คือโทรแจ้งพนักงานผ่าน 1175 ไปว่าขอย้าน internet วันต่อมามีพนักงานติดต่อกลับมา น่าจะเป็นพนักงานใหม่พูกยังตะกุกตะกักเลย แจ้งเราว่าบริเวณที่เราจะย้ายไม่มีคู่สัญญาณ เราเลยถามซ้ำไป 2 รอบ ว่า แถวลำลูกกาคลอง 2 ไม่มีคู่สัญญาณเลยหลอ ทั้งๆที่ศูนย์มีที่โลตัสลำลูกกาคลอง 2 น้องมันก็บอกว่าพื้นที่ให้บริการถ้าเลื่อนไปนิดเดียวก็จะไม่สามารถให้บริการได้ ผมก็งงว่าบ้านห่างจากโลตัสไม่ถึง 2 KM. ทำไมไม่อยู่ในพื้นที่ พอผมลองติดต่อพนักงานท่านอื่น(ที่ไม่ใช่ Call center) เขาบอกว่าสามารถย้ายได้ (เชค 2-3 ครั้ง ครั้งละเจ้าหน้าที่) แล้วผมต้องมาเสียเวลาติดต่อ 1175 ใหม่ แถมผมโทรหลายรอบมากไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยแค่เรื่องจะย้ายเน็ตบ้าน หรือคุณต้องรอให้ยกเลิกก่อนใช่ไหม ไม่สนใจลูกค้าเก่าเลย ผมใช้บริการ AIS ทั้งเน็ตบ้านทั้งมือถือ เป็น serenade แต่ให้บริการแบบเหมือนไปขอใช้ แล้วพวกที่บอกจะติดต่อกลับ ก็ไม่เห็นติดต่อกลับเลยตอนลืมจ่ายเงินนี่โคตรไวโทรมาหา ตอนขายแพคเกจใหม่ก็โทรมาเหมือนญาตเลย พอมีปัญหาจะใช้บริการ เหมือนจะต้องไปกราบ Call center คุณทำเสียเวลามากครับ ใครรับผิดชอบครับลูกค้าได้รับผลกระทบเพราะพนักงานแจ้งแบบนี้ ติดต่อก็ยาก
เลขลูกค้า ไฟเบอร์ 8803942443
ทำไม AIS Fibre ถึงบริการห่วยแตกมากครับ
เลขลูกค้า ไฟเบอร์ 8803942443