เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน

กระทู้สนทนา
ก่อนหน้านี้เคยใช้แพคเกจลด 50% เหลือ 999 บาท/เดือน โทร 2,000 นาที มาระยะเวลาน่าจะ 1 ปีเต็มๆ
พอออกจากที่ทำงาน ก็เลยไปยกเลิกเปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน

ตอนนี้เริ่มงานใหม่ ที่ทำงานให้งบประมาณ 550 /เดือน จึงทำการโทรไปที่ Call Center 1678 Dtac
ทาง Call Center 1678 แจ้งว่ามีโปรโทร 600 นาที เน็ต 40G ลดราคา 50%แล้วเหลือ 549 บาท/เดือน
เราจึงถามว่า สมัครได้มั้ยคะ
คำตอบ คือ เดี๋ยวให้ จนท.ติดต่อกลับ

เมื่อมี จนท.ติดต่อกลับมา ผลที่ได้ไม่ตรงกัน จะลด 30% ราคาก็สูงกว่าเดิม แต่โทรได้ 600 นาทีเท่าเดิม
เราก็งงไปพัก อ่าว???? สรุปจะยังไง เชื่อใครได้มั้ย
ถ้าราคาลด 30% เราก็ไม่พอ เกินงบประมาณด้วย

ตอนนี้สับสนมากจะย้ายค่ายจาก Dtac ไปไหนได้บ้าง งบประมาณ 550/เดือน โทรได้ประมาณ 600 นาที

****ค่ายไหนก็ได้ยกเว้น AIS เพราะยังรอคำตอบจาก AIS เรื่องของหมายเลข 09x-xxx-xx45 อยู่ ยังไม่เรียบร้อย
เพราะเพิ่งย้ายค่ายจาก Dtac มา AIS เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19-9-2019 ที่ผ่านมา แต่การบริการแย่มาก
Call center ไม่น่ารักเลย
ย้ายค่าย เบอร์เดิม พร้อมสมัครแพคเกจ แพ็กเกจ NEXT G MAX SPEED 1499 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19-9-2019 ไม่มีการซื้อเครื่องมือถือตามที่ทาง AIS กล่าวอ้างด้วย ยืนยันว่าไม่มี และมีสัญญาค่ะ ว่าแค่ย้ายค่าย+ซื้อแพคเกจ
ได้รับซิมมาเมื่อวันศุกร์ที่ 20-9-2019 คนนำส่งซิมแจ้งว่า จะใช้งานได้วันอังคารที่ 24-9-2019 
ซึ่งวันที่ จนท.นำซิมมาให้ ก็มีการสอบถามแจ้งเปลี่ยนแพคเกจแล้ว แต่ จนท.บอกว่าให้ไปติดต่อศุนย์ AIS โดยตรง เพราะเค้ามาจามหน้าที่ตามแพคเกจที่เปลี่ยนผ่านระบบออนไลน์เท่านั้น
วันเสาร์ที่ 21 ไปติดต่อเคาน์เตอร์ ทางเคาน์เตอร์ก็ให้โทรไป Call Center
เราก็โทรค่ะ แต่คำตอบมันแย่มาก และทาง Call Center ก็ให้ย้ายกลับมา Dtac เหมือนเดิม ไล่ลูกค้าเลยค่ะ ไม่สนใจ ย้ายก็ย้ายไปเลย
OK.ย้ายก็ย้าย แต่ Call Center ไม่มีการตรวจสอบข้อมูลใดๆมาเลยก่อนพูดจาแบบนั้นออกมา สรุปย้ายไม่ได้
แฟนติดต่อพันทิพ จนท.พันทิพให้รอวันจันทร์
วันนี้วันจันทร์แล้วค่ะ จะให้รอไปอีกถึงเมื่อไหร่
(รอคำตอบว่าจะเปลี่ยนแพคเกจได้มั้ยจากNEXT G MAX SPEED 1499  เป็น NEXT G MAX SPEED 825)****

สำหรับ AIS ตอนนี้มีใช้ 2 เบอร์ และมีใช้อินเตอร์เน็ต Wifi ที่คอนโดด้วย เจอบริการแบบนี้เสียใจมาก วันนี้ถึงขนาดน้ำตาจะไหลเลยค่ะ เพราะมันกระทบต่องาน ซิมที่ AIS 09x-xxx-xx45 วันนี้ก็ยังไม่เอามาใช้ เพราะถ้าใช้เค้าคงคิดราคา 1499
เนื่องจากจุดประสงค์ของเราคือต้องการ 825 ค่ะ
วันนี้ก็รอคำตอบถึง 6 โมงเย็น ไม่ได้คงบอกลากันทั้ง 2 เบอร์และยกเลิกการใช้งานอินเตอร์เน็ตด้วยเช่นกัน
#เหนื่อยจนท้อค่ะ

สำหรับ Dtac ที่ผ่านมาก็ OK.ดีค่ะ แค่เฉพาะหมายเลข 09x-xxx-xx54 ที่ติดต่อไปวันนี้เรื่องแพคเกจ แล้วคำตอบจาก Call center ไม่ตรงกัน
และทางเราเองก็แค่ต้องการแพคเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานตามงบประมาณของบริษัทเท่านั้นค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่