ส่ง IP 6 เคลมกับ Dtac แต่ยังไร้การติดต่อ

โทรศัพท์ IP 6 ของแฟนผมส่งเคลมกับทาง Dtac Hall เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ วันที่18 เมษายน เนื่องจากหน้าจอแตก และมีความชื้นทาง Dtac เลยยื่นเสนอให้ทางเราเปลี่ยนเครื่องเป็นจำนวนเงิน 10,500 บาท ในวันที่ 20 เมษายน และเราได้ไปจ่ายในวันที่ 23 เมษายน 2559 ทางพนักงานบอกว่าคอมที่ใช้ส่งเอกสารมีปัญหาเลยออกเป็นบิลล์มาให้แทนและบอกว่าจะส่งเรื่องให้ภายในวันนั้นแต่เรื่องรับจริงๆวันที่ 25 เมษายน 2559 ซึ่งทางเราไม่ได้ติดใจอะไร และทางพนักงานบอกว่าอีก 1 สัปดาห์จะได้เครื่องทางเราเลยรอการติดต่อกลับมา(ทางเราเข้าใจว่านับตั้งแต่วันที่จ่ายเงิน)
              หลังจากนั้น วันที่ 30 เมษายน ทางเราได้เข้าไปสอบถามเกี่ยวกับการดำเนินการว่าไปถึงไหนแล้ว พนักงานบอกว่าเครื่องยังไม่มีการส่งมาที่ Dtac เนื่องจากติดวันหยุด ทางพนักงานบอกว่าวันที่ 6 พฤษภาคมนี้จะได้เครื่องและจะติดต่อมา แต่ก็เงียบ เราจึงติดต่อไป ทาง Dtac call center เพื่อถามเกี่ยวกับการดำเนินเรื่องแต่ทาง Call center บอกว่า เลขเครื่อง EMEI ของเราไม่เจอในระบบเลยว่าจะติดต่อมาภายหลัง ซึ่งตอนนี้ผมเลยไม่เข้าใจว่าเครื่องของแฟนผมดำเนินการถึงไหนแล้วเพราะไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลย หลังจากที่โทรให้ทางเราเข้าไปจ่ายเงิน
              หลังจากวางสายไป ประมาณ 15 นาทีทาง Call center ติดต่อกลับมาว่าจะรีบดำเนินการต่อให้และจะให้พนักงานติดต่อมาเมื่อได้รับเครื่องแล้วซึ่งต้องใช้เวลาอีกประมาณ 5-6 วัน (โดยรวมแล้วก็ 4 สัปดาห์) เม่าเหม่อ
              ซึ่งทางแฟนผมเคยส่ง IP 5 เคลมกับ Dtac hall ที่สยาม ใช้เวลาไม่ถึง 3 สัปดาห์ก็ได้รับเครื่องแล้ว แต่ทำไมครามนี้กลับนานมาก
              ผมคิดว่าน่าจะมีเครื่องสำรองเพื่อนเปลี่ยนให้กับลูกค้าแต่ทำไมที่ Dtac hall เซ้นทรัลแจ้งวัฒนะถึงไม่มี ซึ่งเคยคุยกับพนักงานที่ สยาม เขาบอกว่าถ้ามีเครื่องพร้อมเปลี่ยนก็จะเปลี่ยนให้เลย อันนี้ไม่ทราบว่าเป็นนโยบายของบริษัทหรือของ Apple อันนี้ผมไม่แน่ใจ อยากขอควารมคิดเห็นและช่วยเหลือหน่อยครับ เนื่องจากจำเป็นต้องใช้ในติดต่องาน ขอบคุณครับพาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่