ความผิดใคร Kerry Express VS Lazada???

สั่งซื้อของจาก Lazada ตั้งแต่วันที่ 1/08/59 และทาง Kerry Express รับของเข้าวันที่ 2/9/59 เวลา 22.24 น.  ของถึงปลายทางสระบุรี วันที่ 3/8/59 เวลา 7.45 น.  แต่ไม่ยอมส่งสินค้า วันที่ 4/9/59 เวลา 9.05 น. เตรียมนำส่ง   และทางลูกค้าได้โทรตาม call centre แจ้งว่าจะจัดส่งให้ภายในวันนี้ก่อน 20.00 น. ลูกค้ารอจน 18.30 น. ยังไม่ได้รับการติดต่อจึงโทรไปสอบถาม call center อีก ถือสายรอจนถึงประมาณ 19.00 น.จึงได้คุบกับเจ้าหน้าที่ บอกจะจัดส่งให้วันนี้แน่นอนก่อนสองทุ่ม หากยังไม่ได้รับสินค้าให้โทรมาแจ้งอีกทีที่ callcenter จะเร่งติดตามให้ พอ 20.01 น. ยังไม่ได้รับสินค้าจึงโทรไปพบว่าปิดทำการแล้วให้ติอต่อมาใหม่ในวันรุ่งขึ้น  และเมื่อดูหน้าเวป มีการอัพเดตสถานะว่า 19.00 น. ติดต่อลูกค้าไม่ได้( เวลานั้นโทรศัพท์อยู่ข้างๆตัว และใช้อีกเครื่องคุยกับ callcenter อยู่ แต่แอบอ้างว่าโทรมาไม่ติด โกหก หลอกลวงชัดๆ เอาหลักฐานการติดต่อมาโชว์เลย)
        วันที่ 5/9/59 เวลา 9.15 น.ติดต่อ จนท. kerry บอกจะตามเรื่องให้ และโยนกันไปมา จนได้คุยกับ คุณธีรเดช รับปากและขออภัยในเรื่องที่เกิดและจะตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมประสานไปทางสระบุรี และแจ้งว่ายังไงวันนี้จะส่งของให้ได้ก่อนเที่ยงวัน
        รอจนเที่ยง บ่าย และบ่ายสามโมง ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยสักคน จึงโทรไป call center kerry จนท. ขอตรวจสอบและจะส่งให้ได้ในวันนี้แน่นอน คำพูดเดิมๆ ไม่น่าเชื่อถือมาอีกแล้ว สุดท้ายเมื่อได้รับคำบ่ายเบี่ยงพร้อมทั้งไม่มีความรับผิดชอบ จึงโทรไปทาง lazada เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง คุณกนกวรรณรับเรื่องจึงปฏิเสธรับสินค้าดีกว่า ความไม่รับผิดชอบของบริษัทขนส่งแบบนี้ นับว่าคิดผิดจริงๆที่ทาง lazada ใช้บริการ

     สรุปประเด็น
         1. lazada ส่งให้ kerry express 22.24 น. 2/8/59
         2. คลัง kerry express สระบุรีได้รับสินค้า   7.45 น. 3/8/59  ==>  ควรนำส่งสินค้าให้ลูกค้าภายในวันนี้เลยแต่ไม่ยอมส่ง เอาสินค้าไปให้ลูกเล่นที่บ้าน???
         3.ขึ้นเตรียมนำส่ง  9.05 น. 4/8/59   ==> ลูกค้ารอแล้วรออีก โทรตามก็บอกส่งสินค้าให้วันนี้แน่นอน โทรตามอีกตอน 19.00 น. ก็บอกเช่นเดิมว่าส่งให้วันนี้แน่นอน แถมหลอกให้คุณค้าว่า หาก 20.00 น. ยังไม่ได้รับสินค้าให้โทรติดต่อกลับมาจะเร่งตามสินค้าให้กับ จนท.จัดส่ง ซึ่งหลัง 2 ทุ่ม kerry express ก็ปิดทำการติดต่อไม่ได้แล้ว แต่ call center พูดให้โทรมาอีก ไม่ทราบว่าประสงค์อะไร
        4. วันที่ 5/8/59 โทรแจ้งหาความรับผิดชอบและจะชดใช้ค่าเสียเวลาอย่างไรกับทาง kerry express ก็บ่ายเบี่ยง เมื่อโทรตามหนักๆเข้าก็หลุดออกมาว่า กำลังหาสินค้าอยู่ตอนนี้ยังไม่เจอ (ได้ยินเสียงจากปลายสายคุยกัน)  จึงแจ้งทาง lazada ไม่พอใจในการบริการและปฏิเสธรับสินค้า

                 ทั้งหมดนี้ ใครผิดพลาด ใครโกหกว่าโทรหาลูกค้าแล้ว ติดต่อไม่ได้ หาหลักฐานการโทรไม่มี และเรื่องให้โทรมาหลังสองทุ่ม บอกว่าไม่เคยพูด พอบอกให้กลับไปฟังเทปที่บริษัทคุณบันทึกไว้ ยังมาบอกว่าไม่มีการบันทึก เครื่องเสีย  ขอถามผู้รับผิดชอบหน่อยว่าควรจะทำอย่างไรดี?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณ mil_ll

ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างยิ่ง สำหรับประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าที่ไม่ดีครั้งนี้ค่ะ และเพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบข้อมูล รบกวนให้คุณช่วยแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้าเข้ามาหลังไมค์หรือ service@lazada.co.th เพื่อทางเร่งดำเนินการในขั้นตอนถัดไปค่ะ

-Vimpa T.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่