Farmhouse ทำงานแย่มากค่ะ

กระทู้สนทนา
มีใครเคยสั่ง Farmhouse ผ่านทาง Lineshop ไหมคะ??

ยาวหน่อยนะคะ แต่โพสนี้มาเพื่อระบายความในใจล้วนๆค่ะ😂😂

นี่เป็นคนที่สั่งบ่อยมากเพราะเคยขายเบอร์เกอร์และให้ farmhouse มาส่งที่บ้านเองโดยตรง ใช้บริการมาตลอด จนกระทั่ง...
วันที่ 9/6/2565 มีการสั่งซื้อ 1 รอบบิล ปกติจะมีการโทรคอนเฟิร์ม ออเดอร์ ในวันถัดไปและเริ่มจัดส่ง ปกติจะใช้เวลา 2-3 วัน สินค้าจะมาถึงที่บ้าน....แต่รอบนี้
มีพนักงานเบอร์สาขาเดิมที่เคยส่งให้ตลอด ติดต่อเข้ามา และสอบถามเส้นทาง เมื่อเราแจ้งที่อยู่และบอกว่าเคยมาส่งหลายรอบแล้วค่ะ (บ้านเราอยู่ พหลโยธิน 54/1 และปกติจะมีแต่เบอร์เดิมที่โทรมาเพื่อคอนเฟิร์มออเดอร์ จึงทำให้รู้ว่าของสาขาไหน) ปกติคนส่งจะเป็นคนเดิมๆ หลังจากนั้นพนักงานแจ้งว่าจะโทรกลับมาคอนเฟิร์มอีกที จนผ่านไป 2 วัน เราโทรกลับไปที่เบอร์สาขาที่ติดต่อเราประจำสอบถามว่าออเดอร์ของเรายังไม่มีพนักงานโทรมาคอนเฟิร์มออเดอร์อีกรอบ....(คิดในใจ ตรูจะได้ของไหมเนี่ย)  พอเสร็จพนักงานขอเลขคำสั่งซื้อ ตรวจสอบตื้ดๆ แจ้งอีก.... "ทางเราจะติดต่อกลับนะคะ"
เอาอีกแล้วคร่าาา ไม่เคยมีใครติดต่อกลับเลยคร่าา พอได้เย็นแบบนั้นปวดใจมาก พออีกวัน เอาใหม่ ไม่ท้อ ฉันต้องได้ขนมปัง😵‍💫
พอวันนี้โทรอีกครั้ง แจ้งเลขออเดอร์เรียบร้อย รอบนี้ทำตาค้างเลยค่ะ "ขอโทษนะคะบ้านลูกค้าไม่ใช่สาขาเราค่ะ เป็นสาขารังสิตนะคะ" อ่าววววว ตาค้างแบบ ค้างไป 2 วิ รีบดึงสติ ขอเบอร์สาขารังสิต....พอได้เบอร์มาปุ๊บ รีบโทรเลยเดี๋ยวนั้น แค่เบอร์ก็ไม่คุ้นแล้วค่ะ พอพนักงานรับ รีบแจ้งตามสินค้า บอกเลขออเดอร์ให้พนักงานเช็ค และแน่นอน คำตอบที่รู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วก็ปรากฏ "ขอโทษนะคะลูกค้า ของลูกค้าอยู่ในเขตสาขาพระยาสุเรนทร์นะคะ" เพล้งงงงง!! (เสียงใจที่แตกสลาย เหมือนความหวังเริ่มไม่มี) พอเสร็จฮึดสู้อีกครั้ง โทรกลับไปพระยาสุเรนทร์อีกครั้ง "ขอโทษนะคะสาขารังสิตแจ้งว่าออเดอร์ของหนูเป็นของพระยาสุเรนทร์ค่ะ และมั่นใจว่าใช่ค่ะ เพราะโทรเบอร์นี้ประจำ ต่อจากนั้น สูตรเดิมจ้าาา "ขอทางเราเช็คก่อนนะคะ จะติดต่อกลับค่ะ" แม่จ๋าาาาา แม่ไม่โทรมาหรอกหนูรู้นะ🙄 ได้แต่คิดในใจอีกเช่นเคยค่ะ แต่เราก็ยังให้โอกาสอีกครั้ง รอไปอีก 2 วัน ไร้วี่แวว เงียบอย่างกับเป่าสาก รอบนี้ฉันไม่ยอมแล้วนะ!!  ตัดสินใจโทรเข้าเบอร์ศูนย์ใหญ่เพื่อที่อยากรู้ว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร และสิ่งที่ฉันคิดอีกครั้งก็เกิดขึ้น "ขอทางเราตรวจสอบก่อนนะคะ จะติดต่อกลับค่ะ" มันมาอีกแล้วค่ะพะ คำนี้มันหลอกหลอนอีกแล้วแม่ๆๆๆๆ🥶 และเราคิดว่าทุกคนคงคิดตามออกนะว่าอะไรจะเกิดขึ้น ..... ใช่ค่ะ ดิฉันไม่ได้รับการตอบกลับอีกเช่นเคย ยังค่ะ!!! ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จคงอยู่ที่นั่นมั้ง😒 เมื่อผ่านไปอีก 2 วัน ดิฉันโทรร้องเรียนอีกครั้งค่ะ และใช่ค่ะ ใช่ค่ะ ใช่ค่ะ คุณผู้ช้มมมมม  ประโยคเดิมมาอีกแล้วววว "ขอตรวจสอบก่อน ทางเราจะติดต่อกลับนะคะ" เมื่อประโยคนี้สิ้นสุดลง ความอดทนของดิฉันก็สิ้นสุดตามไปด้วยเช่นกันค่ะ จนบัดนี้ ดิฉันยังไม่ได้รับโทรศัพท์จากพนักงาน Farmhouses สักสายเลยค่ะ ต่อจากนี้คงไม่กล้าสั่งอีก เพราะเสียสุขภาพจิตค่ะ
เรื่องทั้งหมดก็มีเท่านี้ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ทนฟังเราระบายจนจบนะคะ😄 หากใครเจอเหตุการณ์แบบนี้แชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ เราจะประสาทแหลกไปด้วยกันค่ะ🤣❤️
ปล.หาก tag ผิดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ🙏🏻
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่