dtac hall, dtac call center กับข้อมูลที่ไม่ตรงกัน

เนื่องจากว่าผมได้ย้ายค่ายจาก TRUE-H มา dtac พร้อมรับสิทธิส่วนลดนักศึกษา 50% นาน 12 รอบบิลโดยเลือกเป็นโปร Super Non-Stop 1499 ลด 50% แต่หลังจากใช้งานไปซักพักผมรู้สึกว่าโปรที่ผมได้เลือกนั้นไม่ตอบสนองความต้องการของผม เนื่องจากจำนวนนาทีการโทร และ อินเตอร์เน็ทที่ได้รับนั้นไม่พอต่อการใช้งาน ผมจึงได้สอบถามทาง dtac hall และ call center และได้รับคำตอบมาว่า " ไม่สามารถเปลี่ยนแพคเกจการใช้งานได้ หรือ ถ้าเปลี่ยนแล้วสิทธิ 50%จะหลุด " ผมจึงทนใช้มาได้ซักพักจนถึงปัจจุบัน (รอบบิลที่ 4) จำนวนการใช้งานอินเตอร์เน็ท และ ค่าโทรของผมไม่พอ ผมจึงได้ลองโทรไปสอบถามทาง call center อีกครั้งและได้รับคำตอบมาว่า " ตามข้อตกลงการใช้งานแล้วลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงแพคเกจการใช้งานได้ ภายในระยะเวลา 3 รอบบิลโดยจะยังได้รับสิทธิลดค่าบริการ 50%อยู่และระบบจะเริ่มนับ 12 รอบบิลที่ติดสัญญาใหม่ " ซึ่งผมใช้งานมา 4 รอบบิลแล้วจึงไม่สามารถใช้สิทธิในการเปลี่ยนโปรนี้ได้ ผมจึงอยากสอบถาม CC dtac ในพันทิปว่า จากกรณีที่เกินขึ้นนี้เกิดจากการที่พนักงาน dtac hall และ call center ไม่ทราบเงื่อนไขในการเปลี่ยนโปรโมชั่น และ ตอบลูกค้าโดยไม่เช็คข้อมูลหรือ process การดำเนินการของบริษัท จนทำให้ลูกค้าเสียสิทธิในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ไม่ทราบว่าทาง dtac มีนโยบายรับผิดชอบต่อความผิดพลาดในครั้งนี้อย่างไร หรือจะต้องให้ลูกค้าเสียสิทธิต่างๆเพราะความสะเพร่าในการประสานงานภายในองกรณ์ของ dtac เอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่