สวัสดีครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า
เมื่อเวลา 20:32 สั่งออเดอร์ หมายเลข 1676
หลังจากสั่งเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าฝนตกทำให้จัดส่งไม่ได้ ซึ่งเวลานั้นฝนหยุดตกไปแล้วจนถึงเวลาที่ส่งข้อความนี้ฝนก็ไม่ตกอีกเลย
เมื่อเวลา 21:01 โทรไปตามออเดอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดี๋ยวตามให้หลังจากวางสาย
เวลา 21:21 นาที เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าจะจัดส่งให้ได้อีกประมาณ 45 นาที ถ้าผมรอหมายความว่า ใช้เวลาตั้งแต่เริ่มสั่ง 1 ชั่วโมงกับ 4 นาที ที่จัดส่งอยู่ห่างจากสาขา 900 เมตร
ตรงนี้ ระยะทาง 900 เมตรจากสาขามาถึงที่จัดส่ง ฝนหยุดตกแล้ว ให้ผมรอและตาม 1 ชั่วโมงกับ 4 นาที จากทีแรกไม่สะดวกออกไปสั่งข้างนอกรอจนผมต้องไปสั่งที่สาขาเอง ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที พอไปถึง 4ทุ่มกว่าปิดรับออเดอร์
เลยโทรไปต่อว่าที่ศูนย์ ศูนย์บอกว่าเดี๋ยวให้ผู้จัดการโทรมา
ซักพักผู้จัดการโทรมา ผมก็เล่าเรื่องให้หัง ผู้จัดการก็ขอโทษ อธิบาย บลาๆๆ ว่าฝนตกส่งไม่ได้ ไม่อยากให้เด็กผมขับรถตากฝน ล้มคว่ำมาไม่คุ้ม ตรงนี้ผมเข้าใจนะชื่นชมด้วยห่วงสวัสดิภาพคนทำงาน แล้วต้องเคลียร์คิวคนที่สั่งก่อนหน้าผมเลยช้า แต่ประเด็นคือ ตอนสั่งฝนหยุดตกไปแล้ว แล้วไม่ตกอีกเลย ถ้าบอกว่าคิวเยอะมากเกิน 4 ทุ่มแน่ผมไปหาอย่างอื่นกินแล้ว แต่บอกผมว่า รอแค่ 30 นาที ผมก็เลยโอเครอได้ พอเอาเข้าจริงชั่วโมงครึ่งยังไม่ได้จะให้ผมรออีก 45 นาที คือผลัดเวลามาเรื่อยๆ ทีแรกว่าจะจบเรื่อง แต่พอลองไปอ่านในเพจของ kfc มีประเด็นนี้มาเยอะมากและมีมานาน ทุกเรื่องจบที่คำขอโทษจะปรับปรุงค่ะ
เลยรู้สึกว่ามันไม่มีการปรับปรุงทำอะไรไม่ดีก็ใส่ ประโยค ขอโทษค่ะ จะปรับปรุงค่ะ แลกกับให้ลูกค้าเสียความรู้สึก
[CR] KFC ส่งช้า มากนะครับ ผลัดเวลาไปเรื่อย
เมื่อเวลา 20:32 สั่งออเดอร์ หมายเลข 1676
หลังจากสั่งเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าฝนตกทำให้จัดส่งไม่ได้ ซึ่งเวลานั้นฝนหยุดตกไปแล้วจนถึงเวลาที่ส่งข้อความนี้ฝนก็ไม่ตกอีกเลย
เมื่อเวลา 21:01 โทรไปตามออเดอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดี๋ยวตามให้หลังจากวางสาย
เวลา 21:21 นาที เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าจะจัดส่งให้ได้อีกประมาณ 45 นาที ถ้าผมรอหมายความว่า ใช้เวลาตั้งแต่เริ่มสั่ง 1 ชั่วโมงกับ 4 นาที ที่จัดส่งอยู่ห่างจากสาขา 900 เมตร
ตรงนี้ ระยะทาง 900 เมตรจากสาขามาถึงที่จัดส่ง ฝนหยุดตกแล้ว ให้ผมรอและตาม 1 ชั่วโมงกับ 4 นาที จากทีแรกไม่สะดวกออกไปสั่งข้างนอกรอจนผมต้องไปสั่งที่สาขาเอง ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที พอไปถึง 4ทุ่มกว่าปิดรับออเดอร์
เลยโทรไปต่อว่าที่ศูนย์ ศูนย์บอกว่าเดี๋ยวให้ผู้จัดการโทรมา
ซักพักผู้จัดการโทรมา ผมก็เล่าเรื่องให้หัง ผู้จัดการก็ขอโทษ อธิบาย บลาๆๆ ว่าฝนตกส่งไม่ได้ ไม่อยากให้เด็กผมขับรถตากฝน ล้มคว่ำมาไม่คุ้ม ตรงนี้ผมเข้าใจนะชื่นชมด้วยห่วงสวัสดิภาพคนทำงาน แล้วต้องเคลียร์คิวคนที่สั่งก่อนหน้าผมเลยช้า แต่ประเด็นคือ ตอนสั่งฝนหยุดตกไปแล้ว แล้วไม่ตกอีกเลย ถ้าบอกว่าคิวเยอะมากเกิน 4 ทุ่มแน่ผมไปหาอย่างอื่นกินแล้ว แต่บอกผมว่า รอแค่ 30 นาที ผมก็เลยโอเครอได้ พอเอาเข้าจริงชั่วโมงครึ่งยังไม่ได้จะให้ผมรออีก 45 นาที คือผลัดเวลามาเรื่อยๆ ทีแรกว่าจะจบเรื่อง แต่พอลองไปอ่านในเพจของ kfc มีประเด็นนี้มาเยอะมากและมีมานาน ทุกเรื่องจบที่คำขอโทษจะปรับปรุงค่ะ
เลยรู้สึกว่ามันไม่มีการปรับปรุงทำอะไรไม่ดีก็ใส่ ประโยค ขอโทษค่ะ จะปรับปรุงค่ะ แลกกับให้ลูกค้าเสียความรู้สึก