CC ในนี้ มาตอบเเบบ ไม่มีสมอง มาตอบให้เหมือนเอาใจใส่ลูกค้า เเต่เรื่องจริงคือ (ไม่ทำอะไรทั้งนั้น)
ขอประจานทุกวัน ประจาน เตือนภัย คนใช่รายเดือน TRUE ให้ระวัง จา
จากกระทู้เก่า
http://ppantip.com/topic/35394533 มาวันนี้ชัดเจนเเล้วว่ามีการโกง
โกงเเบบจริงจัง โกงเเบบชัดเจน ตั้งใจโกง CC ในนี้ก็ตอบเเบบให้ดูดี คอเซ็นเตอร์ก็รับปากไปเเบบนั้น
วันนี้มีหลักฐานชัดเจน ว่าไม่มีการใช่งานจริง จากกระทู้เก่า มีการระบุชัดเจน 24-4-2559 เวลา 23.09
มีการสมัครโปรเสริม วันนี้ไปติดต่อ สาขา เดอะมอล์ลท่าพระ มาเรื่องยอด สรุป จะให้รอการตรวจสอบอีก
เลยโวยไปชุดใหญ่ สรุปเจ้าหน้าที่เเจ้งมีการสมัครรอบบิล 28-5-59 - 27-06-59 ซึ่งไม่ตรงกันอย่างชัดเจน
เเปลว่า ระบบการโกง ของ TRUE ทำกันเป็นระบบ ด้วยการซื้อเวลา ออกไปเลื่อยๆ มีการเเจ้งข้อมูลซึ่งไม่ตรงกัน
มีการหลอกล่วง เจตนาโกง เจ้าหน้าที่ สาขา ก็หน้าเหมือน ....... สุดท้ายตอบเเบบง่ายๆว่า ไม่ต้องจ่าย
ส่วนที่คิดเกิน เราเลยถามเเล้วที่ให้ตามมาเกือบเดือนคือ อะไร สาขาบอกไม่เกียวกับเข้า
CC ในนี้รับปากลูกค้ายังไงเค้าไม่รู้ด้วย คอเซ็นเตอร์รับปากลูกค้ายังไง ไม่เกี่ยวกับเค้า ต้องไปสอบถามทางนั้นเอา
++++ มันเป็นบริการ ที่เเสนจะชั่วร้าย ทั้งคอเซ็นเตอร์ CCในพันทิพย์ รวมทั้งเค้าเตอร์ สาขาที่ติดต่อ +++++++
ในเมือคุณทำเเบบนี้ ผมขอ ประจานสิ่งที่คุณทำกับลูกค้า สิ่งที่คุณหลอกล่วง ลูกค้า ให้ลูกค้า TRUE move H
ให้รับรู้โดยทั้วกัน ขอให้ ระมัดระวัง การใช่งาน ระบบ รายเดือน จะได้มันต้องตกเป็นเหยือ ขอบคุณครับ
ขอประจาน การกระทำของ TRUE กับการโกง
ขอประจานทุกวัน ประจาน เตือนภัย คนใช่รายเดือน TRUE ให้ระวัง จา
จากกระทู้เก่า http://ppantip.com/topic/35394533 มาวันนี้ชัดเจนเเล้วว่ามีการโกง
โกงเเบบจริงจัง โกงเเบบชัดเจน ตั้งใจโกง CC ในนี้ก็ตอบเเบบให้ดูดี คอเซ็นเตอร์ก็รับปากไปเเบบนั้น
วันนี้มีหลักฐานชัดเจน ว่าไม่มีการใช่งานจริง จากกระทู้เก่า มีการระบุชัดเจน 24-4-2559 เวลา 23.09
มีการสมัครโปรเสริม วันนี้ไปติดต่อ สาขา เดอะมอล์ลท่าพระ มาเรื่องยอด สรุป จะให้รอการตรวจสอบอีก
เลยโวยไปชุดใหญ่ สรุปเจ้าหน้าที่เเจ้งมีการสมัครรอบบิล 28-5-59 - 27-06-59 ซึ่งไม่ตรงกันอย่างชัดเจน
เเปลว่า ระบบการโกง ของ TRUE ทำกันเป็นระบบ ด้วยการซื้อเวลา ออกไปเลื่อยๆ มีการเเจ้งข้อมูลซึ่งไม่ตรงกัน
มีการหลอกล่วง เจตนาโกง เจ้าหน้าที่ สาขา ก็หน้าเหมือน ....... สุดท้ายตอบเเบบง่ายๆว่า ไม่ต้องจ่าย
ส่วนที่คิดเกิน เราเลยถามเเล้วที่ให้ตามมาเกือบเดือนคือ อะไร สาขาบอกไม่เกียวกับเข้า
CC ในนี้รับปากลูกค้ายังไงเค้าไม่รู้ด้วย คอเซ็นเตอร์รับปากลูกค้ายังไง ไม่เกี่ยวกับเค้า ต้องไปสอบถามทางนั้นเอา
++++ มันเป็นบริการ ที่เเสนจะชั่วร้าย ทั้งคอเซ็นเตอร์ CCในพันทิพย์ รวมทั้งเค้าเตอร์ สาขาที่ติดต่อ +++++++
ในเมือคุณทำเเบบนี้ ผมขอ ประจานสิ่งที่คุณทำกับลูกค้า สิ่งที่คุณหลอกล่วง ลูกค้า ให้ลูกค้า TRUE move H
ให้รับรู้โดยทั้วกัน ขอให้ ระมัดระวัง การใช่งาน ระบบ รายเดือน จะได้มันต้องตกเป็นเหยือ ขอบคุณครับ