สั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 13/11/2016
จ่ายเงินผ่านทางบัตรเครดิตเต็มจำนวนได้ส่วนลดทีน่าพอใจ
ติดตามสินค้าเป็นระยะ ก็พบว่า Kerry ทำการส่งสินค้าไปเรียบร้อยดี
กำหนดส่ง 15-17/11/2016 เข้าไปเช็คใน Kerry จนสินค้ามาถึงกทม เห็นว่ากำหนดส่งวันที่ 17/11/2016 ก็โอเคเพราะถือว่าไม่เลยวันที่กำหนด
- จนวันนี้วันที่ 16/11/2016 สถานะสินค้าขึ้นแปลกๆเลยโทรไปถามทาง Kerry ว่าเกิดอะไรขึ้น ทาง Kerry บอกว่าลงผิด สินค้าจะส่งให้ตามกำหนดวันที่ 17/11/2016 นี้
- วันที่ 17/11/2016 สินค้าขึ้นสถานะเดิม และช่วงบ่ายยังไม่ได้รับสินค้าเลยโทรไปถามทาง Kerry อีกครั้ง คราวนี้ทาง Kerry บอกว่า ทาง Lazada แจ้งว่ามีการยกเลิกสินค้า เลยทำการตีกลับสินค้าไปแล้ว
- โทรไปถาม Lazada รอบแรก Lazada บอกสินค้าอยู่ระหว่างการจัดส่งเลยบอกว่าเดี๋ยวประสานงานกับทาง Kerry ให้
- ได้รับ E-Mail กลับจากทาง Lazada เนื้อความว่า
สรุปสินค้าถูกส่งกลับ Lazada โดยที่ผมยังไม่ได้แจ้งยกเลิกออร์เดอร์นี้เลย ไม่รู้ประสานงานกันยังไง
เงินก็จ่ายไปแล้วกว่าจะรอคืนเงิน เสียความรู้สึกและเสียเวลามากๆ
โทรไปถาม Call Center ก็บอกให้รอแจ้งกลับทาง E-Mail ภายใน 2 วัน
ไม่พอใจมากครับ เรื่องเกิดขนาดนี้ต้องมานั่งรอ แล้วไม่ใช่ความผิดลูกค้า ไร้การรับผิดชอบใดๆ
ทำงานล่าช้าและแย่มากๆ เสียความรู้สึกมากครับ
ผมทำยังไงได้บ้างครับ ต้องรออย่างเดียวใช่ไหม
Lazada กับ Kerry Express แย่มากๆ สั่งสินค้าไปแล้วตีกลับสินค้าและยกเลิกเอง
จ่ายเงินผ่านทางบัตรเครดิตเต็มจำนวนได้ส่วนลดทีน่าพอใจ
ติดตามสินค้าเป็นระยะ ก็พบว่า Kerry ทำการส่งสินค้าไปเรียบร้อยดี
กำหนดส่ง 15-17/11/2016 เข้าไปเช็คใน Kerry จนสินค้ามาถึงกทม เห็นว่ากำหนดส่งวันที่ 17/11/2016 ก็โอเคเพราะถือว่าไม่เลยวันที่กำหนด
- จนวันนี้วันที่ 16/11/2016 สถานะสินค้าขึ้นแปลกๆเลยโทรไปถามทาง Kerry ว่าเกิดอะไรขึ้น ทาง Kerry บอกว่าลงผิด สินค้าจะส่งให้ตามกำหนดวันที่ 17/11/2016 นี้
- วันที่ 17/11/2016 สินค้าขึ้นสถานะเดิม และช่วงบ่ายยังไม่ได้รับสินค้าเลยโทรไปถามทาง Kerry อีกครั้ง คราวนี้ทาง Kerry บอกว่า ทาง Lazada แจ้งว่ามีการยกเลิกสินค้า เลยทำการตีกลับสินค้าไปแล้ว
- โทรไปถาม Lazada รอบแรก Lazada บอกสินค้าอยู่ระหว่างการจัดส่งเลยบอกว่าเดี๋ยวประสานงานกับทาง Kerry ให้
- ได้รับ E-Mail กลับจากทาง Lazada เนื้อความว่า
สรุปสินค้าถูกส่งกลับ Lazada โดยที่ผมยังไม่ได้แจ้งยกเลิกออร์เดอร์นี้เลย ไม่รู้ประสานงานกันยังไง
เงินก็จ่ายไปแล้วกว่าจะรอคืนเงิน เสียความรู้สึกและเสียเวลามากๆ
โทรไปถาม Call Center ก็บอกให้รอแจ้งกลับทาง E-Mail ภายใน 2 วัน
ไม่พอใจมากครับ เรื่องเกิดขนาดนี้ต้องมานั่งรอ แล้วไม่ใช่ความผิดลูกค้า ไร้การรับผิดชอบใดๆ
ทำงานล่าช้าและแย่มากๆ เสียความรู้สึกมากครับ
ผมทำยังไงได้บ้างครับ ต้องรออย่างเดียวใช่ไหม