ใครเคยสั่ง KFC Delivery แล้วต้องรอ 2 ชั่วโมงบ้าง ?

กระทู้คำถาม
ผมอาศัยอยู่หอพักในมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขน  ตามสไตล์เด็กหอก็สั่ง KFC มากินกันบ้างเป็นครั้งคราว  ปกติโทรสั่ง 1150 และก็ไม่เคยได้อาหารตามเวลาสักที  โดยทางร้านอ้างมาตลอดว่า  ทางร้านมี Order เยอะเลยต้องใช้เวลานานหน่อย  ประมาณ 45 นาที  แต่ก็ไม่เคยได้ตรงเวลาอย่างต่ำก็ 1 ชั่วโมงตลอด  อันนั้นไม่ซีเรียสมากเพราะทางร้านมักจะโทรมาบอกก่อนก่อนจะมาส่งอีกที  แต่วันนี้ครับ

        ผมสั่ง KFC online ไปและได้รับ อีเมลล์ยืนยัน order ตั้งแต่เวลา 19.39 น. ในอีเมลล์ระบุว่าอาหารจะมาส่งภายในอีก 30 นาที  แต่ก็เข้าใจว่าน่าจะเลทและทำใจยอมรับไว้แล้ว  เพราะทุกครั้งก็เป็นอย่างนี้  แต่ครั้งนี้เกือบ  1 ชั่วโมงผ่านไปทางร้านไม่มีการติดต่อกลับมาเลย  ผมเลยโทรไปตรวจสอบ order เวลา 20.27 น.  พนักงานตอบว่า "จะติดต่อทางสาขาให้  จะเร่งเร่งดำเนินการให้โดยด่วน (ตามประสาการตอบรับลูกค้าของ service)" หลังจากนั้นก็รอไปอีกก็ไม่มีการติดต่อใดๆมาจากทางสาขา  จนเวลา  20.56 น. สาขาโทรมาว่า  "ขอโทดที่ส่งช้าอีกหน่อยเนื่องจาก order เยอะมาก และสินค้าบางอย่างไม่มีขอเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นให้" ผมก็โอเค (ช่วงนั้นอารมณ์โมโหหิวมากกก) พวกผมก็รอต่อไปจนเวลา 21.15 น. (20 นาทีผ่านไป) ผมก็โทรไป 1150 อีกครั้งเพื่อโทรไปยกเลิก order  (นี่กรูต้องเสียตังค์ค่าโทรตามอีกแล้วหราาา 2 รอบแล้ว)  ครั้งนี้คุยนานหน่อยเพราะไม่ไหวจริงๆ  ฝากถึงผู้จัดการเรื่องการบริการไปเยอะมากและย้ำให้เอาบทสนทนาไปให้ผู้จัดการฟังด้วย (เนื่องจากทุกการสนทนาจะมีการอัดเสียงอยู่)  (ผมไม่ได้ใช้คำหยาบอะไรทั้งนั้นและเข้าใจฝ่ายโอเปอเรเตอร์ว่าคงเจอเหตุการแบบนี้เยอะมาก  ผมไม่ได้ต่อว่าหรือใช้อารมณ์โมโหขึ้นเสียงใส่ใดๆ  แต่อยากให้มันมีการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงจริงๆสักที) (ก่อนวางผมยังขอโทษโอเปอเรเตอร์ด้วยซ้ำที่ต้องให้มารับฟังเรื่องราวแบบนี้)

ปล.ขออภัยนำรูปมาประกอบไม่ได้  ทำไม่เป็น  แต่อยากจะระบายและถามสมาชิกคนอื่นๆว่า  เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ใหม
ปล2.เวลา  21.53 น. มีพนักงานส่งติดต่อมาเพื่อจะส่งสินค้า  รวมเวลาทั้งหมดประมาณ 2 ชั่วโมงกว่า  
ปล3. หากเจอเรื่องแบบนี้เราสามารถร้องเรียนได้ที่เบอร์ไหนบ้างเพื่อที่จะมีการเปลี่ยนแปลง  ไม่อยากให้คนอื่นเจอแบบที่ผมเจอครับ  มันเสียอารมณ์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่