ก่อนอื่นขอเรียบเรียงเรื่องราวก่อนนะครับ
วันที่ 17/12/55 แฟนผมได้ไปทำการจ่ายค่าบริการกับทาง CAT และได้ไปดำเนินการขอย้ายค่ายกับทาง DTAC เดอะมอลล์บางแค เนื่องจากเป็นสถานที่เดียวในแถบนั้นซึ่งมีที่จ่ายค่าบริการ CAT
วันที่ 19/12/55 DTAC ได้ติดต่อกลับมาว่ายังมีค้างค่าบริการกับทาง CAT อยู่ ผมจึงได้โทรติดต่อทาง CAT ทำให้ทราบว่า บิลของทาง CAT เพิ่งออกเมื่อวันที่ 18/12/55 จึงไม่มีปัญหาเพราะว่าทางเราไม่ทราบเรื่องเอง (CAT ตัดยอดสิ้นเดือน และออกบิลกลางเดือน ซึ่งผมนึกว่าบิลรอบใหม่ออกแล้วจึงให้แฟนไปจ่ายและทำการย้ายค่าย)
วันที่ 22/12/55 ผมได้เดินทางไปจ่ายค่าบริการ CAT ณ ตึกจามจุรีสแควร์ และได้โทรแจ้ง DTAC หลังจากจ่ายเสร็จไม่เกิน 15 นาที เนื่องจากทาง DTAC ได้บอกมาว่าถ้าดำเนินการจ่ายค่าบริการแล้วให้โทรแจ้งได้ จะดำเนินการย้ายค่ายต่อให้ โดยไม่ต้องดำเนินเรื่องใหม่
วันที่ 26/12/55 ทาง DTAC ได้ติดต่อมาที่เบอร์ที่จะย้ายค่ายว่า เบอร์โดนตัด ไม่สามารถดำเนินการย้ายได้ (ถ้าเบอร์โดนตัด DTAC จะโทรเข้ามาพูดคุยได้อย่างไร?) ให้ติดต่อ CAT ก่อนและติดต่อกลับ DTAC ผมจึงได้โทรติดต่อทาง CAT เพื่อขอทราบสถานะของเบอร์ ทาง CAT เช็คแล้วและบอกว่า "สถานะปกติ" ผมจึงได้สอบถามถึงการย้ายค่าย ทาง CAT ก็เลยบอกว่า "สถานะปกติ" "ไม่มีปัญหา" อาจจะมีปัญหาที่ทาง DTAC เอง ผมจึงได้โทรกลับไป DTAC เพื่อแจ้งว่า "สถานะของเบอร์ที่จะย้าย ปกติ" ทาง Call Center ก็รับปากจะดำเนินการต่อให้
วันที่ 28/12/55 ผมได้โทรติดต่อกับทาง DTAC อีกครั้งเพื่อถามถึงสถานะการย้ายค่าย ทาง Call Center ได้แจ้งว่าเรื่องดำเนินการผ่านแล้ว รอการ PING สัญญาณเข้า SIM ใหม่ ให้รอ SMS เพื่อเปลี่ยน SIM น่าจะใช้งานได้ช้าสุดวันรุ่งขึ้น (29/12/55)
วันที่ 29/12/55 หลังจากรอมาทั้งวันก็ไม่ได้มี SMS ใดๆจากทาง DTAC มาเลย จึงได้โทรไปสอบถาม Call Center อีกครั้ง จึงได้ทราบว่า เพิ่งได้รับเรื่องเมื่อวันที่ 28/12/55 จึงต้องรอต่อไปโดยไม่มีกำหนด เพราะจะเข้าช่วงหยุดยาว
วันนี้ 2/1/56 ผมได้โทรไปสอบถามสถานะอีกครั้ง ทาง Call Center ได้ตอบมาว่าน่าจะใช้ได้ภายในอาทิตย์นี้ เนื่องจากพนักงานหยุดยังกลับมาไม่หมด ทำให้ดำเนินเรื่องหรือติดต่อไม่ได้
ผมอยากทราบว่า ผมจะย้ายได้เมื่อไร ถ้าภายในอาทิตย์นี้รวมๆแล้วก็เกือบครึ่งเดือนแล้ว ทำให้ผมรู้สึกปวดหัวกับคำตอบและการบริการของ Call Center มาก เหมือนกับว่าพยายามจะปัดเรื่องให้ออกจากตัว
จากที่ผมใช้เบอร์ DTAC รายเดือนมาประมาณ 10 ปี ซึ่งก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเท่าไร ทำให้ยอมรับได้ และให้แฟนผมย้ายมา เนื่องจากสัญญาณดีที่สุดแม้แต่การโทรหรือใช้งานภายในบ้าน
ขอขอบคุณทุกๆท่านที่มาอ่านการระบายของผมนะครับ หรือถ้ามีอะไรเสนอแนะก็รบกวนบอกมาได้เลยครับ
