ร้องเรียน 3BB เรื่องซ่อมเน็ต ล่าช้าจากให้รอ 4 ชม.เป็น 24 ชม.สุดจะทน

กระทู้คำถาม
เรียน3bb

  ขอแจ้งร้องเรียน ครอบครัวดิฉันใช้ 3BB มาได้หลายปี โดยมีรหัสลูกค้าดังนี้

                   1.นายสุขสันต์  no.650790049

                  2.นางจันทนา no.630030201

                 3.น.ส.ปิยะนุช  no.640795613

ซึ่งพบว่าตลอดเดือนมิถุนายนถึงเดือนกรกฎาคม 2559
ในวันอาทิตย์19/6/59   ,วันอาทิตย์10/7/59    และ วันเสาร์23/7/59 มีปัญหาเน็ตหลุดทั้งสามสาย
โดยทั้งหมดเป็นวันเสาร์และอาทิตย์ ซึ่งทำให้ธุรกิจของฉันและครอบครัวที่ใช้เน็ตเป็นสำคัญในการประกอบธุรกิจ
เสียหายต่อธุรกิจเป็นอันมาก โดยใช้ระยะเวลาซ่อมแต่ละครั้งที่ 4 ชม.ซึ่งล่าช้ามาก โดยระบบเน็ตทั้งสามรหัสนี้มีความเสียหายถี่มาก จึงแจ้งให้ทราบเพื่อปรับปรุงหรือตรวจสอบและแก้ปัญหาให้ชัดเจนค่ะ
            สำหรับวันเสาร์23/7/59 มีปัญหาเน็ตหลุดทั้งสามสายจนถึงเช้าวันอาทิตย์นี้ 24/7/59  ตอนนี้จะเที่ยงวันแล้ว call center บอกให้รอ ช่างซ่อม ซึ่งไม่รู้ช่างซ่อมจริงหรือไม่ ทำไมไม่ตรวจสอบว่าช่างซ่อมจริงหรือไม่ นี้ซ่อมมา 24 ชม.ก็บอกให้รอ ทางเราจะทำธุรกิจมันเสียหายมาก ทั้งนี้ขอแจ้ง 3bb เลยนะ ที่บ้านในนามนายสุขสันต์  มีใช้งานทั้ง fttx 6 เส้น เป็นลูกค้ามาหลายปี (ไปตรวจสอบได้)หลังจบเหตุการณ์นี้ จะทยอยยกเลิกทุกเส้นแน่นอนค่ะ ขอประนามหน่อย สุดจะทน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่