เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ผมโทรไปสอบถามถึงสินค้าที่สั่งซื้อมาจาก Lazada เมื่อวันที่26 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา สินค้าเป็นนาฬิกาหมุนอัตโนมัติเกิดชำรุดมอเตอร์ไม่หมุน ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับมาว่าจะประสานงานร้านค้าเจ้าของสินค้าให้ว่ามีการรับประกันหรือไม่ เพราะ Lazada เองรับประกันเพียง 14 วัน ซึ่งผมก็แจ้งไปว่าปกติแล้วเครื่องใช้ที่มีไฟฟ้าเป็นส่วนประกอบ หากซื้อตามห้างร้านที่เชื่อถือได้ทั่วไปก็จะต้องมีการรับประกันสินค้าให้ลูกค้าอย่างน้อย 1 ปีอยู่แล้ว ทางพนักงานก็แจ้งว่าจะประสานงานสอบถามไปยังร้านค้าเจ้าของสินค้าว่าจะรับประกันให้หรือไม่อย่างไรแล้วจะติดต่อกลับ ผมก็บอกว่าฝากติดตามให้ด้วยละกัน ในตอนท้ายของการสนทนาผมสอบถามชื่อพนักงาน เธอแจ้งว่าชื่อ พิมพา พอผมถามนามสกุล เธอบอกว่าขอสงวนสิทธิ์ไม่บอกนามสกุล หากผมจะร้องเรียนเธอ ผมแจ้งว่าผมต้องการทราบว่าใครเป็นบุคคลที่ผมติดต่อด้วยจะได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานการติดต่อของผม อยากทราบว่าการกระทำแบบนี้ของพนักงานที่ให้บริการ Call Center ไม่ว่าจะเป็น Lazada หรือที่ไหนก็แล้วแต่ สามารถทำแบบนี้ได้ด้วยหรือ ในเมื่อลูกค้าถูกสอบถามข้อมูลโดยละเอียดจากทางพนักงาน ในทางกลับกันการที่ลูกค้าต้องการทราบชื่อ-สกุลพนักงานผู้ที่ติดต่อด้วย ทำไมจึงทำไม่ได้ เพราะพนักงาน Call Center ไม่ได้มีเพียงคนเดียว แล้วเราจะอ้างอิงได้อย่างไรว่าใครเป็นผู้รับเรื่อง???
พนักงาน Call Center ของ Lazada ทำอย่างนี้ได้หรือไม่