เรื่องเกิดเมื่อ 27 มิ.ย.2558
สั่งสินค้าตั้งแต่ 11.13 นาที หมายเลขคำสั่งซื้อ #9616 มีพนักงานโทรมาจากสาขาบางแค เพื่อสอบถามที่อยู่ และได้โอนคำสั่งซื้อมาให้สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 เพื่อให้มาจัดส่ง สาขาก็โทรมาถามเส้นทาง บริษัท ได้อยู่ก่อนถึงปั๊มปตท.แสมดำ ซอยวัดพรหมรังษี ติดถนน ฝั่งขาออก จนเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมงครึ่ง ได้โทรกลับไปที่สาขา เบอร์ 085-487-7329 2 สาย ปรากฏว่าไม่มีใครรับสาย ผมจึงโทรไป เบอร์ 1150 ได้ติดต่อ สาขาให้ และโทรกลับมาบอก ประมาณ 13.00 น. เบอร์ที่โทรมา 081-901-2706 บอกไม่สามารถจัดส่งให้ได้ จะให้เปลี่ยนเป็น KFC คือสั่งพิซซ่า จะให้กิน KFC.
คำถาม 1. ทำไมสาขาให้ลูกค้ารอถึง 2 ชั่วโมง และไม่แจ้งกลับ เงียบเฉย
2. มีวิธีการจัดการปรับปรุงกับสาขานี้อย่างไร
สั่ง PizzaHut 2 ชั่งโมงไม่ได้กิน
สั่งสินค้าตั้งแต่ 11.13 นาที หมายเลขคำสั่งซื้อ #9616 มีพนักงานโทรมาจากสาขาบางแค เพื่อสอบถามที่อยู่ และได้โอนคำสั่งซื้อมาให้สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 เพื่อให้มาจัดส่ง สาขาก็โทรมาถามเส้นทาง บริษัท ได้อยู่ก่อนถึงปั๊มปตท.แสมดำ ซอยวัดพรหมรังษี ติดถนน ฝั่งขาออก จนเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมงครึ่ง ได้โทรกลับไปที่สาขา เบอร์ 085-487-7329 2 สาย ปรากฏว่าไม่มีใครรับสาย ผมจึงโทรไป เบอร์ 1150 ได้ติดต่อ สาขาให้ และโทรกลับมาบอก ประมาณ 13.00 น. เบอร์ที่โทรมา 081-901-2706 บอกไม่สามารถจัดส่งให้ได้ จะให้เปลี่ยนเป็น KFC คือสั่งพิซซ่า จะให้กิน KFC.
คำถาม 1. ทำไมสาขาให้ลูกค้ารอถึง 2 ชั่วโมง และไม่แจ้งกลับ เงียบเฉย
2. มีวิธีการจัดการปรับปรุงกับสาขานี้อย่างไร