วันที่ประมาณเก้าโมงกว่าๆโทรไปสอบถาม AIS Fibre ที่เบอร์ 1185 เจ้าหน้าที่พูดจาดีให้ข้อมูลดีระดับนึง ซึ่งเจ้าหน้าที่แนะนำให้สมัครทาง 1185 ได้ เลยตกลงสมัครไป และได้สงเอกสารไปให้ทาง Line เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ช่วงเย็นประมาณสี่โมงเย็นเลยเข้าเว็ป AIS Fibre ตั้งใจจะตรวจสอบสถานะการสมัครสักหน่อย กรอกรายละเอียดชื่อนามสกุล ปรากฏว่าขึ้นข้อความ "ไม่พบข้อมูลการสมัครของคุณ" นึกในใจ ไหนเจ้าหน้าที่ 1185 บอกว่าสมัครแล้วไงและนี่ครึ่งวันแล้วไม่มีข้อมูลสถานะการสมัครว่าอยู่ขั้นตอนไหนเลยรึ เลยโทรกลับไป 1185 เจ้าหน้าที่คนใหม่รับสาย ผมก็บอกว่าสมัครไปแล้วตอนเช้าแล้วทำไมในเว็ปติดตามสถานะการสมัครถึงไม่พบข้อมูลสมัครเลย ตกลงผมได้สมัครหรือยัง เจ้าหน้าที่ก็ขอชื่อตรวจสอบข้อมูล แล้วบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปภายใน 1-3 วัน ผมก็บอกว่าผมต้องการทราบว่าผมสมัครไปตอนเช้าแล้ว ทำไมในเว็ปถึงไม่พบข้อมูลการสมัครเลย ตกลงผมสมัครรึยัง เจ้าหน้าที่ก็ขอข้อมูลที่อยู่เพื่อจะตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ ผมบอกไม่ต้องตรวจสอบแล้วเพราะได้ตรวจสอบแล้วกับทาง 1185 ว่าอยู่ในพื้นที่ให้บริการ เจ้าหน้าที่ก็วนเวียนถามแต่ข้อมูลและบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปภายใน 1-3 วัน สุดท้ายจนผมเริ่มโมโหละ ผมเลยบอกว่าผมต้องการทราบว่าผมสมัครไปตอนเช้าแล้ว ทำไมในเว็ปถึงไม่พบข้อมูลการสมัครเลย จะให้สมัครหรือไม่ให้สมัครบอกมา ผมจะได้ไปสมัครเจ้าอื่น แถวบ้านผมมีทั้ง ทรู ทีโอที 3bb ทีนี้เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าเดี่ยวจะดำเนินการสมัครให้เลย เล่นเอาผมงงบวกโมโหสิครับ เลยพูดครับและวางสายไป (เจ้าหน้าที่คนนี้ พูดจาลนลานๆติดๆขัดๆ ข้อมูลไม่แน่น แทบจะช่วยอะไรไม่ได้เลย แต่คำว่าครับนี้เยอะมาก มากกว่าข้อมูลที่อยากรู้)
จึงอยากเล่าประสบการณ์ในการสมัคร AIS Fibre ให้ทุกคนได้ฟัง นี่ขนาดเริ่มต้นยังมีปัญหา ใช้งานต่อไปจะขนาดไหน ไครจะสมัครชลอไว้ก่อนก็ได้ ถ้าของผมได้ติดตั้งและใช้งานขึ้นมา ดีไม่ดี พอใจไม่พอใจอย่างไร จะมารีวิวประสบการณ์ให้ทราบเพื่อประกอบการตัดสินใจ
AIS Fibre แค่ขั้นตอนสมัครก็รู้สึกแย่
จึงอยากเล่าประสบการณ์ในการสมัคร AIS Fibre ให้ทุกคนได้ฟัง นี่ขนาดเริ่มต้นยังมีปัญหา ใช้งานต่อไปจะขนาดไหน ไครจะสมัครชลอไว้ก่อนก็ได้ ถ้าของผมได้ติดตั้งและใช้งานขึ้นมา ดีไม่ดี พอใจไม่พอใจอย่างไร จะมารีวิวประสบการณ์ให้ทราบเพื่อประกอบการตัดสินใจ