เพื่อนฝากมาถามค่ะ คือว่าเพื่อนได้ลางานกับหัวหน้า โดยจะใช้ลากิจและบอกเพียงว่าไปทำธุระที่อำเภอ จากนั้นหัวหน้าก็ไลน์มาบอกว่า เวลาเขียนรายละเอียดลงในใบลา ต้องบอกด้วยนะว่าไปที่ไหน แล้วไปทำอะไร เรากับเพื่อนก็เลยงงอ่ะค่ะ ธุระส่วนตัวจำเป็นต้องลงรายละเอียดลึกขนาดนั้นเลยเหรอ (ส่วนหัวหน้าของเราไม่เคยถามเยอะเลย บอกลากิจแค่นั้น จบ) ในใบลาก็มีให้ติ๊ก ☑️ 1.ลากิจ 2.ลาพักร้อน 3.ลาป่วย เรามองว่าลากิจก็คือลาไปทำธุระ อันนี้หัวหน้าของเพื่อนเราเยอะ หรือเพื่อนเราผิดตรงไหนอะไรยังไง ขอความคิดเห็นหน่อยจ้า - -"
ลากิจ จำเป็นต้องบอกรายละเอียดหัวหน้าด้วยเหรอคะ ว่าไปไหน ไปทำอะไร