หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Net Fibre 1185 วันนี้ตอน 19:30 ไม่มีใครรับสายเลย ไม่มีพนักงานหรือสายไม่ว่างครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
โทร 1185 ไป แต่ไม่มีใครรับสาย ให้ฟังแต่เสียงดนตรีนานมากๆ ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่หรือสายไม่ว่างทำใมไม่แจ้งลูกค้าว่าให้ติดต่อกลับมาใหม่ครับ ฝห้รอสายเพื่ออะไรครับ วันนี้ Net Fibre มีปัญหาใช้ไม่ได้ต้องรอพรุ่งนี้ใช่ใหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre ถ้ายังไม่พร้อมให้บริการก็อย่านัดลูกค้านะครับ เสียเวลารอเป็นวัน
ขอ complaint นะครับ หมู่บ้านผมแมกไม้ คลองถนน สายไหม มีบูท AIS มาตั้งให้บริการ เราก็เห็นว่าดีที่มี fibre optic ผ่านหน้าบ้านก็เลยสมัครไปวันอาทิตย์ที่ 24 Jan 2016 นัดมาติดตั้งเสาร์ที่ 30 Jan 2016 ตอน 13
Duk-Dui
ผิดหวัง ais net fibre
ผมใช้ เอไอเอส net fibre มา 11 เดือน มาแล้ว package ความเร็วสูงสุด 15/5 ตอนนี้ออกตัวใหม่มา ความเร็ว 20/10 ในราคาเดียวกัน ผมโทร/ป 1185 ขอเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ ทรงพนักงานแจ้งว่าไม่ได้ ถ้า/ด้ต้องครบ 1 ปีก่อน
สมาชิกหมายเลข 1119365
ais airnet ขอเบอร์เจ้าหน้าที่ที่สามารถติดต่อได้ด้วยครับ
ผมโทร 1185 มาสองวันแล้ว ไม่ได้คุยกับใครเลย ฟัง call center วนไป อยากได้เบอร์โทรที่จะได้คุยกับพนักงานซักทีนะครับ ใครพอจะติดต่อให้ผมได้บ้าง เลข Air Net : 8900022693
สมาชิกหมายเลข 4131371
AIS Fiber internet บริการแย่ๆ ที่ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลง
บริการของ AIS ยังบริการแย่ๆ ได้อย่างคงเส้นคงวา - internet บ้าน ล่มตั้งแต่ countdown ปีใหม่ เป็นเวลา 2 วัน - เจ้าหน้าที่รับปาก ติดต่อกลับ มา 3 รอบ ไม่เคยโทรกลับมา ต้องโทรตามตลอ
bunggie
ตอนนี้ใช้เน็ต AIS Fibre ความเร็ว 50/10 สมัครมา 1 เดือนแล้วความเร็วได้แค่ 36 เมกครับ
ตอนแรกที่สมัครไป 30/10 ความเร็วอยู่ที่ 30+- นิดหน่อยครับ แต่พอมีโปร 50/10 ราคา 888 ลูกค้า ais มือถือรายเดือนลดเหลือ 799 ผมเลยทำการสมัครไป แต่โปรเก่าต้องยกเลิกโทรศัพท์ที่เป็นโปรแถมตั้งแต่ตอนแรกก่อน 30/
เล่นทุกคู่ ดูทุกค่า
Internet AIS Fibre แถม กล่องทีวีอินเทอร์เน็ต จริงหรือไม่ ? หรือแค่โฆษณา
ผมได้ติดตั้ง internet ais fibre ที่ LPN.vill อ่อนนุช 46 ซึ่งได้ติดตั้งเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2558 ทางเจ้าหน้าที่ ณัฐ.. (0870299966) ได้แจ้งว่าได้แถมกล่อง ais playbox คือกล่องทีวีอินเทอร์เน็ต และจะติ
สมาชิกหมายเลข 2410330
ตกลง AIS Fibre ฟรีค่าแรกเข้าของแพกเกจไหนครับ
จากหน้าเว็บบอก ฟรีค่าแรกเข้า 650บาท (เฉพาะแพ็กเกจที่ร่วมรายการ) แล้วแพ็กเกจไหนล่ะ เลยโทรสอบถาม 1185 เจ้าหน้าที่เขาบอกว่าไม่มีฟรีค่าแรกเข้าสำหรับลูกค้าบ้าน มีเฉพาะฟรีค่าแรกเข้าของลูกค้าองค์กร งง ตกลง
แมวโก้ง
จ่ายเน็ตบ้าน ais แล้ว แต่โดนระงับสัญญาณอยู่ ติดต่อพนักงานไม่ได้เหมือนกัน
เอาจริงๆคนก็ตั้งกระทู้บ่นมาหลายคนแล้วล่ะค่ะ คงไม่ต้องพูดเยอะ แต่นี่ต้องลงทุนสมัครพันทิพย์เพื่อแจ้งปัญหา ในเมื่อไม่มีคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนจริงๆให้คำตอบได้ ต้องให้ลูกค้ารอนานอีกกี่ชาติคะถึงจะติดต่อได้ ผู
สมาชิกหมายเลข 8557012
AIS airnet 1185 ต้องโทรกี่นาทีเจ้าหน้าที่ถึงรับ หรือมีคนติดต่อค่ะ
เนตบ้านใช้ไม่ได้ จะติดต่อเพื่อถามว่าเกิดจากสาเหตุใด โทรตั้งแต่เช้าไม่มีคนรับสาย มีแต่ระบบอัตโนมัติให้ฝากเบอร์ติดต่อกลับ จนบ่ายสองโมงแล้ว ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา ไม่ทราบว่า AIS จะให้ติอต่อช่องทางไหนคะ จ
สมาชิกหมายเลข 846875
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISยากมาก ถึงมากที่สุด
ตามหัวข้อเลยค่ะ รอคอยนานมากกกกกก ย้ำ ทุกครั้ง!!!
สมาชิกหมายเลข 8013966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Net Fibre 1185 วันนี้ตอน 19:30 ไม่มีใครรับสายเลย ไม่มีพนักงานหรือสายไม่ว่างครับ