คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เพิ่งโดนมาเหมือนกันเลยค่ะ แต่เซลที่มาขายพูดเกินความจริงมาก ไม่ตรงและอ้อม เพื่อให้ขายได้ น่าเกลียดมาก
เราถามย้ำเซลว่าตัดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรใช่มั้ย เซลบอกว่าป่าวค่ะ ส่งเอกสารมาที่บ้านแล้วไปชำระได้ตามปกติ เมื่อกี้โทรไปยกเลิก สรุปว่า บัญชีตัดยอดเดือนไปแล้ว เราจะโดนเรียกเก็บบัตรเครดิต 2 ยอด และจะทำการขออนุมัติคืนวงเงินให้เดือนตุลาคม เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องบอกว่า คนที่โทรมายกเลิกก็โดนเซลขายมาแบบนี้เยอะ เจ้าหน้าที่รับเรื่องยังพูดชัดกว่าเลยว่า ประกันที่ทำนี้เน้นในส่วนรายได้ชดเชย เสียความรู้สึกมากบอกว่ายกเลิกได้ภายใน 30 วัน ไม่ต้องจ่าย แต่นี่โดนตัดผ่านบัตรเฉย
รบกวนทาง บริษัท เอช ไอเอ็นเอ โอเวอร์ชีส์ อินชัวรันซ์ เรียกพนักงานขายมาอบรมด้วยนะคะ ทำแบบนี้ลูกค้าเสียหาย คนที่ต้องมารับผิดชอบคือลูกค้า ต้องมานั่งตามเรื่อง จำเรื่อง โทรตามว่าจะได้วงเงินคืนมั้ย เพราะ พนักงานขายท่านขายแบบนี้ เอาเปรียบลูกค้ามากค่ะ ไม่แปลกใจเลย ที่เห็นในกระทู้พันทิป Complaint เยอะมาก บริษัทใหญ่ แต่เจอพนักงานขายแบบนี้ แย่นะคะ รบกวนฟังเรื่องร้องเรียน และนำไปพัฒนาด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
เราถามย้ำเซลว่าตัดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรใช่มั้ย เซลบอกว่าป่าวค่ะ ส่งเอกสารมาที่บ้านแล้วไปชำระได้ตามปกติ เมื่อกี้โทรไปยกเลิก สรุปว่า บัญชีตัดยอดเดือนไปแล้ว เราจะโดนเรียกเก็บบัตรเครดิต 2 ยอด และจะทำการขออนุมัติคืนวงเงินให้เดือนตุลาคม เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องบอกว่า คนที่โทรมายกเลิกก็โดนเซลขายมาแบบนี้เยอะ เจ้าหน้าที่รับเรื่องยังพูดชัดกว่าเลยว่า ประกันที่ทำนี้เน้นในส่วนรายได้ชดเชย เสียความรู้สึกมากบอกว่ายกเลิกได้ภายใน 30 วัน ไม่ต้องจ่าย แต่นี่โดนตัดผ่านบัตรเฉย
รบกวนทาง บริษัท เอช ไอเอ็นเอ โอเวอร์ชีส์ อินชัวรันซ์ เรียกพนักงานขายมาอบรมด้วยนะคะ ทำแบบนี้ลูกค้าเสียหาย คนที่ต้องมารับผิดชอบคือลูกค้า ต้องมานั่งตามเรื่อง จำเรื่อง โทรตามว่าจะได้วงเงินคืนมั้ย เพราะ พนักงานขายท่านขายแบบนี้ เอาเปรียบลูกค้ามากค่ะ ไม่แปลกใจเลย ที่เห็นในกระทู้พันทิป Complaint เยอะมาก บริษัทใหญ่ แต่เจอพนักงานขายแบบนี้ แย่นะคะ รบกวนฟังเรื่องร้องเรียน และนำไปพัฒนาด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ประกัน Ace insurance ขี้โกง
วันนี้มีเรื่องที่โมโหมากเกี่ยวกับ บ.ประกันรายนี้...
เรื่องมีอยู่ว่า บ.ประกันนี้ได้โทรมาขายประกันทางโทรศัพท์กับเรา ประมาณเดือน พ.ค
แจ้งว่าเป็นโครงการพิเศษดูแลลูกค้าของ ธ.กรุงศรีฯ
ตอนแรกเราปฏิเสธไปแล้ว ทางประกันได้ตื้ออยากให้ลองอ่านกรมธรรม์ก่อน แล้วถ้าไม่ชอบใจสามารถยกเลิกได้ภายใน 30 วัน...
เราด้วยความที่ทำงานอยู่ เลยตอบตกลงไป กะว่าจะรออ่านกรมธรรม์ก่อน ถ้าถูกใจก็ค่อยว่ากัน จึงตอบตกลง ไปตามนั้น....
หลังจากวันนั้น จนถึงวันนี้เราไม่เคยเห็นกรมธรรม์ที่ว่านี้เลย (เราลืมไปแล้ว)
จนวันนี้ (22/7/59)...ใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต ส่งมาที่บ้านตามกำหนด...ปรากฏว่ามียอดกรมธรรม์นี้มาด้วย...เขียนว่า "ค่าโครงการคุ้มครองอุบัติเหตุ" เรานั่งนึกอยู่นานว่าประกันอะไร...
จนนึกถึงเรื่องที่เล่าก่อนหน้านี้ไป และเราก็ไม่เคยได้รับกรมธรรม์จริงๆ จนเราโทรสอบถามกับทาง ธ.กรุงศรี
ทางธนาคาร เช็คให้ว่าเป็นบริษัทประกันที่ไหน ถึงได้รู้ว่าเป็นของ ace insurance (เราเคยเสียความรู้สึกกับ บ.นี้มาแล้ว เคลมนานมาก) ทาง ธ. ให้เราติดต่อ บ.ประกันให้ส่งหนังสือยกเลิกการเรียกเก็บให้ธนาคาร
เราถาม ธ. ว่าถ้าเราจ่ายไปก่อนเราจะได้เงินคืนไหมเพราะเราไม่โอเค ธ.แจ้งว่าต้องถามกับทาง บ.ประกัน แล้วขณะนี้...เวลาปิดทำการของบริษัท กรุณาติดต่อวันจันทร์...คือ.!!! ทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ เพลียมาก ยอดเรียกเก็บมา 900 บาท จำนวนเงินไม่เยอะก็จริง แต่เสียความรู้สึกมาก เหมือนถูกโกง ถูกหลอกค่ะ
แล้วถ้า บ.ประกันทำเรื่องยกเลิกช้า เราก็ต้องโดนเรียกเก็บเงินไปเรื่อยๆหรอคะ เงินที่ต้องจ่ายจะได้คืนไหมก็ยังไม่รู้ เราก็พนักงานเงินเดือนไม่ได้สูงมาก ภาระค่าใช้จ่ายก็มี เราจะทำอย่างไรได้บ้างคะ???
ปล.ถ้าแอดมิน บ.ace ผ่านมาเห็นกรุณาติดต่อกลับมาด่วนนะคะ!!!!!!!
โมโหมาก