กล้อง GoPro ของผมมีปัญหาครับ
ผมเลยติดต่อเพื่อขอเคลมไปกับบริษัทเมนทาแกรม
พนักงานเลยรับเรื่องไว้ว่าจะเคลมให้ แต่ต้องรอสิ้นเดือนนี้ ก็คือสิ้นเดือน กรกฎาคม
กล้อง GoPro Hero 4 Sessions ถึงจะเข้ามาในสต๊อก เพราะพนักงานบอกกับผมว่าของเดือนที่แล้ว
เพิ่งจะหมดไป ผมเลยอยากรู้ว่ามีท่านไหนต้องรอเคลมนานแบบนี้ไหมครับ แล้วระบบสต๊อกสินค้าเคลม
เป็นแบบนี้รึเปล่าครับ อีกอย่างนึงที่ผมข้องใจก็คือว่า ตอนที่ผมถามพนักงานไปว่า หากรับเรื่องเคลมไว้
ทางบริษัทจะส่งอีเมล์เป็นหมายเลขสำหรับเคลมรึเปล่า ผมกลับได้รับคำตอบว่าไม่ต้องครับ เดี๋ยวพอของเข้าสิ้นเดือน
จะติดต่อมาทางเบอร์โทรศัพท์
ผมก็เลยงงว่าทำไมไม่ได้หมายเลขเคลมครับ
ปล.นี่เป็นกระทู้แรกของผมครับ ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ
สงสัยเกี่ยวกับระยะเวลาในการเคลมกล้อง GoPro ครับ
ผมเลยติดต่อเพื่อขอเคลมไปกับบริษัทเมนทาแกรม
พนักงานเลยรับเรื่องไว้ว่าจะเคลมให้ แต่ต้องรอสิ้นเดือนนี้ ก็คือสิ้นเดือน กรกฎาคม
กล้อง GoPro Hero 4 Sessions ถึงจะเข้ามาในสต๊อก เพราะพนักงานบอกกับผมว่าของเดือนที่แล้ว
เพิ่งจะหมดไป ผมเลยอยากรู้ว่ามีท่านไหนต้องรอเคลมนานแบบนี้ไหมครับ แล้วระบบสต๊อกสินค้าเคลม
เป็นแบบนี้รึเปล่าครับ อีกอย่างนึงที่ผมข้องใจก็คือว่า ตอนที่ผมถามพนักงานไปว่า หากรับเรื่องเคลมไว้
ทางบริษัทจะส่งอีเมล์เป็นหมายเลขสำหรับเคลมรึเปล่า ผมกลับได้รับคำตอบว่าไม่ต้องครับ เดี๋ยวพอของเข้าสิ้นเดือน
จะติดต่อมาทางเบอร์โทรศัพท์
ผมก็เลยงงว่าทำไมไม่ได้หมายเลขเคลมครับ
ปล.นี่เป็นกระทู้แรกของผมครับ ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