เดี๋ยวนี้ พวกร้านค้าออนไลน์ทางเน็ต (บางร้าน) เวลาทำออร์เดอร์ตกหล่น ไม่มีการ "ขอโทษ" กันแล้วหรอครับ ?? #

ก่อนหน้านี้ไม่นานก็เจอมารอบนึง ทำออร์เดอร์ที่สั่งไว้ตกหล่นไปเกือบอาทิตย์จนต้องไปทวง แต่ก็ไม่ได้รับคำขอโทษใดๆ
นอกจากว่า เดี๋ยวจะจัดส่งให้พรุ่งนี้อีกที


ล่าสุด ก็เจออีกแล้ว สั่งของพูดคุยกับร้านทางไลน์ไปแล้วก็รีบโอนตั้งแต่เช้าตรู่ เพราะตัดเลทส่งของ ตอนบ่ายโมง แจ้งโอนกันเรียบร้อยแล้ว
สรุปทางร้านลืมหรือไม่ได้เช็คออร์เดอร์ก็ไม่รู้ตกหล่นอีกแล้ว เพราะไม่มีแจ้งเลขพัสดุตอนเย็น พอเย็นอีกวันเลยทักไปถาม ว่าไม่มีชื่อ ได้ส่งหรือยัง
ก็บอกว่ากำลังอัพรายชื่อ ให้ไปเช็คอีกที เราก็รอดึกๆ ไปเช็คอีกที ก็ไม่มี ถึงต้องทักไปอีกรอบ ปรากฎว่าลืม !! แต่ก็ไม่มีการขอโทษใดๆ นอกจากว่า
เดี๋ยวพรุ่งนี้จะจัดส่งให้อีกที


คือร่ะ !! จริงๆไม่ได้อะไรมากมายเลย แค่อยากได้คำขอโทษนิดนึง ทั้งๆที่ร้านผิด แสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษก็โอเคแล้ว แต่นี่ไม่มีเลยสักนิด

Facepalm
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่