หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผิดหวัง ais net fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ผมใช้ เอไอเอส net fibre มา 11 เดือน มาแล้ว package ความเร็วสูงสุด 15/5 ตอนนี้ออกตัวใหม่มา ความเร็ว 20/10 ในราคาเดียวกัน ผมโทร/ป 1185 ขอเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ ทรงพนักงานแจ้งว่าไม่ได้ ถ้า/ด้ต้องครบ 1 ปีก่อนและโทรมายกเลิกของเก่าแล้วสมัครใหม่จะได้ใช้ตัตัวนี้ ผมงงมาก ผมพึงพอใจกับ net fibre มาก แต่คำตอบของคนที่ใช้งานมา 11 เดือนให้ยกเลิก ไม่เคยได้ยิน หรือไม่ตัองการลูกค้าเก่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามหน่อยครับ
ปัจจุบันทางเอไอเอสยังมีแพ็คเกจเน็ตราคา 200 อยู่ไหมครับความเร็วสัก 15 เม็ก เหมา 200 บาทอ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 8406542
AIS Fibre Net มีปัญหามา 2วันแล้วครับ
ช่วง 2 วันนี้ AIS FibreNet มีปัญหาในช่วงค่ำถึง เช้ามา 2วันแล้วครับ ทำให้ไม่สามารถใช้งาน Internet รวมไปถึง AIS Playbox ได้ครับ ไม่ทราบว่ามีผมเป็นคนเดียวรึเปล่าครับ โทรไปที่ 1185 สองวัน รอสายนานมาก แต
GMX
AIS Fibre Power4 Package
สอบถามเกี่ยวกับ AIS Fibre Power4 Package ครับ ปัจจุบันที่บ้านใช้ net ค่ายอื่นอยู่ แต่ผมเองใช้มือถือรายเดือน AIS ถ้าย้ายไปสมัคร AIS Fibre package Power4 799 จะขอสอบถามดังนี้ครับ 1. กล่อง Playbox ที่ไ
KJD
เตือนผู้สนใจ AIS Fibre
ใครที่คิดจะติด AIS Fibre เพราะเห็นว่าให้ความเร็วเยอะ อย่าเพิ่งตัดสินใจนะครับ ตั้งแต่ติดมาเป็นปัญหาบ่อยพอสมควร และ Internet เวลาใช้ไม่ได้ จะนานมากเป็นหลายๆ ชั่วโมง โทรหา 1185 แต่ละครั้งกว่าจะมีคนรั
mekazero
AIS ใช้ Package เดือนละพันกว่า ความเร็วเท่า Package 100 กว่าบาท
ใช้ Package เดือนละพันกว่าบาท เน็ตอืด ช้า Speed test ออกมาเท่ากับอีกเบอร์ที่สมัคร Package 100 กว่าบาทไว้ ตลกดีครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปหลายครั้งก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 1199755
AIS Net Fibre 1185 วันนี้ตอน 19:30 ไม่มีใครรับสายเลย ไม่มีพนักงานหรือสายไม่ว่างครับ
โทร 1185 ไป แต่ไม่มีใครรับสาย ให้ฟังแต่เสียงดนตรีนานมากๆ ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่หรือสายไม่ว่างทำใมไม่แจ้งลูกค้าว่าให้ติดต่อกลับมาใหม่ครับ ฝห้รอสายเพื่ออะไรครับ วันนี้ Net Fibre มีปัญหาใช้ไม่ได้ต้องรอพรุ่ง
สมาชิกหมายเลข 2173057
กล่องเอไอเอส เปิดไม่ได้ ติดต่อใครได้ค่ะ
กล่องเอไอเอส ใช้งานไม่ได้ เข้าแอพรีเซ็ตก้อไม่ได้ ติดต่อ1175 ไปก้อกด วนไปมาเข้าไม่ได้สักที
Dek suphan
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ais
ตัองการสอบถามค่าบริการ และรายละเอียด package ais cound pc ครับ หาทางคุยกับพนักงานยากมาก Ai ก็ตอบอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7194321
สอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนโปร AIS Fibre หน่อยครับ
ตอนนี้ใช้แพคเกจ PowerHome Package ความเร็ว ดาวน์โหลด/อัพโหลด : 20/7 Mbps เสียเดือนละ 750 บาทไม่รวมภาษี ผมไปดูในเวป http://www.ais.co.th/fibre/package_home.html เจอข้อความนี้ -----------------------
ITBANK
AIS fibre PING server ให้ IP ไม่ตรง
ผมใช้ AIS fibre แบบ power pro package เมื่อก่อนใช้งานได้ปกติ ทำ forword port ไว้ (ใช้ DDNS ของ NOIP) แต่ทำไมวันนี้ Ping Server แล้ว IP ของ Server นั้นไม่ update ตามที่เป็นจริง เมื่อก่อนได้ IP ขึ้นต้นด
สมาชิกหมายเลข 4074576
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผิดหวัง ais net fibre