ครับ....เนื่องจากผมมีเบอร์กับดีแทคถึงสองเบอร์ ตอนนี้เบอร์นึงหมดความจำเป็นแล้ว เลยคิดว่าจะไปปิดครับ
ผมไปที่ศูนย์บริการดีแทคในห้างเซ็นทรัลอุบลฯ พนักงานบอกว่าชื่อเล่นอ้อยหรืออะไรประมาณนี้ครับ จำไม่ได้ชัดเจน
ก็ติดต่อไปว่า
ผม : ไม่จำเป็นต้องใช้แล้วเบอร์นึง ขอปิดบริการครับ
อ้อย : ต้องรอให้ครบรอบบิลพอดีค่ะ คือวันที่ 4 สค. เท่านั้น สะดวกมาไหม
ผม (ทำงานเหมือนยาม ต้องอยู่เวรบ่อยๆ มาเซ็นทรัลทีคือเรื่องใหญ่มาก) : เอ่อ ปิดวันนี้เลยไม่ได้เหรอครับ เดินทางมาลำบากมากๆเลยครับ
อ้อย : ไม่ได้ค่ะ เพราะว่ายังไม่ทราบยอดของเดือนนี้ ไม่สามารถปิดบริการให้ได้ ต้องมาตรงวันเท่านั้น
ผม : เอ่ออ ตรงวันก็ไม่ได้ครับ (ว่างงานอีกที วันที่ 5 ตอนเย็น) ทำงานตั้งแต่เช้าชนอีกวันเลยครับ
อ้อย : งั้นมาก่อนก็ได้ค่ะ วันที่ 3 สะดวกไหมคะ
ผม : เอ่ออออ ก็ว่างอยู่ครับ ก็ได้ๆ แต่ปิดให้เลยไม่ได้จริงๆเหรอครับ
อ้อย : ไม่ได้ค่ะ *ยิ้ม
ผม : โอเคครับ ขอบคุณครับ
ตอนนั้นก็ไมไ่ด้คิดอะไรมากครับ เค้าว่าไงก็เชื่อหมด เราก็ไม่เคยปิดเบอร์มาก่อน
กลับมาเล่าให้แฟนฟัง แฟนบอกว่มันแปลกๆนะ เลยลองโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ดู คำตอบนี่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนเป็นชาวบ้านตาดำๆ
แล้วไปหน่วยงานรัฐให้เค้าตั้งชื่อลูกให้ เพราะอ่านเขียนไมไ่ด้ แล้วจนท.ทะเบียนตั้งชื่อลูกให้ว่า "ไอ้ควาย" เลยครับ
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ : ปิดได้เลยนะคะ วันไหนก็ได้ ยอดก็จะคำนวณเอาจากโปรค่ะ
โอ้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว มันแสบสะท้านถึงทรวง
เสียดายเงินรายเดือนของเดือนสค.มากครับ ไม่ทราบว่าแบบที่ผมโดนนี่ ผิดสิทธิผู้บริโภค หรือว่ามีวิธีเอาเงินคืนอย่างไรได้บ้างครับ
ขอบคุณมากครับ
พนักงาน DTAC สาขาอุบลฯหลอกว่าไม่สามารถปิดเบอร์โทรให้ได้ ต้องรอให้ครบรอบบิลพอดีถึงจะปิดให้ได้ เรียกร้องค่าเสียหายอย่างไร
ผมไปที่ศูนย์บริการดีแทคในห้างเซ็นทรัลอุบลฯ พนักงานบอกว่าชื่อเล่นอ้อยหรืออะไรประมาณนี้ครับ จำไม่ได้ชัดเจน
ก็ติดต่อไปว่า
ผม : ไม่จำเป็นต้องใช้แล้วเบอร์นึง ขอปิดบริการครับ
อ้อย : ต้องรอให้ครบรอบบิลพอดีค่ะ คือวันที่ 4 สค. เท่านั้น สะดวกมาไหม
ผม (ทำงานเหมือนยาม ต้องอยู่เวรบ่อยๆ มาเซ็นทรัลทีคือเรื่องใหญ่มาก) : เอ่อ ปิดวันนี้เลยไม่ได้เหรอครับ เดินทางมาลำบากมากๆเลยครับ
อ้อย : ไม่ได้ค่ะ เพราะว่ายังไม่ทราบยอดของเดือนนี้ ไม่สามารถปิดบริการให้ได้ ต้องมาตรงวันเท่านั้น
ผม : เอ่ออ ตรงวันก็ไม่ได้ครับ (ว่างงานอีกที วันที่ 5 ตอนเย็น) ทำงานตั้งแต่เช้าชนอีกวันเลยครับ
อ้อย : งั้นมาก่อนก็ได้ค่ะ วันที่ 3 สะดวกไหมคะ
ผม : เอ่ออออ ก็ว่างอยู่ครับ ก็ได้ๆ แต่ปิดให้เลยไม่ได้จริงๆเหรอครับ
อ้อย : ไม่ได้ค่ะ *ยิ้ม
ผม : โอเคครับ ขอบคุณครับ
ตอนนั้นก็ไมไ่ด้คิดอะไรมากครับ เค้าว่าไงก็เชื่อหมด เราก็ไม่เคยปิดเบอร์มาก่อน
กลับมาเล่าให้แฟนฟัง แฟนบอกว่มันแปลกๆนะ เลยลองโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ดู คำตอบนี่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนเป็นชาวบ้านตาดำๆ
แล้วไปหน่วยงานรัฐให้เค้าตั้งชื่อลูกให้ เพราะอ่านเขียนไมไ่ด้ แล้วจนท.ทะเบียนตั้งชื่อลูกให้ว่า "ไอ้ควาย" เลยครับ
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ : ปิดได้เลยนะคะ วันไหนก็ได้ ยอดก็จะคำนวณเอาจากโปรค่ะ
โอ้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว มันแสบสะท้านถึงทรวง
เสียดายเงินรายเดือนของเดือนสค.มากครับ ไม่ทราบว่าแบบที่ผมโดนนี่ ผิดสิทธิผู้บริโภค หรือว่ามีวิธีเอาเงินคืนอย่างไรได้บ้างครับ
ขอบคุณมากครับ