กลโกงบริษัทประกันภัย ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ

อยากรบกวนขอความช่วยเหลือแนะนำหน่อยค่ะ
ทาง ACE ได้โทรมาขายประกันทางโทรศํพท์ ซึ่งต้องบอกตรงๆ น้องเขาตื้อมากๆๆ ตัดความรำคาญไป
ประกันแจ้งว่าจะตัดบัตร 2 รอบบัญชี (คุ้มครอง 10 กย - 10 พย.) ซึ่งเราได้โทรไปยกเลิกวันที่ 2 ตค.
แต่เราเข้าใจผิดว่าที่เขาเรียกเก็บมาไม่ต้องจ่าย ก็เลยไม่ได้จ่ายในส่วนของค่าประกัน จ่ายแต่ค่าซื้อของปกติไป
มาวันนี้ทางบัตรเครดิตโทรมาสอบถามเรื่องการจ่ายเงิน ว่าจ่ายไม่ครบ ทางเราเลยโทรไปถามกับ ACE ว่าค่าประกันเราต้องจ่ายอีกเหรอ
เพราะค่าบัตรรอบใหม่มาแล้ว เราเห็นเขาไม่ได้เรียกเก็บค่าประกันแล้ว แต่บัตรยังเรียกเก็บค่าประกันของรอบที่แล้วที่เราจ่ายไม่ครบมาด้วย
เราคุยกับประกัน แจ้งกลับมาว่า ยกเลิกก็คือ จะคุ้มครองได้ถึง 10 พย. ที่เรายกเลิกก็ต้องเรียกเก็บเงิน 2 รอบนั้น ซึ่งเราคิดว่าการยกเลิกเราทำภายใน 30 วัน  เราก็ไม่ต้องจ่ายสิ แต่ประกันบอกว่าต้องจ่าย เพราะเราคุ้มครองแล้ว แต่การซื้อประกันเราสามารถยกเลิกได้หากเราอ่านกรมธรรม์แล้วคิดว่าไม่เหมาะสม
ACE แจ้งว่า ต้องจ่าย ค่าเบี้ยรายเดือนยกเลิกไม้ได้แล้ว ถึงคุณจะยกเลิกวันที่ 2 คุณก็ต้องจ่ายของ พย. ด้วย  ซึ่งเราคิดว่าไม่แฟร์สำหรับลูกค้าเลย เรายอมรับได้นะถ้าจะคิดเรา 1 เดือน แต่นี่ไม่คืนเลย เงินเกือบ 2 พันบาทถือว่าเยอะนะค่ะ  รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่