ถ้าสิทธิวันลาหมดแล้ว เวลาเขียนใบลาจำเป็นต้องให้หัวหน้าเซ็นอยู่มั้ยครับ?

เรื่องของเรื่องก็คือ สิทธิในวันลาประจำปีผมใช้หมดไปจนหมดแล้ว

ทีนี้มีกิจให้ต้องลาเพิ่มอีก เลยอยากทราบว่าจำเป็นต้องเขียนในลาแล้วให้หัวหน้าเซ็นอยู่มั้ยครับ

หรือว่าแค่แจ้งไว้กับทาง HR ก็พอ เพราะทางบริษัทไม่มีนโยบายชัดเจนเรื่องการหักเงินกรณีลาแล้วไม่เขียนในลาน่ะครับ

ฉะนั้นแล้วเวลาเขาหักตังก็คือ หักเท่ากัน รึเปล่าครับ ไม่ว่าจะลาโดยให้หัวหน้าเซ็นหรือไม่เซ็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่