ศูนย์ฮอนด้า ลำลูกกา ไม่รับผิดชอบงานซ่อมเท่าที่ควร ผิดนัดหลายครั้ง

กระทู้คำถาม
ใช้บริการศูนย์ฮอนด้า สาขาลำลูกกา โดยใช้ประกันชั้น1 ซ่อมห้างของวิริยะ มาโดยตลอด
แต่กลับได้รับการบริการที่น่าผิดหวังอย่างมาก ผิดนัดหลายครั้ง และไม่ติดต่อกลับต้องโทรหาเองตลอด
ผจก.ฮอนด้าเองก็พูดกับลูกค้าอย่างไม่รับผิดชอบ  ไม่สามารถกำหนดวันรับได้ชัดเจน  ใครมีประสบการณ์
แบบนี้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่