้างไม่สามารถทำรายการต่อได้ และไม่มีใบเสร็จออกมา จึงได้แจ้งพนักงาน พนักงานแสดงให้ดูสถานะว่า Activie แล้วเลยไม่ได้กังวลอะไร และไม่ได้ทำการให้ใบเสร็จอะไรเพราะตู้มีปัญหา กลับมาที่บ้านพบว่าสามารถใช้บริการได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร พอถึงวันที่ 12/8/2016 อินเตอร์เน็ตผมโดนตัดอีกรอบพร้อมกับแจ้งให้ชำระค่าบริการ แล้วยอดชำระจากทาง website เท่ากับตามใบแจ้งเลย เหมือนกับว่าไม่ได้ชำระค่าบริการคือ 623.16 + 568.17 (623.16 พนักงานอธิบายว่าค่าเข้าเดือนแรก 568.17คือค่าบริการหลังจากได้ใช้ส่วนลดลูกค้า) ซึ่ง ตามจริงควรจะเป็น 568.17 + 568.17 ช่วยตรวจสอบด้วยนะครับ และอยากฝากเรื่องตู้บริการอัตโนมัตินึดนึงนะครับ คือถ้าตู้บริการคุณไม่พร้อมก็ไม่ควรนำมาให้บริการนะครับ กับการที่ต้องมีคนคอยแลกเงิน คอยให้คำแนะนำ มันก็ไม่ต่างอะไรกับการชำระหน้า เคาร์เตอร์ แถมยังเสียเวลากว่าด้วย แล้วพอมีปัยหาความซวยก็เกิดขึ้นกับทางลูกค้า

รหัสลูกค้า 8800161932
เบอร์ติดต่อกลับ PM มาถามได้นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1076055

สมาร์ท-วิน ขอเข้ามาดูแลข้อมูลให้ทราบเพิ่มเติมครับ ในส่วนของรายละเอียดของใบแจ้งค่าใช้บริการของ AIS Fibre นั้น ลักษณะการเรียกเก็บค่าบริการจะเป็นการชำระค่าบริการก่อน ใช้งานทีหลังครับ หมายเลข 880016xxx2 เริ่มใช้งานวันแรก วันที่ 17/06/2016 จะได้รับการใช้งานเป็นรอบบิล 20-19 ครับ พร้อมสิทธิ์ ส่วนลดค่าบริการ 10% ซึ่งรอบบิลค่าใช้บริการ รอบแรก ยอด 623.16 บาท รายละเอียดการเรียกเก็บค่าใช้บริการ ดังนี้ครับ

- รอบบิล 17/06/2016 - 19/06/2016 ยอด 57.10 บาท ( รอบบิลนี้จะเฉลี่ยตามวันใช้งานครับ )
- รอบบิล 20/06/2016 - 19/07/2016 ยอด 590 บาท
* ทั้ง 2 ยอดรวมกันในรอบบิลแรก 57.10 + 590 = 647.10 บาท ไม่รวม Vat ครับ
- ได้รับส่วนลด 10% = 582.39 บาท ไม่รวม Vat ครับ ( 623.16 บาท รวม Vat )

สำหรับรอบบิลถัดมารอบบิล 20/07/2016 - 19/08/2016 ยอดค่าใช้บริการ 568.17 บาทตามปกติครับ

ในส่วนของการชำระค่าบริการผ่าน ตู้บริการ AIS Kiosk Payment นั้น กรณีพบปัญหาการชำระค่าบริการไม่สำเร็จ และ ไม่ได้รับสลิปยืนยันการทำรายการ สมาร์ท-วิน ขอทราบรายละเอียดการทำรายการเพิ่มเติม เพื่อประสานงานตรวจสอบกับหน่วยงานที่ดูแลให้ครับ

- วัน/เวลาที่ติดต่อทำรายการ
- หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ

โดยสามารถแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบ Link กลับมาทางหลังไมค์ ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่