ปวดหัวกับการย้ายค่ายมา DTAC จริงๆ
วันที่ 17/12/55 แฟนผมได้ไปทำการจ่ายค่าบริการกับทาง CAT และได้ไปดำเนินการขอย้ายค่ายกับทาง DTAC เดอะมอลล์บางแค เนื่องจากเป็นสถานที่เดียวในแถบนั้นซึ่งมีที่จ่ายค่าบริการ CAT
วันที่ 19/12/55 DTAC ได้ติดต่อกลับมาว่ายังมีค้างค่าบริการกับทาง CAT อยู่ ผมจึงได้โทรติดต่อทาง CAT ทำให้ทราบว่า บิลของทาง CAT เพิ่งออกเมื่อวันที่ 18/12/55 จึงไม่มีปัญหาเพราะว่าทางเราไม่ทราบเรื่องเอง (CAT ตัดยอดสิ้นเดือน และออกบิลกลางเดือน ซึ่งผมนึกว่าบิลรอบใหม่ออกแล้วจึงให้แฟนไปจ่ายและทำการย้ายค่าย)
วันที่ 22/12/55 ผมได้เดินทางไปจ่ายค่าบริการ CAT ณ ตึกจามจุรีสแควร์ และได้โทรแจ้ง DTAC หลังจากจ่ายเสร็จไม่เกิน 15 นาที เนื่องจากทาง DTAC ได้บอกมาว่าถ้าดำเนินการจ่ายค่าบริการแล้วให้โทรแจ้งได้ จะดำเนินการย้ายค่ายต่อให้ โดยไม่ต้องดำเนินเรื่องใหม่
วันที่ 26/12/55 ทาง DTAC ได้ติดต่อมาที่เบอร์ที่จะย้ายค่ายว่า เบอร์โดนตัด ไม่สามารถดำเนินการย้ายได้ (ถ้าเบอร์โดนตัด DTAC จะโทรเข้ามาพูดคุยได้อย่างไร?) ให้ติดต่อ CAT ก่อนและติดต่อกลับ DTAC ผมจึงได้โทรติดต่อทาง CAT เพื่อขอทราบสถานะของเบอร์ ทาง CAT เช็คแล้วและบอกว่า "สถานะปกติ" ผมจึงได้สอบถามถึงการย้ายค่าย ทาง CAT ก็เลยบอกว่า "สถานะปกติ" "ไม่มีปัญหา" อาจจะมีปัญหาที่ทาง DTAC เอง ผมจึงได้โทรกลับไป DTAC เพื่อแจ้งว่า "สถานะของเบอร์ที่จะย้าย ปกติ" ทาง Call Center ก็รับปากจะดำเนินการต่อให้
วันที่ 28/12/55 ผมได้โทรติดต่อกับทาง DTAC อีกครั้งเพื่อถามถึงสถานะการย้ายค่าย ทาง Call Center ได้แจ้งว่าเรื่องดำเนินการผ่านแล้ว รอการ PING สัญญาณเข้า SIM ใหม่ ให้รอ SMS เพื่อเปลี่ยน SIM น่าจะใช้งานได้ช้าสุดวันรุ่งขึ้น (29/12/55)
วันที่ 29/12/55 หลังจากรอมาทั้งวันก็ไม่ได้มี SMS ใดๆจากทาง DTAC มาเลย จึงได้โทรไปสอบถาม Call Center อีกครั้ง จึงได้ทราบว่า เพิ่งได้รับเรื่องเมื่อวันที่ 28/12/55 จึงต้องรอต่อไปโดยไม่มีกำหนด เพราะจะเข้าช่วงหยุดยาว
วันนี้ 2/1/56 ผมได้โทรไปสอบถามสถานะอีกครั้ง ทาง Call Center ได้ตอบมาว่าน่าจะใช้ได้ภายในอาทิตย์นี้ เนื่องจากพนักงานหยุดยังกลับมาไม่หมด ทำให้ดำเนินเรื่องหรือติดต่อไม่ได้
ผมอยากทราบว่า ผมจะย้ายได้เมื่อไร ถ้าภายในอาทิตย์นี้รวมๆแล้วก็เกือบครึ่งเดือนแล้ว ทำให้ผมรู้สึกปวดหัวกับคำตอบและการบริการของ Call Center มาก เหมือนกับว่าพยายามจะปัดเรื่องให้ออกจากตัว
จากที่ผมใช้เบอร์ DTAC รายเดือนมาประมาณ 10 ปี ซึ่งก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเท่าไร ทำให้ยอมรับได้ และให้แฟนผมย้ายมา เนื่องจากสัญญาณดีที่สุดแม้แต่การโทรหรือใช้งานภายในบ้าน
ขอขอบคุณทุกๆท่านที่มาอ่านการระบายของผมนะครับ หรือถ้ามีอะไรเสนอแนะก็รบกวนบอกมาได้เลยครับ