ฟูจิโอะ สาขามาบุญครอง กับบริการสุดห่วยแตก!!!

กระทู้ข่าว
เดินผ่านร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้มาหลายครั้งแล้วคะ ก็ไม่ได้เข้าไปสักที  จนวันนี้เดินผ่านอีกครั้ง เห็นโปรชั่นหน้าร้านแปะไว้ ลด50% เลยตัดสินใจลองกินดู  พอเดินเค้ามาในร้าน เราก็มองหาโต๊ะว่างนั่ง นั่งอยู่ประมาณ10นาทีคะ ไม่มีพนง.คนไหนเอาเมนูอาหารมาให้ดูเลย เลยตัดสินใจเรียกพนง.
เรา"ขอเมนูหน่อยคะ "
พนง."ตอบกลับมาว่าแปปนึงคะ"

เราก็รออยู่สักพักถึงจะได้เมนูอาหาร สั่งอาหารเรียบร้อย  15นาทีผ่านไปยังไม่มีอะไรมาเสริฟที่โต๊ะแม้แต่น้ำที่สั่งไปก็ตาม จนแฟนเราบ่นหิวน้ำ เราเลยเรียกพนง.มา
เรา"น้องคะพี่ขอน้ำเปล่ากับน้ำแข็งที่พี่สั่งไปก่อนได้ไหมคะ? "
พนง."คะ" ถึงเดินไปเอาน้ำมาให้ ( ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าต้องให้ลูกค้าขอก่อนหรอถึงจะเดินไปหยิบมาให้ )

เคยไปทานอาหารมาหลายที่นะคะ ทั้งร้านริมทางร้านอาหารตามสั่งหรือร้านอาหารดังๆคนเยอะๆ เราก็ไม่เคยเจอแบบนี้ รู้สึกไม่โอเคกับร้านนี้เท่าไหร่แล้วนะ 5นาทีผ่านไป หมูเทปัน ได้แล้วคะพนง.เอามาเสริฟ โดยที่ไม่มีตะเกียบจานหรืออะไรให้เลย  เราคิดในใจว่าเดี๋ยวคงเอามาให้แหละ ที่ไหนได้หละคะ10นาทีแล้วยังไม่มีใครเอาตะเกียบมาให้เลยคะ รอจนหมูเทปันหายร้อน จนอีกสักพักข้าวห่อเทมปุระกุ้งมาเสริฟ พนง.ถือมาพร้อมกับตะเกียบแต่ไม่มีจาน ข้าวปั้นคำค่อนข้างใหญ่ทานคำเดียวคงเอาเข้าปากไม่หมดหรอกคะ เราขอจานจากพนง. ก็นั่งทานไปเรื่อยๆคิดว่าอีกเมนูที่สั่งไปเดี๋ยวคงจะตามมา  ทานหมดแล้วคะ อีกเมนูยังไม่มา เราก็นั่งรอ ทันใดนั้นเอง เสียงโต๊ะข้างเรียกพนงมา ขอยกเลิกเมนูที่ยังไม่ได้ผมรอนานแล้ว แล้วก็มีอีกโต๊ะยกเลิกเมนูอาหารเช่นเดียวกันคะแต่โต๊ะนี้เป็นลูกค้าชาวต่างชาตินะคะ เราตัดสินใจรออีก10นาที เมนูที่สั่งไปก็ยังไม่มา เลยตัดสินใจยกเลิกเมนูอาหารไป   บอกเลยคะว่าจะไม่เข้าไปอีกแล้วเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ไม่คิดว่าจะพนง.จะบริการห่วยแตกขนาดนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่